胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
11/26/2018 9:53:08 PM

Thịt bò Tây Ban Nha 'tấn công' thị trường Việt Nam

Thị trường Việt Nam hiện đang là ưu tiên hướng đến của các nhà sản xuất và xuất khẩu thịt bò Tây Ban Nha nhờ vào tiềm năng phát triển lớn với sức tiêu thụ và nhu cầu về sản phẩm chất lượng cao ngày càng tăng.

Giá bán thịt bò Tây Ban Nha tại Việt Nam sẽ tương đương giá của thịt bò Australia, Mỹ

Đó là một trong những thông tin được ông José Ramón Godoy-Trưởng ban Quốc tế của Tổ chức Liên hiệp Nông nghiệp Thực phẩm của ngành Công nghiệp Thịt bò Tây Ban Nha (Provacuno) chia sẻ tại Lễ ra mắt chiến dịch quảng bá “What a Wonderful European Beef” (tạm dịch là Thịt bò châu Âu thật tuyệt) diễn ra tại Hà Nội chiều nay (26/11).
 

Ông José Ramón Godoy cho biết: Tây Ban Nha là một trong những nước sản xuất thịt bò lớn nhất ở châu Âu. Hiện, Tây Ban Nha có 110 trang trại, 300 lò mổ, 150 xưởng sơ chế với sản lượng 650.000 tấn mỗi năm, trong đó sản lượng xuất khẩu là 175.000 tấn mỗi năm.

Trước đây, thịt bò Tây Ban Nha chưa xuất hiện tại Việt Nam vì vấn đề an toàn thực phẩm, có dịch bệnh bò điên tại châu Âu. Năm 2016, Tổ chức Thú y Thế giới đã công nhận Tây Ban Nha là nước ít rủi ro về bệnh bò điên nên có thể xuất khẩu sang nước ngoài nhiều.

Về lý do chọn lựa “tấn công” thị trường Việt Nam, ông Godoy cho biết: Trước tiên, Việt Nam có dân số khá đông khoảng 100 triệu dân. Bên cạnh đó, dân số Việt Nam còn trẻ, sức mua của người Việt ngày một tăng lên… “Chúng tôi lập kế hoạch 3 năm xúc tiến xuất khẩu thịt bò tại thị trường Việt Nam thông qua các hoạt động như: Tham gia hội chợ, thực hiện các hoạt động xúc tiến với các nhà nhập khẩu và phương tiện truyền thông…”, ông Godoy nói.

Về chất lượng, ông Godoy chia sẻ: Thịt bò Tây Ban Nha sánh ngang thịt bò Australia, chất lượng thịt cao. Phần lớn nước khác chỉ bán thịt bò trưởng thành trên 24 tháng, thịt đỏ hơn, dai hơn, cứng hơn và mùi đặc trưng hơn. Tuy nhiên, Tây Ban Nha bán cả thịt bò tơ và thịt bê. Thịt bê mềm, thơm và ngon hơn nhiều.

Hiện nay, đã có 4 doanh nghiệp Tây Ban Nha được cấp phép xuất khẩu thịt bò vào Việt Nam. Về mặt giá cả, hiện có ba mức giá phụ thuộc vào 3 dòng sản phẩm khác nhau về thịt bò. Thịt giá thấp nhất, chất lượng kém nhất là từ Ấn Độ, Pakistan bởi thịt dai của bò già với giá trị ẩm thực không cao. Thứ hai là thịt từ Nam Mỹ và từ Brazil là những động vật được nuôi bằng cỏ. Về tuổi bò cũng tương đối già, thịt đòi hỏi thời gian nấu lâu hơn. Thứ ba là thịt chất lượng cao nhất. Thịt Tây Ban Nha sẽ có giá bán như thịt của các nước bán sản phẩm chất lượng cao như Australia, Mỹ, Canada…

“Về chiến lược để “tấn công” thị trường Việt Nam, chúng tôi không có chính sách hay chiến lược gì mà chỉ đưa ra sản phẩm vượt trội để mọi người thử và yêu nó. Về mặt chi phí cho chiến dịch quảng bá, xúc tiến xuất khẩu thịt bò Tây Ban Nha, tổng số tiền là 2 triệu Euro dành cho 4 thị trường gồm Việt Nam, Hồng Kông, Du bai và Ả Rập Saudi”, ông Godoy chia sẻ thêm.

Tổng hợp
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2