胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
7/13/2020 8:42:57 AM

Trung tâm dịch vụ trong khu công nghiệp mắc xích hoàn hảo chuỗi cung ứng

Trước nay mô hình dịch vụ phục vụ khu công nghiệp (KCN) phần lớn là nằm bên ngoài với nhiều lí do khác nhau: hạ tầng, môi trường, không gian và điều kiện dịch vụ, vị trí… do đó việc hình thành trung tâm dịch vụ bên trong KCN sẽ giúp hoàn chỉnh chuỗi cung ứng hiện đại.

KCN Long Hậu hội đủ nhiều điều kiện thực hiện được mô hình trung tâm dịch vụ, đặc biệt là hạ tầng môi trường và vị trí chỉ cách khu dân cư đẳng cấp nhất Phú Mỹ Hưng khoảng 10km.
 
 
Trung tâm Thương mại – Dịch vụ Long Hậu gồm 2 tầng cung cấp mặt bằng văn phòng và bán lẻ. Trong đó, tầng 1 sẽ ưu tiên thu hút ngân hàng, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng - ẩm thực, showroom; tầng 2 sẽ dành cho văn phòng làm việc, các đơn vị tư vấn, văn phòng chia sẻ…

VEV đã trở thành đối tác của KCN Long Hậu nhiều năm tham gia tư vấn thiết kết nhiều công trình của khu công nghiệp, khi nhận được yêu cầu thiết kế xây dựng công trình Trung tâm Thương mại – Dịch vụ Long Hậu ông Nguyễn Trường Hải – Tổng Giám Đốc Công ty CP Tư vấn xây dựng Giá trị Kỹ thuật Việt –VEV cho biết “VEV rất hứng khởi khi được đích thân Long Hậu mời tham gia thiết kế Trung tâm này.Chúng tôi cho rằng đối tượng khách hàng mà LHC hướng đến là các công ty mới đặt chân đến khu công nghiệp này và họ muốn tạo một vị trí tiếp nhận thông tin phục vụ nhu cầu sản xuất và bán hàng  trong thời gian xây dựng nhà máy. Đây cũng sẽ là một hub của các dịch vụ hậu cần, kho vận  của các đơn vị logistic. Ngoài ra, nơi đây cũng sẽ nơi gặp gỡ của các chủ doanh nghiệp để tiếp xúc, trao đổi.Ngoài việc đáp ứng công năng của một công trình phức hợp như vậy, chúng tôi muốn phá bỏ các khuôn khổ truyền thống để tạo ra một dấu ấn xanh của chủ đầu tư Khu công nghiệp bằng công trình này, phù hợp với tiêu chí Xanh-Thân Thiện- Bền Vững của LHC”
 

Công năng của công trình là loại hình dịch vụ hiện đại cạnh tranh cao, trong đó có cả bán lẻ và co-working do đó mang tính cạnh tranh. Thiết kế tiện ích, tính mỹ thuật cho người dùng sẽ tăng thêm lợi thế của Trung tâm Thương mại – Dịch vụ Long Hậu. Lời giải cho ý tưởng thiết kế được ông Lê Thạnh Trị Giám đốc dự án Công ty CP Tư vấn xây dựng Giá trị Kỹ thuật Việt –VEV chia sẻ “hãy quên hình ảnh nhân viên công sở comple-cravat chúi mũi vào máy tính ở các văn phòng đi. Chúng tôi tạo ra công trình này với các không gian chung và riêng đan xen nhau. Sảnh chung là một không gian mở với lõi thông tầng ở giữa và nắng gió có thể mang theo không khí trong lành để tái tạo sức sáng tạo của nhân viên ở đây.Không gian xanh thoáng đạt bên ngoài những vách ngăn kính kết hợp những tương tác gặp gỡ giữa người với người sẽ thúc đẩy khả năng net-working và sáng tạo ở mức cao nhất”
 

Sau thời gian xây dựng nhanh chóng,  Trung tâm Thương mại – Dịch vụ Long Hậu đã sẵn sàng giao mặt bằng cho khách hàng đầu năm 2020 với diện tích sàn lên đến 6000m2 được thiết kế cho thuê linh hoạt từ diện tích 60 – 2.600m2. Cảm nhận về công trình dịch vụ mới này nhân dịp sự kiện Partner Day, ông Trị nói “ công trình đã hoàn thành đúng ý đồ thiết kế và mục tiêu của chủ đầu tư. Chúng tôi đánh giá cao khả năng quản lý  về vật tư và chất lượng trong quá trình xây dựng của chủ đầu tư để tạo ra một điểm nhấn. Chúng tôi được biết nhiều khách hàng đã quan tâm và đặt chổ thuê ngay sau khi công trình bàn giao đưa vào sử dụng. ”
 

 
Trung tâm Thương mại – Dịch vụ Long Hậu có giá thuê thấp chỉ từ 7.5 USD/m2/tháng, thấp hơn 30 – 40% so với mặt bằng cho thuê tại khu vực quận 7. Với 6000m2 sàn Trung tâm Thương mại – Dịch vụ Long Hậu giúp tăng thêm nguồn cung dịch vụ văn phòng bên ngoài trung tâm TPHCM.


 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2