胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
12/22/2016 9:22:11 AM

Vang Việt nam lần đầu tiên nhận giải thưởng danh giá

Đà Lạt, ngày 17 tháng 12, 2016 - Thương hiệu Chateau Dalat của Nhà làm vang Ladora Winery vừa qua, đã chính thức được Trưởng Ban Tổ Chức Cuộc Thi Vang Quốc tế Cathay Pacific 2016 tận tay trao giải tại Trung Tâm Hội Nghị Báo Chí Quốc Tế Hà Nội trong đêm tiệc Thách Thức Sành Điệu ngày16 tháng 12 năm 2016.

Đây là một vinh dự to lớn không chỉ dành riêng cho thương hiệu vang Chateau Dalat mà còn là một vinh dự cho cả ngành công nghiệp làm vang tại Việt Nam trong hành trình ghi dấu ấn trên bản đồ Vang Thế giới.
 
 
 Giải bạc rượu vang quốc tế Cathay pacific

Lần đầu tiên, thương hiệu Chateau Dalat của Nhà làm vang Ladora Winery đại diện ngành Vang Việt tham dự cuộc thi, và đã giành Giải Bạc cho dòng sản phẩm Chateau Dalat Signature Shiraz.
 

 
Cùng với các nghi thức công bố giải thưởng và trao Chứng Nhận Giải Bạc Vang Quốc tế Cathay Pacific 2016 từ Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho Đại diện thương hiệu Chateau Dalat; một cuộc thử mù vang mô phỏng chương trình thi vang quốc tế đã diễn ra do chính trưởng ban tổ chức, bà Debra Meiburg dẫn dắt so sánh thử mù giữa dòng Chateau Dalat Signature Shiraz với 4 sản phẩm đến các quốc gia khác như Pháp, Úc, Chi Lê, Nam Phi trong cùng phân khúc giá.
 

 
Chương trình đã đem đến cho tất cả khách mời nhiều ngạc nhiên xem lẫn thích thú khi số đông đã nhầm lẫn quốc tịch của chai Vang Việt. Hơn hai phần ba số khách thử mù đã không đoán đúng được quốc tịch của chai vang Việt do chất lượng tương đương với vang thế giới của nó.
 
Nhà làm vang LADORA WINERY

Ladora Winery là nhà làm vang chuyên nghiệp được Ladofoods dành trọn tâm huyết và ngân sách đầu tư lớn để dày công xây dựng. Quy mô của Ladora Winery gồm có nhà làm vang nằm trên khuôn viên 6 hecta đặt tại Điểm công nghiệp Phát Chi - Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng và vùng nho nguyên liệu chuẩn quốc tế rộng 20 hecta tại Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận.
 

 
Ladora Winery sở hữu quy trình sản xuất hiện đại theo chuẩn công nghệ làm vang hàng đầu tại châu Âu. Quy tụ một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ châu Âu - và lực lượng kỹ sư làm vang được đào tạo và làm việc trong môi trường vang chuyên nghiệp tại nhiều quốc gia như Pháp, Ý, Thụy Sỹ…

Đặc biệt, chiến lược đầu tư phát triển vùng nho nguyên liệu của Ladora Winery thể hiện khát vọng  và tâm huyết để cho ra đời những dòng vang hảo hạng “made-in Việt Nam”. Trong tương lai gần, Ladora Winery sẽ mở rộng vùng nho nguyên liệu cao cấp lên đến 100 hecta.

 Theo LADORA WINERY
 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2