胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
12/18/2015 9:24:50 AM

Vinacafé CHẤT: Sài Gòn Cà Phê Sữa Đá

Nhắc đến Sài Gòn nếu bỏ qua hình ảnh của ly cà phê sữa đá thì thật là thiếu sót. Đây là một nét đẹp văn hoá đã gắn liền với hình ảnh của mảnh đất và con người nơi đây nhiều thập kỷ nay


 
TPHCM - Công ty cổ phần Vinacafé Biên Hòa thức giới thiệu sản phẩm mới với thương hiệu Vinacafé CHẤT – Sài Gòn Cà Phê Sữa Đá. Đây là sản phẩm được áp dụng công nghệ đột phá với cà phê được làm hoàn toàn từ 100% nước cốt đầu tiên của cà phê rang xay nguyên chất, để mang đến cho người thưởng thức ly cà phê sữa đá uống liền đậm ngon đúng chất pha phin kiểu Việt.
 
Lần đầu tiên Vinacafé CHẤT - Sài Gòn Cà Phê Sữa Đá với công nghệ đột phá, mô phỏng pha phin ở nhiệt độ chuẩn 90 độ C, chắt lọc ra 100%  nước cốt đầu tiên của cà phê rang xay nguyên chất, để mang đến cho người yêu cà phê một ly cà phê hòa tan uống liền nhưng vẫn đậm ngon đúng chất giống như pha phin, khác với công nghệ hòa tan thông thường chiết xuất ở nhiệt độ cao 150 độ và sử dụng nước cốt đầu pha với các loại nước cốt sau.
 

Ông Nguyễn Tân Kỷ, Tổng Giám Đốc Vinacafé Biên Hòa chia sẻ về Vinacafé CHẤT - Sài Gòn Cà Phê Sữa Đá

Ông Nguyễn Tân Kỷ, Tổng Giám Đốc Vinacafé Biên Hòa chia sẻ: “Mỗi người có một gu thưởng thức riêng. Vinacafé CHẤT - Sài Gòn Cà Phê Sữa Đá mong muốn mang lại một sự lựa chọn hoàn toàn mới cho những người yêu cà phê: đó là ly Sài Gòn cà phê sữa đá đậm ngon như pha phin kiểu Việt, mà vẫn tiện dụng uống liền. Vinacafé CHẤT sẽ tiếp nối sứ mệnh tôn vinh hương vị cà phê Việt Nam gắn liền với các giá trị “nguyên bản – đậm chất Việt”.

Vương Nguyễn 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2