胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
8/1/2023 12:30:10 PM

Đêm Tiệc Evolutions Tuyệt Đỉnh: Kết Lại Một Hành Trình Ẩm Thực Khó Quên

Đêm tiệc “Evolutions” diễn ra vào ngày 21/07/2023 tại Café Cardinal đầy ấn tượng đã chính thức khép lại chuỗi sự kiện ẩm thực “Essential Elements” lớn nhất của năm bằng một bản giao hưởng đầy mỹ mãn của nghệ thuật, sáng tạo và giao thoa của những đầu bếp tài năng

Xuyên suốt chuỗi sự kiện ẩm thực này, thực khách đã có một hành trình trải nghiệm tuyệt vời với ý tưởng tôn vinh các yếu tố nguồn cội - Đất, Lửa, Không khí và Nước. Mỗi sự kiện giới thiệu một tuyệt tác ẩm thực được chế tác đầy tâm huyết bởi các đầu bếp danh tiếng. Từ vẻ đẹp duyên dáng của Đất đến niềm đam mê cháy bỏng của Lửa và nét quyến rũ thanh tao của Không khí, mỗi yếu tố đều đóng một vai trò quan trọng trong bản giao hưởng hương vị hoàn hảo này.
 

Các bếp trưởng tài năng bao gồm Paul Pettini của Café Cardinal, Francis Thua của nhà hàng Esta, Thảo Na của nhà hàng Lavelle, Summer Lê của nhà hàng Nén Light, và Matteo Fontana của Da Vittorio Saigon cùng Bếp trưởng điều hành Marcelo Geraldini của khách sạn The Reverie Saigon đã tạo nên một đêm tiệc "Evolutions" hoàn hảo với sự chuẩn bị tinh tế đến từng chi tiết, làm say lòng thực khách với trải nghiệm xứng tầm “một cuộc cách mạng”bùng nổ của những hương vị tuyệt hảo và kỹ thuật bậc thầy.

Thay mặt khách sạn The Reverie Saigon, bếp trưởng Geraldinin gởi lời cảm ơn đến các đầu bếp đã cùng hợp tác để tạo nên một sự kiện ẩm thực đỉnh cao. “Sự cống hiến của các đầu bếp đã mang đến những trải nghiệm ẩm thực khó quên, để lại ấn tượng dài lâu đối với tất cả thực khách tham dự”, ông chia sẻ.



Khách sạn cũng gởi lời tri ân đến các đối tác Đa Lộc và Classic Fine Foods đã đồng hành, góp phần tạo nên thành công cho sự kiện. Hơn thế nữa, “Essential Elements” còn ghi dấu ấn sâu sắc của sự hợp tác chân thành, thiện ý nhằm tôn vinh vẻ đẹp và ý nghĩa trong từng món ăn được lấy cảm hứng từ những yếu tố nguồn cội tạo nên cuộc sống nhân sinh bền vững.

Trong thời gian đến, The Reverie Saigon sẽ tiếp tục giới thiệu những chương trình ẩm thực sáng tạo và đẳng cấp hơn nữa, nhằm tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho thực khách. Với cam kết luôn duy trì chất lượng xuất sắc và trải nghiệm ẩm thực vươn tầm được xem như một giá trị cốt lõi trong tầm nhìn của khách sạn, The Reverie Saigon tự hào là điểm hẹn thăng hoa của nghệ thuật ẩm thực bậc nhất thành phố, luôn hấp dẫn và mới lạ cho thực khách mỗi lần ghé thăm.
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2