胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
6/24/2022 11:16:40 AM

Xu hướng thúc đẩy du lịch trái mùa

Ngành du lịch dần phục hồi sau hai năm dồn nén, các điểm đến du lịch nổi tiếng tiếp tục quá tải trong mùa cao điểm

Trong thời gian cao điểm của đợt bùng phát COVID-19 ở Việt Nam, ngành du lịch và khách sạn đã phải gánh chịu rất nhiều thiệt hại. Khi hoạt động du lịch về cơ bản bị đình trệ do quy định giãn cách xã hội và hạn chế di chuyển, khiến các chủ sở hữu và nhà điều hành khách sạn phải đối mặt với áp lực chưa từng có khi nguồn thu giảm mạnh.

Sau khi các quy định giãn cách được nới lỏng, Việt Nam từng bước tạm dừng yêu cầu khai báo y tế và xét nghiệm COVID-19 với thủ tục nhập cảnh. Ngành du lịch Việt Nam sau hai năm dồn nén lập tức chứng kiến sự hồi phục ngoạn mục khi 5 tháng đầu năm đã có tổng cộng 48,6 triệu lượt khách nội địa và 365.000 lượt khách quốc tế, theo thống kê của Tổng cục Du lịch. Tổng thu của toàn ngành du lịch 5 tháng đầu năm ước đạt 211.000 tỷ đồng và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ đến cuối năm.
 

Thông tin từ công cụ theo dõi xu hướng thị trường của Google cho thấy lượng tìm kiếm quốc tế về du lịch Việt Nam đang tăng trưởng khoảng 50-75%, mức tăng cao thứ 4 thế giới. Đứng đầu danh sách từ khóa là TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Quốc và Huế, Hội An. Lượng khách từ Hàn Quốc và Mỹ du lịch đến Việt Nam nhiều nhất, theo sau đó là Đài Loan, Nhật Bản. Trong lúc khách Trung Quốc vẫn chưa thể đến nước ta do quy định giãn cách, các thị trường láng giềng như Campuchia, Lào, Singapore đồng loạt tăng mạnh.

Bà Trang Bùi, Tổng Giám đốc Cushman & Wakefield Việt Nam nhận định: Du lịch là một hoạt động không thể thiếu trong đời sống tinh thần và là động lực thúc đẩy trao đổi văn hóa. Đây là ngành mũi nhọn quan trọng đối với tăng trưởng kinh tế và được mệnh danh là “ngành công nghiệp không khói”.

Mặc dù làn sóng du khách bắt đầu sôi động trở lại là một tin vui cho ngành, nhưng hiện tượng quá nhiều du khách đổ xô đến cũng một địa điểm trong một mùa sẽ gây ra hiện tượng quá tải du lịch. “Nhiều năm qua, các điểm đến nổi tiếng như Đà Nẵng, Phú Quốc, Đà Lạt luôn hoạt động hết hoặc vượt công suất vào những dịp lễ, Tết, mùa hè và cả cuối tuần. Các cơ sở lưu trú từ hạng bình dân đến cao cấp đều đồng loạt “cháy” phòng. Hình ảnh các địa danh đông đúc người, cơ sở hạ tầng không theo kip, mang lại những trải nghiệm tiêu cực cho cả khách tham quan và người dân đia phương,” bà Trang chia sẻ.

Tính đến thời điểm hiện tại, tổng số phòng lưu trú trên cả nước là 650.0000 phòng, bao gồm khách sạn 3-4-5 sao, căn hộ và biệt thự du lịch. Một loạt các thương hiệu khách sạn quốc tế và nội địa cao cấp và sang trọng đã có mặt tại các thủ phủ du lịch Việt Nam, bao gồm IHG, Accor, Marriott, Hyatt, Reverie, Caravelle, khách sạn Majestic và khách sạn Rex, theo báo cáo của Cushman & Wakefield Việt Nam.

Tuy nhiên, công suất phòng trung bình chỉ đạt khoảng 52% cho thấy sự đối nghịch giữa tỷ lệ lấp đầy phòng vào mùa cao điểm so với mùa thấp điểm hoặc giữa cuối tuần và ngày trong tuần. Để giảm tải cho các mùa “nóng” và thúc đẩy du lịch trái mùa, chúng tôi ghi nhận một số xu hướng mà các nhà điều hành khách sạn có thể áp dụng.

•           Staycation, hay còn gọi là du lịch tại chỗ
•           Sự kiện doanh nghiệp kết hợp du lịch (MICE)
•           Du lịch kết hợp sự kiện thể thao
•           Destination wedding

Để giảm đặc tính thời vụ, ngành du lịch nói chung và doanh nghiệp nói riêng đang tăng cường xây dựng, phát triển các loại hình dịch vụ vui chơi, giải trí tích hợp như công viên văn hóa, công viên nước, suối nước khoáng nóng giúp kéo dài thời gian lưu trú và thu hút du khách xuyên suốt cả năm. Tiềm năng thị trường nội địa vẫn còn dư địa rất lớn, với tầng lớp trung lưu tăng nhanh, giúp đẩy mạnh nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng trong người dân. Chúng tôi tin rằng ngành du lịch và khách sạn tại Việt Nam sẽ hồi phục và lấy lại đà tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2022.

Theo CW

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2