胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
9/10/2016 8:35:12 AM

Vẫn tổ chức ăn tiệc trong hang động vịnh Hạ Long

Theo ông Phạm Hồng Hà - chủ tịch UBND TP Hạ Long tỉnh Quảng Ninh, qua kiểm tra hiện trạng tại các hang động, chưa phát hiện việc ăn tiệc trong hang này có ảnh hưởng tới môi trường


Dịch vụ ăn tiệc trong hang động vịnh Hạ Long

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, thời gian gần đây hoạt động tổ chức tiệc tùng, ăn uống trong hang động trên vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) diễn ra thường xuyên với quy mô lớn đã trở thành một trào lưu được nhiều hãng du lịch quảng cáo là “sang trọng, đẳng cấp”.

Việc tổ chức dịch vụ ăn uống ngày càng quy mô, có khi lên đến cả chục bàn với hàng trăm người cùng các hoạt động như đốt nến, ăn uống, hát, nhảy... trong hang đã dấy lên mối lo ngại đến từ người dân, du khách đối với di sản thiên nhiên thế giới này.

 “Với những người đang tổ chức hoạt động này, tôi nghĩ nên dừng lại” - nhiếp ảnh gia Đỗ Kha, người có hơn 60 năm gắn bó với di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long, nêu quan điểm.

Theo thông tin từ ban quản lý vịnh Hạ Long, hoạt động này đã diễn ra từ năm 2005, được UBND tỉnh Quảng Ninh đồng ý để Công ty CP dịch vụ vịnh Hạ Long được quản lý và tổ chức dịch vụ tại Hang Trống, trong đó có nội dung “tổ chức ăn tối, biểu diễn nghệ thuật”.

Để được cấp phép, công ty trên phải có phương án quản lý, tổ chức dịch vụ tại Hang Trống với các cam kết về đảm bảo an toàn, an ninh cho du khách, đảm bảo vệ sinh môi trường, trực thông tin cứu hộ, cứu nạn và tổ chức các hoạt động tuân thủ theo quy chế quản lý vịnh Hạ Long.

Qua thực tiễn hoạt động, dịch vụ này đã thu hút được sự quan tâm của một lượng khách du lịch phân khúc cao cấp và tiếp tục phát triển đến bây giờ.

Việc tổ chức tiệc đêm cho khách du lịch được các công ty du lịch ký kết hợp đồng theo hình thức trọn gói cả hành trình thăm vịnh gồm: chi phí thuê tàu, vé thắng cảnh, các bữa ăn trong tour, trong đó có một bữa tiệc tại hang động...

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, việc chế biến, chuẩn bị tiệc đêm đều được thực hiện từ bờ hoặc trên tàu du lịch, hoàn toàn không có việc nấu nướng tại các hang động.

Do vậy, khi kiểm tra sơ bộ chưa thấy có ảnh hưởng tới môi trường và các giá trị của điểm tham quan cũng như khu vực xung quanh.

Trong các nghị quyết, báo cáo đánh giá hằng năm của Trung tâm Di sản thế giới về công tác bảo tồn vịnh Hạ Long cũng chưa từng đề cập hoặc khuyến nghị tới nội dung tổ chức tiệc trong các hang động trên vịnh Hạ Long.

Tối 6-9, ông Phạm Hồng Hà - chủ tịch UBND TP Hạ Long tỉnh Quảng Ninh khẳng định việc tổ chức ăn tiệc trong hang động Vịnh Hạ Long vẫn tiếp tục được thực hiện.

“Trước mắt, UBND TP Hạ Long báo cáo và đề xuất UBND tỉnh Quảng Ninh xem xét, tiếp tục duy trì loại hình dịch vụ này trên vịnh đến hết năm 2016” - ông Hà nói.
 
Theo TTO
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2