胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
1/28/2021 8:47:36 AM

Sớm nhất vào giữa năm nay, Apple bắt đầu sản xuất iPad ở Việt Nam

Tờ Nikkei Asia đưa tin Apple đang tăng cường sản xuất các sản phẩm điện thoại thông minh iPhone, máy tính bảng iPad, máy tính để bàn Mac mini...ra ngoài Trung Quốc.



Công nhân làm việc tại một nhà máy Apple ở Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Ảnh: AFP/TTXVN

Tờ Nikkei Asia đưa tin Apple đang tăng cường sản xuất các sản phẩm điện thoại thông minh iPhone, máy tính bảng iPad, máy tính để bàn Mac mini và các sản phẩm khác ở bên ngoài Trung Quốc, trong bối cảnh tập đoàn công nghệ này tiếp tục đẩy mạnh đa dạng hóa các hoạt động sản xuất.

Báo trên dẫn các nguồn tin cho biết sớm nhất là vào giữa năm nay, Apple sẽ bắt đầu sản xuất iPad ở Việt Nam, đánh dấu lần đầu tiên tập đoàn này sản xuất một lượng lớn sản phẩm ở bên ngoài Trung Quốc.

Ngoài ra, Apple cũng đang đẩy mạnh sản xuất iPhone ở Ấn Độ, cơ sở sản xuất iPhone lớn thứ hai của tập đoàn trên, với kế hoạch sản xuất dòng iPhone 12 mới nhất, dòng điện thoại thông minh 5G đầu tiên của Apple, ngay trong quý I/2021.

Cùng với đó, theo chiến lược đa dạng hóa sản xuất hiện nay, Apple sẽ tăng công suất sản xuất loa thông minh, tai nghe và máy tính ở khu vực Đông Nam Á.

Riêng tại Việt Nam, Apple đang vận động các nhà cung cấp mở rộng năng lực sản xuất HomePod mini mới nhất, phiên bản giá rẻ của dòng loa thông minh kích hoạt bằng giọng nói vốn được sản xuất ở Việt Nam kể từ khi được ra mắt trong năm 2020.

Theo một nguồn thạo tin, Apple đã dịch chuyển một phần hoạt động sản xuất máy tính để bàn Mac mini sang Malaysia và cũng sẽ dịch chuyển một phần hoạt động sản xuất MacBook sang Việt Nam trong năm 2021, trong khi vẫn sản xuất phần lớn máy tính ở Trung Quốc.

Cũng theo tờ báo trên, các nhà cung cấp của Apple đang tìm cách đáp ứng mong muốn của khách hàng về việc mở rộng các cơ sở sản xuất.

Cuối năm 2020, nhà cung cấp chính Foxconn đã đầu tư 270 triệu USD để thành lập công ty con tại Việt Nam nhằm tăng năng lực sản xuất tại Việt Nam, theo đó Luxshare Precision Industry là nhà lắp ráp iPhone mới và là nhà cung cấp tai nghe AirPod quan trọng, đang tăng cường công suất sản xuất HomePod mini ở Việt Nam để giải quyết tình trạng thiếu hụt nguồn cung cho thiết bị bán chạy này.

Nikkei Asia nhận định các hoạt động nêu trên của Apple diễn ra trong xu hướng các tập đoàn công nghệ toàn cầu đang tìm cách giảm sự phụ thuộc về sản xuất vào Trung Quốc, nước lâu nay được mệnh danh là công xưởng của thế giới.

Chi phí lao động gia tăng, những căng thẳng thương mại kéo dài giữa Mỹ và Trung Quốc cũng như sự bùng phát của dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 đã làm gián đoạn nghiêm trọng chuỗi cung ứng - những yếu tố này làm tăng rủi ro của việc phụ thuộc quá nhiều vào một nước.

Theo báo trên, là nước có chuỗi cung ứng toàn diện nhất thế giới, Trung Quốc vẫn là trung tâm sản xuất quan trọng của các tập đoàn công nghệ lớn, song việc Apple quyết định dịch chuyển sản xuất nhiều sản phẩm ra khỏi nước này cho thấy sự tách rời công nghệ giữa Mỹ và Trung Quốc có thể sẽ vẫn tiếp diễn trong năm 2021.


Theo Bnews

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2