胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
12/7/2016 8:24:07 AM

Vụ quẹt thẻ mất gần 700 triệu đồng: Chủ nhà hàng trả lại tiền

Sau gần 2 tháng làm đơn khiếu nại về việc quẹt thẻ trả tiền ăn tối mất gần 700 triệu đồng, ông du khách người Úc đã được chủ nhà hàng chuyển trả lại tiền.


 
Đại diện pháp luật cho ông Caracciolo David John (trái) cùng phía nhà hàng tại buổi làm việc ngày 30/11 ở Công an quận 1 (TPHCM). Ảnh luật sư Trương Xuân Tám cung cấp.

Tối 6/12, luật sư Trương Xuân Tám, Phó chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, Phó chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, thân chủ Caracciolo David John (người Úc) của ông đã nhận lại đủ số tiền 683 triệu đồng từ phía nhà hàng Nightfall (quận 1). Đồng thời, ông Caracciolo David John đã làm đơn bãi nại về vụ việc.

Trước đó, ngày 30/11, ông Caracciolo David John đến Việt Nam để làm việc với Công an quận 1 (TPHCM) về vụ việc ông đi ăn tối, trả tiền qua thẻ thì bị mất 683 triệu đồng ở nhà hàng. Tại công an, ông mong cơ quan chức năng làm rõ trách nhiệm của những người liên quan và xử lý theo pháp luật Việt Nam.

Quá trình hai bên tiếp xúc, giải quyết thì người đại diện theo pháp luật của nhà hàng là ông T.T.M  (em của bà T.T.H.P – Chủ nhà hàng) đã thừa nhận có sai sót dẫn đến nhân viên quẹt thẻ nhiều lần làm mất tiền của khách. Phía nhà hàng đồng ý hoàn trả lại toàn bộ số tiền lấy từ thẻ của ông Caracciolo David John là 683 triệu đồng.

Ngày 1/12 thì phía nhà hàng đã chuyển khoản số tiền 683 triệu đồng vào tài khoản của ông Caracciolo David John. Nhưng do quy trình hoàn trả thẻ phải qua trung tâm thẻ quốc tế nên đến chiều 6/12, ông Caracciolo David John mới nhận được tiền.

Luật sư Trương Xuân Tám cho biết, trước khi về Úc, ông Caracciolo David John đã gửi lời cám ơn đến các cơ quan báo chí đã vào cuộc rất nhanh và mạnh mẽ phê phán hành động sai trái của nhà hàng. Đồng thời cũng cám ơn các cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc làm rõ.

Trước đó, vụ việc xảy ra vào tối 11/8, khi ông Caracciolo David John cùng vài người bạn đến nhà hàng Nightfall (quận 1) ăn tối và trả tiền qua thẻ ngân hàng. Sau khi kết thúc công việc tại Việt Nam và trở về Úc, ông Caracciolo David John  nhận được sao kê tài khoản ngân hàng gửi về, phát hiện ra phí dịch vụ mà nhà hàng đã trừ trong tài khoản của ông tất cả là 8 lần đối với cả 2 thẻ ngân hàng của ông với số tiền lên tới 39.429 Đô la Úc, số tiền này tương đương 683 triệu đồng cho bữa ăn tối.
 
Theo TPO
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2