胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
1/30/2016 9:58:03 AM

Du lịch xe ôm, ở 'ké' và phòng ngủ 2 m2

Nhiều sản phẩm du lịch mới ở VN đang thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách trong - ngoài nước nhờ yếu tố lạ và độc đáo.



Du khách tham quan TP.HCM bằng “xe ôm” với tài xế nữ - Ảnh: N.T.Tâm

Tour xe ôm

Tham quan nội thành TP.HCM bằng xe máy đang là lựa chọn của nhiều du khách, do tiết kiệm thời gian di chuyển và dễ dàng hòa mình vào cuộc sống thường nhật của cư dân đô thị. Tại TP.HCM, có nhiều công ty chỉ chuyên tổ chức tour xe máy như Back of the Bike Tours, Vietnam Vespa Adventure Tours, Saigon Motorbike Tours... Có công ty như XO Tours (Xe Ôm Tours) còn khiến du khách ngạc nhiên khi “tài xế” là các cô gái mặc áo dài thướt tha. Tại Hà Nội, các công ty tour xe máy thường đưa khách đến vùng núi Tây Bắc nên chọn loại xe phù hợp - xe cào cào hoặc xe phân khối lớn. Ở Hội An cũng có tour xe máy của Công ty Hoi An Motorbike Adventure.

Có hai hình thức tour xe máy phổ biến là tự lái (hành trình xa) và khách được chở bởi người bản địa (tour nội thành). Tuy nhiên, tất cả đều có điểm chung là hành trình của các tour này không theo tuyến điểm của một tour thông thường, mà mang tính khám phá. Chẳng hạn, Công ty Vietnam Motorbike Tours có văn phòng ở Hà Nội và TP.HCM, được thành lập bởi một chuyên gia về xe mô tô người Úc và một đồng sự người Việt, đưa du khách đến những vùng đất xa xôi “nơi chưa từng được du khách khám phá”. Có tour dài tới 14 ngày, hành trình hoàn toàn bằng xe máy.

Còn tour của Công ty Vietnam Motorcycle Expert ở Hà Nội chủ yếu đưa khách đến vùng núi phía bắc. Các tour xe máy có tài xế chở ở TP.HCM có hành trình ngắn, phần nhiều là nội thành, xa lắm là đi Vũng Tàu, Mỹ Tho. Chẳng hạn hành trình của Công ty XO Tours, khách được các cô gái mặc áo dài trắng, quần xanh tha thướt chở tới nhà thờ Đức Bà, hội trường Thống Nhất, Chợ Lớn... để tham quan, ngắm cảnh; thưởng thức ẩm thực bản địa ở những quán ăn đường phố ít người nước ngoài biết tới. Ông Đỗ Gia Tùng, người thành lập XO Tours, cho biết lý do chọn đồng phục áo dài cho tài xế vì áo dài VN rất nổi tiếng ở nước ngoài. Xong một chương trình, khách bao giờ cũng chụp hình với nữ tài xế làm kỷ niệm.
Để đảm bảo an toàn cho du khách, mỗi nhóm khách do tài xế nữ điều khiển xe máy luôn có nhân viên nam và hướng dẫn viên có thẻ đi kèm, số lượng tùy thuộc vào số khách. Còn nữ tài xế cũng có thẻ hành nghề xe ôm. Nói về tour xe ôm của XO trên một trang tư vấn du lịch uy tín, du khách John đến từ Brisbane (Úc) đánh giá đây là cách tốt nhất để ngắm nhìn Sài Gòn. “Hướng dẫn viên dẫn đoàn là Hương, một cô gái rất thân thiện và nói giỏi tiếng Anh. Ngoài ra, tất cả những nữ tài xế vô cùng vui vẻ suốt cả hành trình và vì thế, chuyến đi của nhóm 5 người chúng tôi hơn cả mong đợi”.

Phòng khách sạn 2,5 m2

Từ năm 2013 ở TP.HCM xuất hiện một loại hình lưu trú độc đáo: khách sạn con nhộng (capsule hotel). Capsule trong tiếng Anh nôm na là vỏ con nhộng. Loại phòng ở nhỏ bé này có mặt lần đầu tại Tokyo (Nhật Bản) vào năm 1970 và tới nay đã hiện diện ở nhiều nơi trên thế giới, trở thành chỗ ở tiết kiệm cho du khách tại những thành phố đắt đỏ.

 
Độc đáo khách sạn con nhộng ở TP.HCM

Khách sạn con nhộng Hong Kong Kaiteki nằm ở đường Bùi Viện trong khu phố Tây (Q.1, TP.HCM) có bề ngoài giống như bất kỳ khách sạn bình dân nào ở đây. Tuy nhiên, bên trong là một thế giới kỳ lạ. Tiếp chúng tôi, chị Lưu Thị Thảo Trang, quản lý khách sạn, cho biết có cả thảy 60 cabin (phòng) con nhộng, chia đều mỗi tầng 20 phòng, mỗi phòng chỉ vỏn vẹn 2,5 m2, vừa đủ trải tấm nệm. Trong mỗi tầng chia thành 4 khu vực, gồm 12 phòng thường và 8 phòng hạng sang, giá 8 và 9 USD/đêm; khu vực phòng tắm; khu vực locker (tủ khóa). Khách của mỗi tầng đều sử dụng khu vực nhà vệ sinh chung; mỗi khách có một locker để cất giữ đồ đạc quý giá. Hai tầng cho nam và một tầng cho nữ.

Đưa chúng tôi đi tham quan từng tầng, chị Trang cho biết khách Tây rất chuộng loại phòng tiết kiệm chi phí này, vì thế suốt một thời gian dài công suất phòng luôn ở mức 95%.

Với giá bằng nửa giá phòng khách sạn hạng trung trong khu vực, mỗi phòng đều có ti vi, nhưng khách khi coi phải cắm tai nghe; có trang bị ổ cắm và một chiếc bàn nhỏ. “Khách không có cảm giác bị ngợp trong căn phòng hẹp, thiết kế có máy hút không khí cho từng phòng để lưu chuyển không khí với bên ngoài. Mỗi tầng đều gắn nhiều máy lạnh.

Khách ở phòng con nhộng được yêu cầu giữ yên lặng, hạn chế mang đồ ăn lên phòng và phải để giày dép ở tủ gần tiếp tân. Sắp tới, chúng tôi sẽ có cabin dành cho 2 người, để khách đi cặp có thể ở chung”, chị Trang chia sẻ và cho biết các cabin này được nhập về từ Hồng Kông, nhựa composite chống cháy.
Tháng 11 vừa qua, khách sạn con nhộng Asia Home cũng được khai trương ở TP.Nha Trang (Khánh Hòa), với 56 phòng, mỗi phòng rộng 2 m2.

Ở “ké” nhà dân

Ngủ ở nhà người dân không chỉ tiết kiệm nhiều chi phí khi đi du lịch mà còn được hòa mình vào cuộc sống thường nhật của người bản xứ. Bởi thế, trên thế giới có rất nhiều dịch vụ cho “ngủ ké”, nổi tiếng nhất hiện nay là ứng dụng Airbnb.

Mới đây, Airbnb cũng chính thức có mặt ở VN. Nói một cách đơn giản, nếu chủ nhà có một căn phòng trống thì có thể dọn dẹp sạch sẽ, trang trí lại nội thất, công khai giá cả, diện tích, thông tin về chủ nhà, mô tả không gian xung quanh và các tiện ích khác, chụp nhiều hình ảnh đẹp rồi đăng ký để được đăng lên trang web của Airbnb. Du khách muốn tìm kiếm phòng trọ ở điểm đến du lịch chỉ cần lên Airbnb và chọn nơi nào vừa ý. Việc đặt phòng cũng đơn giản, tương tự đặt phòng trên các trang mạng khác và thanh toán qua thẻ tín dụng. Sau khi hoàn thành các thủ tục này, du khách có thể liên lạc bằng tin nhắn để trao đổi thêm với chủ nhà nếu thấy cần thiết.

Airbnb được thành lập vào năm 2008 tại Mỹ, hiện có mặt tại 34.000 thành phố ở gần 200 quốc gia. Dù mới xuất hiện tại VN, nhưng đã có hơn 1.000 chỗ ở đăng ký cho thuê trên Airbnb, trong đó phần lớn là ở TP.HCM, Hà Nội. Giá cho thuê phòng kiểu này thấp hơn 30 - 40% so với phòng khách sạn tương đương.
 
Theo TNO








 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2