胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
6/6/2016 9:56:56 AM

Tạm dừng tất cả tàu du lịch trên sông Hàn

Tại hiện trường vụ lật tàu chở du khách trên sông Hàn (Đà Nẵng), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chỉ đạo rà soát, kiểm tra mạnh mẽ hơn về trật tự an toàn giao thông đường thủy trên toàn quốc.

 
 
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trực tiếp đến hiện trường vụ lật tàu chở du khách trên sông Hàn gặp nạn tại Đà Nẵng

Đại diện lãnh đạo Ủy ban An toàn giao thông quốc gia báo cáo Thủ tướng đã yêu cầu ngay cục đường thủy rà soát lại tất cả phương tiện tàu thuyền hoạt động giao thông đường thủy; đặc biệt là tàu thuyền hoạt động vận tải du khách trên sông, biển.

Chính quyền thành phố Đà Nẵng cũng đã chỉ đạo tạm dừng tất cả các tàu hoạt động du lịch trên sông Hàn cho đến khi rà soát, kiểm tra toàn bộ các tàu thuyền được cấp phép hoạt động vận tải hành khách đường thủy, đặc biệt là vận tải khách du lịch trên địa bàn thành phố.

 
Sông Hàn vắng bóng tàu du lịch sau vụ tai nạn lật tàu chở du khách đêm 4/6

Đây là một vụ tai nạn nghiêm trọng điển hình về vi phạm an toàn giao thông đường thủy. Tàu gặp nạn (tàu Thảo Vân 2, số hiệu Dna 0016) là tàu cá hoán cải thành tàu vận tải du khách; nhưng chưa được cấp phép hoạt động trên sông Hàn. Tàu có sức chứa 28 người; nhưng lúc gặp nạn trên tàu có đến 56 người, bao gồm 53 du khách (trong đó có 4 du khách nước ngoài) và 3 thuyền viên. Một trong những nguyên nhân chính gây lật tàu chính là tàu chở quá số người quy định. Đáng nói, khi du khách lên tàu mặc dù trên tàu có áo phao nhưng du khách không được nhắc nhở phải mặc áo phao khi ngồi trên tàu đi trên sông.

Chuyến du lịch trên sông Hàn là chuyến du lịch bi thương với gia đình các nạn nhân trên tàu gặp nạn. Theo các nạn nhân được cứu thoát kể lại, tàu xuất phát từ bến du thuyền ở sông Hàn, đoạn trước khách sạn Novetel trên đường Bạch Đằng, Đà Nẵng. Được chừng 5 phút, tàu nghiêng về phía bên phải. Nhiều người trên tàu lúc này bảo nhau đứng qua phía bên trái thuyền để giữ thăng bằng. Tuy nhiên, mọi chuyện xảy ra quá nhanh, tàu bị lật úp. May mắn có nhiều tàu thuyền đang ở gần đó cứu trợ nên phần lớn người trên thuyền bị nạn được cứu vớt, thoát nạn.

Đến cuối buổi chiều 5/6, thi thể 3 nạn nhân tử vong trong vụ lật tàu là anh Phạm Tấn Cường (ở Bình Định) và hai cháu bé là Trịnh Thị Phượng và Trịnh Huy Hoàng mới được tìm thấy sau một ngày đêm tìm kiếm. Chị Nguyễn Thị Huyền, bác gái của hai cháu nhỏ bị mất tích kể lại trong nước mắt: “Các cháu đạt thành tích học sinh giỏi cuối năm nên gia đình thưởng cho các cháu chuyến đi du lịch nghỉ hè, khi năm học vừa kết thúc. Các cháu ngoan lắm, vậy mà...”


Nỗi đau quá lớn của gia đình các nạn nhân tử vong do lật tàu

Du lịch đường thủy là một trong những loại hình du lịch hấp dẫn du khách không riêng gì ở Đà Nẵng, nhất là trong mùa du lịch hè. Vụ tai nạn nghiêm trọng điển hình về vi phạm an toàn giao thông đường thủy này gióng hồi chuông cảnh báo để không chỉ các ban, ngành chức năng trên toàn quốc rà soát lại hoạt động tàu thuyền vận tải hành khách; mà cảnh báo du khách khi đi du lịch nên coi trọng các quy định về an toàn khi tham gia giao thông đường thủy, tìm hiểu, lựa chọn phương tiện kỹ lưỡng, cũng như tự ý thức đảm bảo an toàn tính mạng về việc phải mặc áo phao khi ở trên tàu đi lại trên sông, trên biển.

Theo Dantri


 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2