胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
5/13/2018 11:21:00 AM

Simpson tái lập kỷ lục số gậy sau 54 hố, rộng cửa vô địch The Players

Cựu vô địch US Open tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng tại vòng ba khi giữ đỉnh bảng với cách biệt bảy gậy so với người bám đuổi.

Điểm eagle ở hố số 11 là điểm nhấn trong ngày của Webb Simpson khi anh thực hiện cú chip từ ngoài green đưa bóng vào hố. Cú đánh xuất sắc giúp Simpson gỡ lại hai bogey vòng này. Cựu vô địch US Open còn có bốn birdie, bao gồm một điểm ở hố số 17 - hố anh từng đưa bóng xuống nước và mắc bogey kép hôm qua.

Tổng 197 gậy sau 54 hố (điểm -19) giúp Simpson cân bằng kỷ lục của huyền thoại Greg Norman lập năm 1994. Anh thống trị đỉnh bảng với cách biệt lên đến bảy gậy so với người bám đuổi là Danny Lee. Trong lịch sử PGA Tour, chưa ai dẫn đầu với khoảng cách này sau 54 hố mà không vô địch.

“Sawgrass thực sự phù hợp với tôi”, Simpson lý giải về phong độ cao trong ba vòng đầu. “Tôi lớn lên ở những sân đấu khá dễ, và khi trở lại đây, tôi có cảm giác được trở về nhà. Tôi đã xem mọi người chơi ở đây vào buổi sáng, và rút ra kinh nghiệm cho bản thân. Nó thực sự đáng giá”.

Webb Simpson đứng trước cơ hội giành chức vô địch đầu tiên sau nửa thập kỷ trắng tay. Ảnh: AP.

Simpson đã trải qua nửa thập kỷ trắng tay ở PGA Tour. Kể từ sau chức vô địch US Open 2012, golfer 32 tuổi chỉ có thêm một danh hiệu và không còn được gọi vào đội tuyển Mỹ. Năm ngoái, Simpson thua Hideki Matsuyama ở hố phụ tranh chức vô địch Phoenix Open. Bây giờ, anh đứng trước cơ hội trở thành người thứ 24 trong lịch sử sở hữu ít nhất một cup major và The Players.

68 gậy của Simpson ở vòng ba không phải con số tốt nhất. Tiger Woods và Jordan Spieth cùng đạt 65 gậy khi thi đấu vào buổi sáng. Woods tái hiện phong độ như thời hoàng kim với bốn birdie trong năm hố đầu. Cựu vô địch khép lại nửa đầu vòng golf với sáu birdie và không bogey để thẳng tiến vào top 10.

Ở chín hố cuối, Woods giữ được sự ổn định khi có thêm hai birdie và chỉ mắc một bogey. Với điểm -7, “Siêu Hổ” có vòng golf hay nhất từ đầu năm để nâng tổng thành tích sau 54 hố lên -8, xếp đồng thứ chín.

Tiger Woods cùng Jordan Spieth chơi những vòng golf hay nhất từ đầu năm với 65 gậy nhưng vẫn khó cạnh tranh chức vô địch. Ảnh: AP.

Thứ chín cũng là vị trí của Jordan Spieth sau vòng ba. Golfer 24 tuổi có tới chín birdie và chỉ mắc hai bogey. Anh gây ấn tượng mạnh bằng ba birdie liên tiếp ở ba hố cuối, bao gồm hố số 17. Nhưng cách biệt 11 gậy với vị trí đỉnh bảng của Simpson là một thách thức khó vượt qua với cả Woods và Spieth trong ngày Chủ Nhật.

Số một thế giới Dustin Johnson ghi điểm -3 vòng này, nâng tổng thành tích lên -10 và đứng thứ ba. Với thứ bậc này, Johnson không có nhiều nguy cơ mất ngôi số một thế giới bởi những đối thủ cạnh tranh lớn nhất đều xếp sau. Jason Day có điểm -9 và xếp đồng thứ tư, trong khi Justin Thomas chỉ có điểm -5 và đứng ngoài top 30.


Theo VnExpress

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2