胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
11/7/2018 8:37:29 AM

Trung tâm dữ liệu: Năng lượng cho thời đại kỹ thuật số bùng nổ

Nhiều chủ đầu tư đang lấn sân sang lĩnh vực thay thế trong cuộc đua đa dạng hóa tài sản và điều chỉnh rủi ro. Và loại hình đứng đầu trong danh sách được chú ý nhất chính là trung tâm dữ liệu.

Theo báo cáo của JLL, trung tâm dữ liệu là một phần tất yếu của mọi loại hình kinh doanh. Công nghệ mới liên tục được ứng dụng và định hình cách chúng ta sống – vui chơi – làm việc, thúc đẩy nhu cầu lưu trữ dữ liệu, phân tích dữ liệu, xử lý và truyền các dịch vụ kỹ thuật số và nhiều hơn nữa.
 
 
Tương tự với các loại hình bất động sản khác, ngành công nghiệp trung tâm dữ liệu phát triển theo tốc độ tăng trưởng dân số. Hiện nay Châu Á Thái Bình Dương chiếm một nửa dân số thế giới, lượng người dùng internet trong khu vực tăng 10% hằng năm trong giai đoạn 2016-2018, và mạng xã hội trên di động tăng 27% mỗi năm.
 
 “Nhiều doanh nghiệp thuộc lĩnh vực tài chính, sức khỏe, bán lẻ và tư vấn không còn mặn mà với phòng dữ liệu tự quản”, theo Bo Bond, Giám đốc, Giải pháp Kho dữ liệu của JLL. “Việc áp dụng điện toán đám mây cho phép các doanh nghiệp tiết kiệm tiền và tạo ra nhiều giá trị hơn, đây sẽ là xu hướng tiếp tục phát triển trong tương lai”.
 
Trung tâm dữ liệu là một cơ hội đầu tư hấp dẫn. Nhờ vào những gói hợp đồng cho thuê dài hạn, và nhu cầu thuê cũng ít bị ảnh hưởng bởi chu kỳ bất động sản truyền thống, giúp nhà đầu tư hưởng lợi ích ổn định và lâu dài hơn.
 
Các doanh nghiệp cũng sẽ đảm bảo được lợi ích lâu dài. “Trung tâm dữ liệu là nơi xử lý thông tin quan trọng của người dùng nên cần phải chạy 24/7”, Bond lưu ý. “Khách hàng được phép trải nghiệm các thiết bị trước. Một khi khách hàng đồng ý triển khai hoạt động ở một trung tâm nhất định, họ hiếm khi thay đổi. ”
 
Việc đầu tư vào các nhà máy sản xuất thiết bị dành cho trung tâm dữ liệu cũng tăng trưởng nóng, Bond chia sẻ. "Chúng tôi ghi nhận một lượng lớn vốn đầu tư tư nhân đang chảy vào thị trường này."
 
Tuy nhiên, phân khúc này vẫn gặp nhiều thử thách, cụ thể là chi phí xây dựng trung tâm dữ liệu cao hơn nhiều lần so với nhà kho hoặc tòa nhà văn phòng truyền thống. Tiếp theo là sự khác nhau trong quy định của các thành phố trên thế giới, do đó, nhà đầu tư cần phải tìm hiểu rõ các nguyên tắc cơ bản về thị trường, khả năng tài chính và các quy định ở địa phương đang hoạt động.
 
“Là một nhà đầu tư, điều quan trọng là phải am hiểu tường tận thị trường và những yếu tố dẫn dắt thị trường, cũng như hiểu rõ từng đặc điểm của mọi doanh nghiệp,” Bond nói.
 
Doanh thu toàn cầu cho thị trường trung tâm dữ liệu đang phát triển với tốc độ tăng trưởng hàng năm 15,7% và dự kiến đạt 60 tỷ USD vào năm 2020. Theo Structure Research, thị phần của khu vực Châu Á Thái Bình Dương sẽ tăng lên 40% trong hai năm tới và vượt mặt Bắc Mỹ để trở thành thị trường lớn nhất trên thế giới. Tốc độ tăng trưởng của khối lượng dữ liệu toàn cầu sẽ tiếp tục theo cấp số nhân, và điều này hứa hẹn một tương lai tươi sáng đầy tiềm năng cho thị trường trung tâm dữ liệu. Điều cần làm bây giờ là hãy tìm cách để khai thác tiềm năng này.

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2