胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
12/5/2023 9:18:46 AM

Holiday Inn & Suites Saigon Airport: LỄ THẮP SÁNG CÂY THÔNG NOEL

Buổi lễ thắp sáng cây thông Lễ hội - Festive Tree Lighting Ceremony cùng các khách mời vào ngày 29/11/2023 tại Holiday Inn & Suites Saigon Airport (TPHCM) nhằm lan tỏa lời chúc an lành và khởi đầu mùa lễ hội cuối năm.

Trong buổi lễ thắp sáng cây thông Lễ hội, toàn thể nhân viên khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport và các khách mời đã cùng chia sẻ những giây phút đáng nhớ và ấm áp. 


Cô Michelle Singson - Tổng Quản Lý của khách sạn chia sẻ những niềm vui và cùng các khách mời thắp sáng cây thông Giáng Sinh trong không gian ấm cúng tại sảnh chính khách sạn. 

Buổi lễ diễn ra dưới thềm nhạc du dương và sôi nổi mang màu sắc và không khí mở đầu cho mùa lễ hội cuối năm. Bên cạnh là ngôi nhà bánh gừng được làm thủ công tỉ mỉ, trang trí với hình ảnh ngộ nghĩnh của Ông già Noel, tuần lộc, và các nhân vật trong truyện cổ tích.



Mùa lễ hội này, khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport mang đến những chuyến phiêu lưu ẩm thực thú vị như Đại tiệc mùa Giáng sinh, đêm Tiệc đón chào năm mới tại nhà hàng Manja Manja. Và nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho gia đình và các bạn nhỏ như trang trí bánh quy hay ngôi nhà bánh gừng, nhận phần quà bí mật từ Ông Già Noel đến thỏa sức khám phá thiên đường bánh ngọt tại sảnh khách sạn.


 
Đặc biệt tiệc Countdown Party tổ chức tại rooftop khách sạn để chào đón năm mới cùng gia đình và bạn bè và thưởng thức menu canape hấp dẫn cùng các loại đồ uống đa dạng dưới nền nhạc sôi động. 

Tất cả đã sẵn sàng để mang đến cho Quý khách một mùa lễ hội đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2