胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
10/28/2016 8:58:41 AM

“Nóc nhà miền Tây” thông xe phục vụ du lịch

Ngày 25-10, Ban quản lý khu du lịch Núi Cấm, huyện Tịnh Biên, An Giang cho biết đã chính thức thông xe đường lên xuống Núi Cấm, sau 4 tháng khắc phục sự cố đá lăn và các điểm sạt lở nguy hiểm.

Núi Cấm đã được thông làn xe máy - Ảnh: BỬU ĐẤU 
 
Ông Nguyễn Thanh Sơn - phó Ban quản lý Khu du lịch Núi Cấm - cho biết sau 4 tháng thi công đã khắc phục xử lý được 7.433m3 đá ở 19 điểm có nguy cơ sạt lở đá.

“Hiện do mặt đường lên núi vừa láng nhựa xong chưa cứng cáp nên chỉ cho xe hai bánh lên xuống núi. Đầu tháng 11 sẽ chính thức mở cửa cho xe 4 bánh” - ông Sơn nói.

Ngay sau khi cho xe lưu thông lên xuống Núi Cấm bình thường, hoạt động đưa rước khách lên xuống Núi Cấm tham quan, cúng viếng bằng xe máy đã sôi động trở lại.

Người dân trên Núi Cấm vui mừng vì  phương tiện chở hàng hóa nông sản được lên xuống núi. Thầy trò các điểm trường trên núi cũng không còn thức khuya dậy sớm lội bộ hay đi cáp treo tới trường.

Theo ông Sơn, việc Núi Cấm đóng cổng từ ngày 1-6 đến ngày 16-10 đã gây thiệt hại nặng cho ngành du lịch địa phương. Cụ thể, nếu năm trước lượng khách đến núi bằng đường bộ hay xe máy đạt 1,4 triệu lượt thì đến thời điểm này chỉ đạt khoảng 600.000 lượt người, giảm hơn 50% so cùng kỳ năm ngoái.

Núi Cấm cao 716m, khí hậu mát mẻ là trung tâm du lịch hành hương của đồng bằng sông Cửu Long. Trên núi hiện có trên 2.000 hộ dân sinh sống. Người dân xem Núi Cấm như “Nóc nhà miền Tây” nên hàng năm, vào dịp lễ tết, nơi đây thu hút rất đông du khách đến thưởng ngoạn.
 
Theo TTO
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2