胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
5/11/2017 12:00:00 AM

“ĐIỂM DANH” 6 HOANG ĐẢO ĐẸP “NGẤT NGÂY” ÍT NGƯỜI BIẾT ĐẾN

Bạn mong muốn được tận hưởng mùa hè một cách trọn vẹn và có được những bức hình lung linh? Nhanh tay chọn ngay một “hoang đảo” để khám phá ngay mùa hè này bên cạnh những người thân yêu của mình nào!

Với thời tiết mùa hè nóng bức, các khu du lịch, những bãi biển nổi tiếng luôn đông nghịt người thì việc khám phá các hoang đảo nguyên sơ, không kém phần hấp dẫn sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Các nhân viên của Công ty tuyển dụng và tìm kiếm việc làm hàng đầu Việt Nam CareerLink.vn cũng đã lên kế hoạch cho chuyến đi của mình sau khi tìm hiểu vài địa điểm khá ưng ý, nhằm xua tan mọi căng thẳng, và giúp bản thân nạp thêm năng lượng. 
 
Mời các bạn cùng tham khảo cơ hội việc làm tại https://www.careerlink.vn/
 
 
Hòn Mây Rút Trong (Phú Quốc)
 
Đến với Phú Quốc mà chưa đặt chân đến Hòn Mây Rút Trong thì thật sự sẽ là một thiếu sót lớn. Cách thị trấn An Thới (Phú Quốc) khoảng 10km (khoảng 50 phút đi tàu), đến với nơi đây các bạn sẽ được chào đón với sự nên thơ khó cưỡng và đặc biệt trên đảo chỉ có duy nhất gia đình bà Bảy Yên sinh sống. Tại đây, không có bất kỳ một dịch vụ du lịch nào nhưng thu hút du khách bởi cảnh đẹp huyền ảo cùng với sự nồng hậu của bà “chúa đảo” Bảy Yên.
 
Là một hệ sinh thái cực kỳ phong phú và đa dạng với các rặng san hô, sinh vật biển quý hiếm. Đặt chân lên Hòn Mây Rút là bạn đã bước đến một nơi đáng để chiêm nghiệm. Phía nam của đảo là những hàng dừa chạy dài theo bờ cát trắng, làn nước biển trong vắt có thể nhìn thấy rõ mồn một những thứ dưới đáy. Cắm trại, dựng lều trên nền cát, nghe sóng vỗ rì rào và nô đùa cùng bạn bè, người thân của mình ở nơi này thì không gì tuyệt vời bằng.
 
Đảo còn rất hoang sơ do chưa có sự đầu tư phát triển về du lịch, nên khi đến đảo, bạn nên chuẩn bị thức ăn mang theo. Đặc biệt, bạn nên ghé qua nhà bà Bảy Yên để thưởng thức món cháo nhum trứ danh của bà. Thường thì bà Yên sẽ không lấy tiền, nhưng bạn cũng nên gởi lại bà một ít nhé.
 
Đảo Thạnh An ( TP. HCM)
 
Không khí ồn ào ở Sài Gòn đôi lúc khiến bạn mệt mỏi, nhàm chán? Hãy tìm đến ngay với đảo Thạnh An - cách trung tâm thành phố khoảng 50km, là một hòn đảo hoang sơ với chỉ hơn 3.000 người dân sinh sống và gần như không phát triển về du lịch. Thạnh An mang lại cho bạn một cái nhìn mới mẻ và đầy màu sắc về cuộc sống của những ngư dân. Hoà mình vào màu xanh của rừng Tràm, thưởng thức những món khô, cá muối đặc trưng của vùng đất biển sẽ mang lại cho bạn cảm giác không thể lẫn đi đâu được.
Bên cạnh việc trải nghiệm những cảnh đẹp đặc trưng của đảo, bạn cũng có thể phiêu lưu giữa rừng tràm trên thuyền Kayak, hay cùng các ngư dân đánh bắt cá cũng là một lựa chọn không tồi.
Đây sẽ là một địa điểm hoàn hảo đối với những bạn không có đủ thời gian hay tài chính cho chuyến đi xa. Một chuyến du lịch ngắn, nhưng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm khó phai. 
 
Cù Lao Câu (Bình Thuận)
 
Còn được biết với cái tên Hòn Câu là một hòn đảo nhỏ thuộc huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Dù cách đất liền không xa (60 phút đi tàu) nhưng Cù Lao Câu lại không được biết đến nhiều do các dịch vụ du lịch vẫn chưa phát triển, nhất là di chuyển ra đảo vẫn còn nhiều khó khăn.
Đến với Cù Lao Câu, bạn sẽ được trải nghiệm một thiên đường thật sự. Với những bãi đá kỳ vĩ và đa dạng với nhiều hình hài, màu sắc khác nhau. Đặc biệt, nếu bạn có cơ hội được một lần đón bình minh lẫn hoàng hôn ở Cù Lao Câu thì có khi bạn chẳng muốn về đất liền nữa.
Tại đây, bạn không chỉ đươc trải nghiệm một không gian biển hoàn hảo mà còn được thưởng thức những món ăn “ngon mê ly”. Tiêu biểu là ốc vú nàng, cua mặt trăng hay cùi sò,… Vì đảo thuộc sự quản lý của bộ đội biên phòng, nên không có nhiều dịch vụ du lịch phát triển tại đây, trên đảo chỉ có 2 quán ăn và không có bất kì một khách sạn nào cả. Nên nếu các bạn muốn khám phá những vùng đảo hoang sơ thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời trong hè này.
 
Hòn Nưa (Khánh Hoà)
 
“Tọa lạc” ngay chân đèo Cả, Hòn Nưa nằm giữa ranh giới của tỉnh Khánh Hoà và Phú Yên. Là một hòn đảo hoang sơ đúng nghĩa, không có bất kỳ người dân nào sinh sống mà chỉ có 1 ngọn hải đăng và 1 điểm gác của bộ đội biên phòng.
Hòn Nưa thu hút du khách bởi vẻ huyền ảo và hoang sơ đặc trưng. Những cảnh quan trên đảo hùng vĩ, mang một sức hút khó tả và vẻ thơ mộng không kém các hòn đảo nổi tiếng.
Đến đây, bên cạnh việc trải nghiệm không gian yên tĩnh với tiếng sóng vỗ rì rào, du khách còn có thể tự bắt nhum hoặc ốc ở các hốc đá, để tiết kiệm thời gian thì các thuyền ở đây cũng nhận bắt cho bạn với gía cực rẻ chỉ 25.000/kg. Thử hỏi thưởng thức một chú nhum nướng mỡ hành vừa được bắt lên từ biển thì còn gì tuyệt vời hơn.
 
Bãi Kỳ Co (Bình Định)
 
Nằm ở bán đảo Phương Mai thuộc xã Nhơn Lý (TP. Quy Nhơn), Kỳ Co được xem như là một “Maldives” thu nhỏ ngay tại Việt Nam. Đặc điểm nổi bật ở đây là bãi cát trắng tinh khôi, chiếc cầu gỗ nhỏ vươn ra biển cùng làn nước trong vắt. Tất cả tạo nên một vẻ đẹp hòa quyện khó cưỡng.
Ngoài sự thơ mộng mà tạo hoá mang lại, tại đây đã có những dịch vụ du lịch tự phát nhưng đặc biệt là giá cả lại rất phải chăng. Bạn có thể thoải mái tận hưởng làn nước mát lạnh trong khi bữa ăn trưa đã được các chủ nhà nơi đây chuẩn bị một cách ngon lành.
Ngoài ra, những hang động độc đáo xuất hiện khi thuỷ triều rút có sức hút mạnh mẽ đối với khách du lịch ưa thích sự khám phá. Bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn, đừng chỉ đọc thôi mà hãy “xách ba lô lên và đi”, tất nhiên Kỳ Co sẽ không làm bạn thất vọng.
 
Hòn Nẹ (Thanh Hoá)
 
Hòn đảo nhỏ xinh đẹp này thuộc địa phận tỉnh Thanh Hoá, không chỉ sở hữu nhiều bãi cát trắng hay làn nước trong mà còn là một địa danh nổi tiếng trong quá trình xây dựng và bảo vệ đất nước. Điểm đến thú vị này chắc hẳn sẽ nằm trong danh sách mơ ước của tín đồ yêu thích du lịch.
Với diện tích chỉ vừa tròn “1 cây số vuông” bạn chỉ cần phải dành ra từ 2 - 3 tiếng để có thể đi vòng quanh đảo. Bước lên Hòn Nẹ, bạn sẽ ấm lòng bởi tình cảm chân thành của những anh bộ đội tại đây.
Hòn Nẹ thật sự là một địa điểm lạ lẫm với rất nhiều bạn trẻ kể cả dân phượt. Nhưng nếu có cơ hội đặt chân đến đất Thanh Hoá, thì đừng ngại bỏ ra vài tiếng để hiểu và cảm nhận rõ hơn về nét đẹp hào hùng của Hòn Nẹ.
 
Chỉ bấy nhiêu thôi là đã đủ để bạn tung hoành vào mùa hè này rồi đấy. Đừng quên là dù đi ở bất cứ đâu, bạn phải nhớ tìm hiểu thật kỹ về phương tiện đi lại, giờ giấc,… và đặc biệt là luôn giữ gìn vệ sinh để bảo tồn vẻ đẹp của đất nước Việt Nam xinh đẹp nhé. Chúc bạn sẽ có một chuyến đi vui vẻ và an toàn!
 
Tổng hợp
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2