胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
1/24/2024 3:18:16 PM

Giải Golf từ thiện CLB Hà Nội Sài Gòn: Thành công hơn mong đợi

Ngày 22 tháng 01 năm 2024, Giải Golf tất niên CLB Hà Nội - Sài Gòn được tổ chức tại sân Tân Sơn Nhất do bác sỹ Đỗ Xuân Trường - Chủ tịch CLB với trên 220 golfer, phần lớn là chủ doanh nghiệp và các tầng lớp tri thức tham gia với mục đích giao lưu thể thao gắn kết chương trình “Gây quỹ cho người nghèo nhân dịp Tết nguyên đán 2024”



Đây là dịp để các golfers không chỉ thể hiện kỹ năng của mình trên sân golf, giao lưu thể thao mà đặc biệt sự kiện này là cơ hội để những người yêu golf thể hiện tấm lòng hảo tâm của mình đối với những hoàn cảnh gặp khó khăn, góp phần vào mục tiêu từ thiện, tạo nên một không khí giao lưu sôi nổi và kết nối trong dịp đầu năm mới.





Trong giải tất niên lần này, Ban tổ chức thực hiện nhiều chương trình việc gây quỹ tổng cộng khoảng 250 triệu đồng. Số tiền này sẽ được bác sĩ Xuân Trường chủ động bổ sung thêm với mong muốn thực hiện được trên 50 ca mổ mắt đục thủy tinh thể... đặc biệt dành cho người nghèo tại tỉnh An Giang.



Ngoài ra, Ban tổ chức còn dự kiến trao thêm 100 - 200 phần quà Tết cho gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng tại Quận 3, Thành phố Hồ Chi Minh.



Giải được tổ chức thành công như lần này là nhờ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng golfers và những nhà hảo tâm. Đồng thời, Ban tổ chức cũng hết sức trân trọng ghi nhận đóng góp của các nhà tài trợ cùng nhiều đối tác khác. Chiếc “siêu” cup Best gross đã thuộc về Phó chủ tịch phụ trách đào tạo kiêm Tổng thư ký Nguyễn Văn Nhuận CLB, cũng là một bác sĩ nha khoa.
 

 
Trong buổi lễ trao giải BTC tổ chức đấu giá từ thiện bức tranh đá quý Mai thế rồng mang thông điệp “phú - quý - thọ - khang - ninh”. Bức tranh được các nghệ nhận làm thủ công trong 30 ngày. Golfer Nguyễn Văn Tuấn (Bình Dương) đã mua được bức tranh với giá 100 triệu đồng.
 

Sản phẩm đầu giá thứ hai là máy plasma lạnh MIRARI, là chiếc máy cầm tay đầu tiên trên thế giới ứng dụng công nghệ plasma lạnh vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động, được nhập khẩu từ Mỹ. Đã được golfer Nguyễn Phương Tiến đấu giá thành công với giá 119,999,999 triệu đồng.

Bên cạnh đó còn có sự ủng hộ cho các golfer đóng góp cho quỹ từ thiện của hội như Phó chủ tịch Đỗ Hữu Hào tặng 10 triệu đồng, golfer Đỗ Nhi tặng 20 triệu đồng.   
 
Với hoạt động thể thao mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp, giải truyền tải đi thông điệp tích cực hướng về phụng sự cộng đồng dịp năm mới Nguyên đán 2024. Ban lãnh đạo CLB Hà Nội - Sài Gòn nhiều nhà hảo tâm cùng golfer mong muốn giải sẽ được duy trì và tổ chức thường xuyên, mang lại luồng gió mới cho sân chơi đẳng cấp và ý nghĩa.

CLB GOLF Hà Nội - Sài Gòn



 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2