胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
8/9/2016 10:35:16 AM

Chuyện thú vị về anh chàng Tây mang cả 'nhà di động' đi phượt tới Việt Nam

Sẽ chẳng có nhiều điều đặc biệt nếu không phải anh chàng sinh viên Đức này vừa đi phượt vừa ngủ trong 'nhà di động' được thiết kế ngay trên chiếc xe máy của mình.

Được biết, anh chàng này có Facebook là Max Heichling, là sinh viên người Đức, 25 tuổi, đã đi phượt qua Thái, Campuchia, Lào và hiện đang thăm thú Việt Nam để chuẩn bị cho chuyến đi Sài Gòn.

Câu chuyện về anh chàng ngoại quốc này được chia sẻ bởi Facebook cá nhân có tên Trung Phạm.

Những bức ảnh được đăng tải trên Facebook của Trung Phạm về anh chàng đặc biệt, vừa đi phượt vừa bán đồ ăn ngay lập tức được các nguồn mạng xã hội đăng lại và nhận được rất nhiều lượt ‘like’. Nhiều người thích thú với nhân vật đặc biệt này bởi cách mà anh ấy chọn.

Trung Phạm cũng chia sẻ, cơ duyên gặp anh chàng sinh viên này cũng thật tình cờ. “Mình đang đi dạo trên phố thì ngang qua bến xe liên huyện, thấy người dân bu đông đứng nhìn nhìn anh ngoại quốc này, mình nghĩ trong đầu chắc họ đang ăn hiếp anh chàng này chăng. Lại gần thì hỏi thăm người ta. Mấy người bảo: anh ấy đi chơi vừa đi vừa bán đồ ăn. Tôi chở em về nhà rồi quay lại mua đồ ăn giúp anh này. Thấy mẹ của ông anh đang nấu ăn giúp anh ta nhưng mà, anh này không biết nói tiếng Việt, chỉ biết nói tiếng anh”.

“Anh ấy đi mang theo vài quả trứng gà với cái bếp ga mini cùng với ít chả cá đựng trong hộp. Thế là mẹ ông anh đổ trứng chiên cho anh chàng này.

Xong cô quay qua bảo, có ai biết tiếng Anh không nói chuyện với nó đi, bảo nó là đợi tí để đi mua cà chua với dưa và salad về mà ăn... Thế là mình bon chen vào nói chuyện với anh chàng này. Được biết anh ấy là sinh viên đại học, 25 tuổi, người Đức”.


Anh cho biết, chiếc xe này mua ở Thái Lan, rất tiện dụng, vừa nấu ăn vừa làm phòng ngủ






Anh chàng Tây trổ tài nấu ăn
 
Anh chàng sinh viên này chia sẻ, chiếc xe anh ấy đi được mua ở Thái,  sau đó thiết kế lại để có chỗ ngủ và chỗ nấu ăn. Rất tiện dụng. Trên xe có bếp có quạt, có pin năng lượng, có sạc ,có bộ chuyển điện… Nói chung là đầy đủ dụng cụ để sinh hoạt.


Chiếc xe có 'phòng ngủ' bên trong, vừa cho 1 người, rất tiện dụng

Facebook Trung Phạm cũng chia sẻ, cuộc nói chuyện của họ không dài, cũng không được tiếp xúc nhiều với anh chàng này nhưng cảm thấy anh ấy là một người vô cùng thú vị, vui tính và rất yêu quý những con người mà anh ấy đã gặp trong suốt quá trình đi phượt. Hành trình của chuyến đi này là là Thái, Campuchia và Lào, hiện tại là Việt Nam. Ở Việt Nam sẽ đi Kon Tum, Gia Lai, Buôn Mê Thuột, Sài Gòn. Chuyến đi vào Sài Gòn để gặp bạn từ Đức bay sang và sau đó sẽ ra Hà Nội.  


Chỗ ngủ vừa một người, việc đi lại cũng chật chội nhưng có vẻ rất hợp lý với dân phượt

Hỏi đi phượt như vậy sẽ tắm rửa thế nào, anh chàng Tây cười hiền chia sẻ, cứ cạo đầu, chỉ cần rửa là xong, không cần gội. Quần áo thì cứ giặt rồi lại cho lên xe, vừa đi vừa hong, thế là khô luôn.

Khi được nhắc nhở để anh ấy cẩn thận khóa chỗ ngủ lại không lại mất đồ, anh ấy cười ‘Không sợ, vì ở đây toàn người tốt. Lần đầu đến Việt Nam nhưng thấy ở đây, ai cũng tốt cả, ai cũng thân thiện, vui vẻ và sẵn sàng giúp đỡ tôi’, Trung Phạm chia sẻ về anh chàng Tây. Trong con mắt của chàng sinh viên Đức, chỉ có niềm vui và những thú vị trong sự trải nghiệm của bản thân.




Anh chàng chia sẻ, người Việt Nam rất tốt, ai cũng giúp anh, và cho anh rất nhiều thứ




Mọi người đang giúp anh chàng sửa xe

Một chàng sinh viên trẻ đã đủ đam mê để có thể làm được điều như vậy, quả thật rất đáng khâm phục. Có lẽ, đây là một phượt thủ đặc biệt nhất mà chúng ta đã từng biết…


Hình ảnh lịch lãm của anh chàng sinh viên Đức, 25 tuổi

Theo Eva
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2