胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
4/21/2016 2:46:24 PM

Y Tý lọt danh sách 12 bí mật du lịch của Châu Á

Mặc dù Internet đã đưa thế giới trở nên quen thuộc hơn với tất cả mọi người nhưng vẫn có rất nhiều những bí mật cần khám phá ở Châu Á, trong đó có Y Tý, Việt Nam.

Trang web Thrillist nổi tiếng thế giới đã đưa ra danh sách 12 bí mật mà du khách cần khám phá ở Châu Á, và Y Tý – một vùng cao nguyên phía bắc Việt Nam cũng nằm trong những bí mật này.

1. Ý Tý, Việt Nam
 

Y Tý nằm trên đỉnh cao nguyên cao nhất của Việt Nam, với cái nhìn ngoạn mục về mây, núi và những cánh đồng lúa vàng ươm. .Nếu bạn muốn trải nghiệm nông thôn Việt Nam mà không thích đi xa trung tâm du lịch Sapa thì đây chắc chắn là nơi bạn nên đến. Gặp gỡ người dân tộc, mua hàng thủ công truyền thống là những hoạt động rất thú vị tại Y Tý

2. Kep, Campuchia
 

Kep giống như những bãi biển ở Thái Lan trước khi khách du lịch đổ xô đến. Đây là một trong những thị trấn ven biển nguyên sơ cuối cùng của Đông Nam Á, nơi bạn có thể ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp giữa kiến trúc Pháp Indo – Trung Hoa cổ. Đừng đến đây nếu bạn muốn tìm một kì nghỉ nhộn nhịp và hối hả, vì hai điều đó không tồn tại nơi này. Khi đến đây, bạn nhớ ghé thăm chợ cua Kep. Bạn sẽ được xem ngư dân săn cua và mua luộc ăn ngay tại chỗ.

3. Vieng Xai, Lào
 

Vieng Xai là một điểm đến cần ghé thăm ở Lào, đặc biệt nếu bạn là người thích tìm hiểu lịch sử hiện đại của nước Lào. Nơi đây có chỗ lặn đi vào một hang động nơi đã từng là trụ sở của quân đội du kích Lào trong thời chiến tranh Việt Nam. Làm một tour du lịch đến “thành phố bí ẩn” của hang động bạn có thể thăm hầm tránh bom, bệnh viện, doanh trại và nhà hoàng thân Souphanouvong

4. Gili Meno, đảo Gili, Indonesia
 

Gili Meno là hòn đảo thanh bình và hoang sơ nhất trong số 3 hòn đảo của Gili. Nước ngọt và điện ở đây đều được cung cấp hạn chế từ Lombok, nhưng bù lại, các đồn điền dừa và các chuyến dạo chơi trên xe ngựa thực sự rất quyến rũ. Đây cũng là một địa điểm tuyệt vời cho những người mê lặn với san hô, rùa biển và các loái cá có hình thù kì lạ.

5. Sabah, Borneo, Malaysia
 

Không có hai du lịch cùng đến Sabah mà lại cùng kể về Sabah theo cách giống nhau, bởi vì nơi đây có quá nhiều điều dành cho du khách. Từ chuyến lặn biển sau, đến chuyến leo núi mệt mỏi nhưng hứng khởi, bạn sẽ có cơ hội đối mặt với sự sợ hãi của mình khi thăm quan khu động thực vật hoang dã. Sa bah cũng là một trong những khu vực đa dạng văn hóa nhất ở Malaysia, nơi có thức ăn ngon, truyền thống bản địa đặc sắc và ngôn ngữ địa phương thú vị.

6. Punjab, Ấn Độ
 

Punjab có tất cả các lý do khiến bạn phải lên đường. Các món ăn nổi tiếng nhất của Ấn đều có nguồn gốc từ nơi đây như gà tandoori, tikka masala, và samosas. Không chỉ có thế, Punjab vẫn là một cái gì đó bí ẩn đối với khách du lịch và một lịch sử phong phú về đạo Sikh và đạo Hindu. Bạn cũng đừng quên ghé qua đền Mata, Harmandir Sahib và chùa Vàng.

7. Pindaya, Myanmar
 

Nằm trên các ngọn đồi của Myanmar, cảnh quan của Pindaya là sự chắp vá duyên dáng của các trang trại và rừng rậm. Bạn có thể thư giãn trong không khí thiền của những hang động, ngắm nhìn cảnh thiên nhiên thanh bình của hồ Pone Ta Lote, hoặc học làm các sản phẩm nghề truyền thống từ tre, đất sét và giấy của người dân bản địa. Chùa Shwe Oo Min huyền thoại nằm trong một động đá vôi khổng lồ với hơn 8.000 bức tượng Phật cũng là một địa danh mà bạn cần quan tâm.

8. Kandy, Sri Lanka
 

Kandy được gọi là thủ đô văn hóa của Sri Lanka, Kandy đẹp và có cuộc sống địa phương dễ chịu. Các cây cọ đung đưa gợi cảm bên cạnh các tòa nhà thuộc địa Hà Lan cổ điển, bạn có thể tìm hiểu mọi thứ từ múa truyền thống Sri Lanka đến nấu ăn chỉ trong một vài ngày.

9. Shikoku, Nhật Bản
 

Shikoku là một trong bốn hòn đảo chính của Nhật Bản, và cũng là nơi ít được chú ý nhất, nhưng điều đó không có nghĩa rằng ít không đáng để bạn chú ý. Ở đây, bạn có thể tìm thấy món súp udon ngon nhất và những quả quýt mọng nước nhất, chưa kể các lâu đài cổ xưa, những đường nói hiểm trở và các con sông uốn khúc thích hợp với chèo bè và thuyền kayak. Nếu đủ sức khỏe, bạn có thể thực hiện tour hành hương nổi tiếng đi qua 88 ngôi đền kéo dài đến 1.200km xung quanh đảo.

10. Vườn quốc gia Gorkhi-Terelj , Mông Cổ
 

Cách khoảng một giờ rưỡi từ Ulaanbaatar, công viên quốc gia Gorkhi-Terelj đưa đến một chốn nghỉ ngơi nhẹ nhàng, tránh khỏi nhịp sống hối hả, ồn ào của đô thị. Trong các ngôi trại truyền thống, bạn sẽ được các du mục Mông Cổ nấu ăn tại trại và hướng dẫn bạn đi thăm quan các điểm du lịch hấp dẫn như thành đá Gorkhi-Terelj, đá con rùa và hòn đá Người đàn ông già đọc sách…

11. Busan, Hàn Quốc
 

Thành phố lớn thứ hai của Hàn Quốc có mọi thứ để hấp dẫn du khách: sắc màu rực rỡ của những bãi biển, các cửa hàng thời trang, trung tâm spa truyền thống, và đồ ăn địa phương ngon không tưởng tượng nổi như món nướng phong cách Busan và cá sashimi tươi từ chợ cá Jagalchi. Khi ăn xong bạn có thể

12. Đảo Jomalig, Philippines
 

Jomalig là những gì của Boracay 40 năm trước, khi Boracay vẫn còn hoang vu, chưa phát triển, và là nơi lý tưởng cho các ẩn sĩ tìm đến. Cần phải thực hiện một cuộc phiêu lưu nguy hiểm để đi đến đây: 5 giờ đi trên một con tàu giống như tàu chở hàng, nhưng những gì chờ đợi bạn thật sự là một gia tài: bờ biển nước xanh trong vắt như tinh thể với những bãi cát vàng. Bôi kem chống nắng và nằm dài trên bãi biển Salibungot, bạn sẽ không bao giờ muốn quay trở về nhà.

 
Theo Thrillist




 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2