胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
7/16/2023 2:10:05 PM

Radisson Blu Resort Phú Quốc: Triển khai nhiều hoạt động vì cộng đồng và gợi mở không gian xanh

Radisson Blu Resort Phú Quốc giới thiệu các sáng kiến Kinh Doanh Có Trách Nhiệm để hỗ trợ cộng đồng địa phương và mở ra một không gian trải nghiệm mới cho những vị khách yêu thích khám phá thế giới thực vật đầy sinh động

Mang không gian xanh yêu thương gửi trao lại Mẹ Trái Đất song song với đường lối hoạt động ý nghĩa vì sự phát triển bền vững của Cộng Đồng Địa Phương là một trong những kim chỉ nam trong phương châm quản lý của khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Phú Quốc bao gồm nhiều hoạt động Trách Nhiệm Vì Cộng Đồng được lên kế hoạch với các kế hoạch vận hành thích hợp nhằm giảm thiểu tối đa lượng khí thải carbon ra môi trường, nói không với các sản phẩm đến từ nhựa... và cùng với đó là nhiều cam kết hoạt động kinh doanh khác. Radisson Blu Resort Phú Quốc tiên phong là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên mang mô hình Trang trại Trúc – một dự án xanh hiện thực hóa vào trong khuôn viên cảnh quan vườn nhiệt đới tươi mát của khu nghỉ dưỡng. Những bụi trúc thân nhỏ được trồng tại Radisson Blu Resort Phú Quốc được chăm sóc kỹ lưỡng bởi đội Cảnh Quan, sau khi phát triển đúng thời điểm có thể sử dụng làm ống hút trúc.
 

 
Bên cạnh đó, Radisson Blu Resort Phú Quốc vừa giới thiệu chương trình Hành Trình Khám Phá Thực Vật đến với du khách. Hành Trình bắt đầu với sự đồng hành của Trợ Lý Cảnh Quan chuyên nghiệp, du khách có thể thỏa thích khám phá khu vườn nhiệt đới rộng 7ha với 50 loài thực vật, 802 cây dừa, 8 bụi tre và hơn thế nữa. Chuyến tham quan kết thúc tại Azure Bar với một ly mocktail được pha chế từ những nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận từ khu vườn của chính khu nghỉ dưỡng. Hoạt động khám phá với hướng dẫn viên diễn ra từ 15:00 đến 16:00 hàng ngày với phụ phí 200.000 VND nett/ khách. Nếu bạn muốn tự mình trải nghiệm, đừng quên ghé quầy lễ tân để lấy bản đồ miễn phí và tự mình chiêm ngưỡng sự bình yên trong khu vườn. Cho dù bạn muốn đắm mình trong vẻ đẹp của cỏ cây, ngắm nhìn những chú chim, học một kỹ năng mới hay đưa các bé khám phá một sân chơi ngoài trời giàu trí tưởng tượng, tin rằng, khu vườn nhiệt đới tại Radisson Blu Resort Phú Quốc luôn có điều gì đó dành cho tất cả mọi người.
 

 
Nghề làm nước mắm Phú Quốc đã tồn tại ở hòn đảo nhiệt đới này hơn 200 năm và đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam công nhận là di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia vào năm 2021. Radisson Blu Resort Phú Quốc giới thiệu đặc sản địa phương chất lượng cao này đến với du khách, đây không chỉ có thể là món quà nhỏ để bạn dành tặng cho gia đình và bạn bè sau khi du lịch Phú Quốc, mà còn là một trong những hành động vì cộng đồng của khu nghỉ dưỡng.
 


Điểm Check In Responsible Business với các sản phẩm được sản xuất tại Phú Quốc như Nước Mắm, Tiêu và Mật Ong đã được giới thiệu đến Quý khách vào ngày 3/7 vừa qua với sự hỗ trợ của anh Nguyễn Huỳnh Anh Khoa (đại diện Nước Mắm Huỳnh Khoa, đứng thứ 2 từ trái qua), anh Trần Quang Ánh (đại diện Bee Farm, đứng chính giữa) cùng sự tham dự của Tổng Quản Lý, Giám Đốc Tài Chính, Giám Đốc Bộ Phận Ẩm. 

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2