胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
12/14/2021 9:32:10 AM

Tập đoàn Lego rót 1 tỷ USD xây nhà máy ở Việt Nam

Tập đoàn đồ chơi hàng đầu thế giới dự kiến đầu tư 1 tỷ USD vào Việt Nam, nhằm xây dựng nhà máy trung hòa carbon đầu tiên tỉnh Bình Dương

Tối ngày 8/12, Tập đoàn Lego ký Biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty Liên doanh TNHH Khu Công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) để xây dựng một nhà máy mới tại tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Tổng mức đầu tư của dự án khoảng hơn 1 tỷ USD (bao gồm cả phần đầu tư cho sản xuất năng lượng mặt trời) trên khu đất rộng 44 ha. Đây là nhà máy trung hòa carbon đầu tiên của Lego với mục tiêu tạo ra 4.000 cơ hội việc làm trong vòng 15 năm tới.

Lego cho biết các lao động địa phương lành nghề sẽ được tập đoàn đào tạo để vận hành thiết bị sản xuất công nghệ cao sử dụng trong mọi nhà máy Lego trên toàn thế giới, đảm bảo mỗi sản phẩm đều được làm với độ chính xác gần như tuyệt đối.

Giai đoạn khởi công được dự kiến triển khai vào nửa cuối năm 2022 và nhà máy sẽ bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2024.

Khi hoàn thành, đây sẽ là nhà máy thứ 6 trên thế giới và là nhà máy thứ 2 ở châu Á của Lego, nhằm thúc đẩy phát triển dài hạn trong khu vực và mang đến những trải nghiệm vui chơi cho trẻ em trong những năm tới.

Việc đặt sản xuất tại Việt Nam sẽ giúp mở rộng mạng lưới chuỗi cung ứng toàn cầu khi các nhà máy được đặt ở các khu vực gần với những thị trường chính. Điều đó giúp tập đoàn này đáp ứng linh hoạt, nhanh chóng sự thay đổi về nhu cầu tiêu dùng ở mỗi khu vực, rút ngắn chuỗi cung ứng và giảm các tác động lên môi trường khi vận chuyển đường dài.

Nhà máy mới của Lego dự kiến sẽ lắp đặt các tấm pin năng lượng mặt trời trên mái và VSIP sẽ đại diện xây dựng một dự án năng lượng mặt trời kế bên. Nhờ vậy, mạng lưới năng lượng mặt trời này sẽ sản xuất đủ năng lượng tái tạo để đáp ứng 100% yêu cầu hàng năm của nhà máy.

Lego (Đan Mạch) là một tập đoàn sản xuất đồ chơi lớn nhất thế giới và đang mở rộng nhanh chóng ra 40 quốc gia. Các bộ lắp ghép thu hút người tiêu dùng trong nửa đầu năm nay tiêu biểu như bộ Chiến tranh giữa các vì sao (Star Wars), bộ xếp hình sáng tạo nâng cao Creator Expert, xếp hình bó hoa và xếp hình Đấu trường La Mã.

Theo số liệu trên báo cáo tài chính, trong nửa đầu năm nay, Lego ghi nhận lợi nhuận ròng hơn 6,3 tỷ krone Đan Mạch (khoảng 954 triệu USD). Doanh thu của Lego cũng tăng 46% lên 23 tỷ krone.

Lego cho biết thêm rằng hãng dẫn đầu tăng trưởng trong ngành công nghiệp đồ chơi trên tất cả các thị trường lớn trong sáu tháng đầu năm nay, nhờ hoạt động sản xuất không bị gián đoạn bởi các hạn chế của dịch bệnh và hầu hết cửa hàng của Lego mở cửa trở lại.

Tập đoàn này dự kiến sẽ mở thêm 174 cửa hàng mới trên thế giới trong năm nay, qua đó nâng tổng số cửa hàng của hãng lên con số 851. Trong giai đoạn từ tháng 1-6/2021, Lego đã mở thêm 60 cửa hàng trên thế giới.

Theo Zingnews
 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2