胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
3/21/2024 5:14:38 PM

UIM-ABP Aquabike World Championship Quy Nhon : Giải đua mô tô nước quốc tế khởi tranh

Giải đua thế giới mô tô nước UIM-ABP Aquabike World Championship 2024 sẽ bắt đầu tranh tài từ ngày 22-3 đến 24-3 trên đầm Thị Nại



Ông Trần Việt Anh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Bình Định F1, đơn vị đăng cai Giải đấu tại Việt Nam chia sẻ: “Giải đấu không chỉ quảng bá hình ảnh con người, văn hóa của Bình Định nói riêng, Việt Nam nói chung, mà còn là cơ hội tạo việc làm cho người lao động, mở rộng sản xuất các ngành hàng phục vụ cho Giải đấu."

Hầu hết các tay đua đều đánh giá cao về địa điểm đua là đầm Thị Nại, với thời tiết, mực nước, sóng,... rất thích hợp với các tay đua.
 

Giải đua môtô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship sẽ diễn ra 3 thể thức đi đấu gồm: Runabout GP1 là một trong những hạng mục đua môtô nước phổ biến và hấp dẫn trong thế giới của thể thao môtô nước.

Đây là hạng mục dành cho những tay đua chuyên nghiệp hoặc có kinh nghiệm lâu năm trong thể loại này.

Các tay lái sử dụng môtô nước hai chỗ ngồi, có thể đứng hoặc ngồi điều khiển, tốc độ có thể lên đến 170km/giờ. Các vận động viên tham dự cuộc đua kéo dài khoảng 1.500m, vượt qua 29 phao tiêu.

Thể thức Ski Division GP1 và Ski Ladies GP1 là hạng thi dành riêng cho nam và nữ, sử dụng môtô nước một chỗ ngồi, tốc độ tối đa lên đến 130km/giờ. Mỗi cuộc đua trung bình dài 1.300m, các tay lái phải vượt qua 27 phao tiêu.
 

Thể thức cuối cùng là Freestyle, một dạng biểu diễn thể thao nước, trong đó các tay đua thực hiện các động tác và kỹ thuật phức tạp trên mặt nước bằng môtô nước.

Khác với các cuộc đua truyền thống, trong Freestyle, các tay đua tự do thể hiện sự sáng tạo và kỹ thuật của mình thông qua các động tác nhảy, xoay, quay, vượt mặt nước và các động tác mạo hiểm khác.

Điểm số dành cho các tay đua được đánh giá dựa trên việc thực hiện các động tác, độ phức tạp, độ mạnh mẽ và sự sáng tạo của mình.

Ban Tổ chức sẽ trao 21 chiếc cúp cho các tay đua ở tất cả các hạng mục thi đấu.


 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2