胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
8/21/2016 6:16:36 PM

Rio de Janeiro cán mốc nửa triệu khách nước ngoài nhờ Olympic

Chính quyền Brazil cho hay lượng du khách nước ngoài đến thành phố Rio de Janeiro là hơn 500.000 người, tất cả là nhờ thế vận hội Olympic 2016.

Theo thống kê của quan chức địa phương cũng như tìm hiểu của phóng viên Reuters, tổng cộng là 572,961 khách nước ngoài đã đến đất nước này trong khoảng thời gian từ 1.7 đến 15.8.

Từ 5.8, khi Olympic 2016 bắt đầu, con số khách nước ngoài đến Brazil tăng tăng mạnh, bao gồm đoàn VĐV, HLV, chuyên gia các nước tham dự Olympic.

Dựa trên cuộc khảo sát độc lập của Bộ du lịch Brazil, 84% số người đến trong những tuần gần đây chủ yếu mục đích vì Olympic. Con số nửa triệu khách nước ngoài đến đây có thể còn tăng hơn nữa.
 

Du khách có thể tham quan nhiều địa điểm tại BrazilREUTERS

Tuy nhiên, tại một số các buổi thi đấu, người ta có thể quan sát thấy những ghế trống. Trong tổng số 6,1 triệu chiếc vé bán ra trước ngày thi đấu, 70% nó được bán cho người địa phương.

Bởi vì, không chỉ đến xem các ngày thi đấu tại Thế vận hội, du khách còn tới thăm quan, nghỉ dưỡng và sử dụng các dịch vụ tại bãi biển, nhà hàng, quán ăn, tiệm café. Nhiều người Brazil đổ lỗi cho rằng nhiều cơ quan truyền thông đã lan tỏa thông điệp cảnh báo bạo lực và virut Zika nên người dân sợ đến những buổi thi đấu đông người.

Đại diện Bộ du lịch nước này cho rằng, số du khách nước ngoài đến Brazil tăng 38% so với cùng kỳ một năm trước đây và tăng vọt với thời gian đất nước này diễn ra World Cup 2014.
 
Theo TNO
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2