胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
5/20/2016 12:19:57 PM

Triển lãm quốc tế lần thứ 1 về cà phê và các món ngọt 2016

Người Việt Nam rất thích uống cà phê vào bất cứ thời gian và trong mọi không gian: vào áng sớm hay tối khuya, lúc gặp gỡ bạn bè, người thân... Đó là lý do tại sao thị trường cà phê và các món ngọt lại phát triển mạnh mẽ như hiện nay tại Việt nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Việt Nam còn được biết đến như quốc gia xuất khẩu cà phê lớn thứ hai trên thế giới: mức độ tăng trưởng thị trường cà phê tăng hơn 12% mỗi năm; tăng trưởng các chuỗi cửa hàng cà phê là 21% mỗi năm. Và đó cũng chính là động lực thúc đẩy Coex tổ chức Triển lãm quốc tế và Cà phê và Các món ngọt tại thành phố Hồ Chí Minh – nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm hiểu và thúc đẩy kinh doanh trong lĩnh vực cà phê và các món ngọt. 


Triển lãm Quốc tế Cà phê và Các món ngọt  - Vietnam International Coffee & Dessert Fair 2016 (Lần thứ 1) với sự tham gia của hơn 200 thương hiệu cà phê và các món ngọt đến từ 14 Quốc gia, chương trình dự kiến sẽ thu hút 50 000 khách tham quan. Đây là cơ hội giao thương hiệu quả giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước như ILLY, PERFECTO, Charlie Wemsbley, Nestle, Vovos, Mê Trang, Cafe Phố, Phương Vy, Mac Coffee, Cafe Mr.Brown, Công ty Tân Nhất Hương, Syrup Mornin, Lý Gia Viên… 

* Chương trình triển lãm *

1. Cuộc thi Việt Nam Super Barista Championship
 

Cuộc thi được tổ chức nhằm công nhận và phát huy tài năng của các Barista chuyên nghiệp đang làm việc tại các nhà hàng, quán bar,cửa hàng cà phê trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Hơn 64 barista tài năng sẽ cùng nhau thi tài liên tục trong 3 ngày triển lãm để giành về cơ hội sở hữu giải thưởng có tổng giá trị lên đến 45 triệu đồng. Đặc biệt, thí sinh đoạt giải cao nhất sẽ có cơ hội tham gia Cuộc thi WORLD SUPER BARISTA CHAMPIONSHIP 2017 tại Seoul, Hàn Quốc.

2. Hội thảo Tập huấn một ngày
 

Hội Thảo Tập Huấn Một Ngày là chương trình tập huấn đặc biệt của Triển lãm Quốc tế Cà phê và Các món ngọt được diễn ra tại phòng hội thảo đem đến cơ hội cho người tham gia có thể tham gia các phiên tập huấn chuyên ngành có mức độ khó cao. 

3. Chương trình giao thương

Nhằm đa hóa các cơ hội giao lưu giữa các đơn vị triển Lãm và người mua chất lượng, Coex với hơn 30 năm kinh nghiệm, chúng tôi biết làm thế nào để mời những người mua chất lượng từ các nước trong khu vực, ban tổ chức sẽ liên tục tổ chức các hội thảo giao lưu trong suốt thời gian diễn ra triển lãm. Các hội thảo giao lưu sẽ dựa trên các thông tin đăng ký của đơn vị triển lãm và người mua để đảm bảo lợi ích giao lưu liên kết thương mại được phù hợp.

4. Chương trình Túi May Mắn
 

Ghi nhận và thấu hiểu nỗi vất vả cảnh đời khốn khó của người nông dân lao động trên ruộng đồng, Coex đặc biệt xây dựng chương trình gây quỹ từ thiện mang tên Túi may mắn – cơ hội đóng góp, ủng hộ chút yêu thương cho đồng bào Việt Nam. Với mỗi Túi may mắn bán đi, khách tham quan không những sở hữu những phần quà có giá trị  được quyên tặng từ các đơn vị triển lãm, mà còn chung tay nâng đỡ cuộc sống khốn khó của nhiều mảnh đời xung quanh.  

Đừng bỏ lỡ cơ hội phát triển kinh doanh này!

Công ty Coex Việt Nam phối hợp cùng Vicofa và Vinexad hân hạnh mang đến chương trình Triển lãm Quốc tế Cà phê và Các món ngọt  - Vietnam International Coffee & Dessert Fair 2016 (Lần thứ 1) được diễn ra trong thời gian 10:00 – 17:00 từ thứ Tư đến thứ Sáu (08 – 10/06/2016) tại Trung tâm Hội Nghị Triển lãm Sài Gòn SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Q7, TPHCM.
 
Nguồn Coex Việt Nam



 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2