胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
9/23/2016 10:01:58 AM

Tận hưởng ngày Phụ Nữ Việt Nam đáng nhớ tại Ana Mandara Dalat Resort and Spa

Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 được dành riêng để trân trọng và tôn vinh một nửa thế giới xinh đẹp.

Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 được dành riêng để trân trọng và tôn vinh một nửa thế giới xinh đẹp. Hãy dành tặng những điều đặc biệt và tốt đẹp cho những người phụ nữ thân yêu của bạn, để giúp họ tạm lánh xa những bộn bề lo toan thường nhật và tận hưởng những giây phút thư giãn và thoải mái nhất cùng Ana Mandara Villas Dalat.
 

Trong dịp đặc biệt này, khu nghỉ Ana Mandara Dalat mang đến một chương trình ưu đãi hấp dẫn “Indulgence Package” với một kỳ nghỉ khó quên dành riêng cho Ngày Phụ Nữ chỉ VND 5,460,000Nett/2 đêm/2 người, bao gồm những tiện ích dành cho du khách như: hai đêm nghỉ tại phòng Villa cho hai người bao gồm bữa sáng, miễn phí trị liệu tái tạo làn da hoặc mát xa chân cho chị em phụ nữ tại La Cochinchine Spa, miễn phí một chiều đưa hoặc đón sân bay,  miễn phí sử dụng hồ bơi nước nóng ngoài trời, phòng tập thể dục và một số tiện nghi khác; dịch vụ quản gia, miễn phí sử dụng wifi tại phòng và các khu vực công cộng. Thêm nữa, du khách còn được giảm giá 30% cho dịch vụ trị spa (áp dụng từ 9:00 đến 15:00 mỗi ngày), 10% cho dịch vụ ăn uống và 10% cho các dịch vụ tham quan tại khu nghỉ trong quá trình lưu trú.
 

Chương trình có hiệu lực từ ngày 26 tháng 9 đến hết ngày 31 tháng 10 năm 2016. Chỉ áp dụng cho các đăng ký đặt phòng mới và đặt ít nhất 2 đêm tại khu nghỉ. Giá trên không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác. Phụ thu VND 420.000 cho các ngày lễ hoặc khi nâng cấp lên loại phòng cao hơn.
 
Khi đặt phòng, vui lòng nhập Mã Khuyến Mãi: ANA/LM/ML/035 để nhận được ưu đãi đặc biệt này cùng những món quà bất ngờ đến từ Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa. Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đặt phòng, vui lòng liên hệ qua số hotline: 0164.525.9977 hoặc email: reservation-dalat@anamandara-resort.com, điện thoại (+84) 6 33 555 888.  
 
Theo Ana Mandara Dalat Resort and Spa
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2