胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
8/11/2023 1:23:14 PM

KHÁCH SẠN 5 SAO Ở SÀI GÒN: QUÀ TẶNG MÙA TRĂNG RẰM

hai khách sạn 5 sao The Reverie Saigon và Windsor Plaza, được quản lý bởi Tập đoàn WMC, sẽ ra mắt hai bộ sưu tập Bánh Trung Thu cao cấp lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của thiên nhiên mùa thu cũng như tôn vinh vẻ đẹp nguồn cội của thiên nhiên tạo nên cuộc sống nhân sinh hài hòa và bền vững, tôn vinh những giá trị truyền thống gia đình, nơi nuôi dưỡng tình yêu thương, gắn kết các thế hệ, nơi lưu giữ những niềm vui sum vầy mỗi dip Tết Đoàn Viên

Bộ sưu tập “Quà Tặng Từ Thiên Nhiên” của The Reverie Saigon

The Reverie Saigon, khách sạn sang trọng bậc nhất thành phố, mang đến không khí hân hoan của mùa Lễ Hội Trăng Rằm qua bộ sưu tập bánh Trung Thu mang chủ đề “Quà Tặng Từ Thiên Nhiên”. Lấy cảm hứng bởi vẻ đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên kết nối cùng truyền thống lâu đời của Tết Trung Thu mang đậm hồn Việt, bộ sưu tập đầy sáng tạo và tâm huyết này sẽ là món quà sang trong, tinh tế và đầy ý nghĩa thể hiện sự trân quý, lời chúc may mắn, thịnh vượng và bình an mà The Reverie Saigon mong muốn gởi đến mỗi khách hàng.

Bộ sưu tập gồm 4 mẫu hộp sơn mài được thiết kế tinh xảo, mang tinh thần ngợi ca thiên nhiên tươi đẹp, độc đáo và hài hòa trong từng đường nét và sắc màu. Mỗi hộp bánh là một tuyệt tác chứa đựng sự tinh tế giữa nghệ thuật khảm mosaic thủ công phong cách phương tây kếp hợp cùng những phong vị phương đông ngọt ngào, hảo hạng.



Có thể nói hộp “Dòng Chảy Thịnh Vượng” chính là món quà cao cấp nhất trong bộ sưu tập năm nay. Hộp gồm 8 bánh (loại 100gr) với 8 hương vị, cả truyền thống lẫn hiện đai như Bào ngư vi cá, Thập cẩm gà quay, Hạt sen, Sữa dừa, Khoai môn, Đậu xanh, Tiramisu và Thanh Long phô mai. Hộp có giá 5.888.000 VNĐ, đi kèm 1 chai rượu sâm panh Alfred Gratien và 1 hộp trà nhài.

Một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự phong phú về hương vị, đó chính là hộp “Thiên Nhiên Thuần Khiết” với thiết kế hộp hình chữ nhât sang trọng và ấn tượng, nổi bật với những đóa hoa đang khoe sắc muôn màu. Hộp gồm 8 vị giống hộp “Dòng Chảy Thịnh Vượng” và kèm 1 hộp trà nhài có giá 2.788.000 VNĐ.



Trong khi đó, hộp “Vạn Vật Khoe Sắc” và “Rực Rỡ Khuôn Trăng” là những bức tranh phản chiếu vẻ đẹp của mùa thu với nét thi vị, nhẹ nhàng mà quyến rũ, và đây sẽ là phiên bản như ý dành cho những “tín đồ” thiên về hương vị truyền thống. Mỗi hộp gồm 4 bánh (loại 200gr) với 4 hương vị: Bào ngư vi cá, Thập cẩm gà quay, Hạt Sen và Thanh long phô mai, có giá 2.488.000 VNĐ.

Để đặt bánh, có thể liên hệ qua email: mooncake@thereveriesaigon.com hoặc điện thoại 028 3823 6688. Khách sạn đang có chương trình ưu đãi MUA SỚM với chiết khấu lên đến 30% cho những đơn hàng đặt trước ngày 10/08/2023 và sẽ giao bánh từ ngày 04/09/2023.

Bộ sưu tập “Trung Thu Vạn An An” từ Khách sạn Windsor Plaza

“Trung Thu Vạn An An” mang lời chúc đầy trân quý, trọn an vui gởi đến mỗi gia đình trong dịp Tết Đoàn Viên qua những món quà sang trọng và tinh túy được tạo tác như những bức tranh thiên nhiên mùa thu tuyệt đẹp từ Khách sạn Windsor Plaza.
 
Bộ ba hộp Bánh Trung Thu năm nay lấy ý tưởng từ những biểu tượng gần gũi và quen thuộc trong dân gian như hoa, cá và chuồn chuồn, là tặng phẩm đầy ý nghĩa cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp.
 


Hộp ‘Hoa Khai Phú Quý’ nổi bật với màu đỏ may mắn, điểm xuyến những đóa mẫu đơn rực rỡ hài hòa cùng những sắc màu nhẹ nhàng, tao nhã của hoa cỏ mùa thu, mang đến không khí ấm áp, sum vầy của mùa Tết Đoàn Viên. Hộp gồm 8 bánh (loại 100gr) với 8 hương vị: Thập cẩm, Thập cẩm gà quay, Hồng trà táo đỏ, Hạnh nhân việt quất phô mai, Đậu xanh, Khoai môn, hạt sen và Đậu đỏ, có giá 988.000+ VNĐ.

Hộp ‘Hoàng Ngư Lộc Phát’ với hình ảnh song ngư được điêu khắc sống động và ấn tượng như một bức tranh hồ thu thơ mộng, thanh bình và thơm ngát hương sen, là một món quà mang lời chúc thịnh vượng và an vui đến đối bạn bè và đối tác. Hộp gồm 6 bánh (loại 50gr) với 6 hương vị: Thập cẩm, Thập cẩm gà quay, Hạnh nhân việt quất phô mai, Đậu xanh, Khoai môn và Hạt sen, có giá 788.000+ VNĐ.

Trong khi đó, hộp ‘Tinh Đình Hưng Thịnh’ được thiết kế trên nền màu hồng với điểm nhấn là  hoạ tiết chuồn chuồn thật tinh xảo, thể hiện lời chúc viên mãn, tròn đầy. Hộp gồm 4 bánh (loại 200gr) với 4 hương vị: Thập cẩm, Thập cẩm gà quay, Hạt sen và Hồng trà táo đỏ, với giá 988.000+ VNĐ.



Năm nay, bên cạnh những hương vị Bánh Trung Thu truyền thống vốn quen thuộc và được yêu thích của khách sạn Windsor Plaza, còn có thêm hai hương vị mới theo phong cách “Đông Tây hội ngộ” hứa hẹn sẽ chinh phục được khẩu vị của khách hàng. Đó là Hồng trà táo đỏ mang đậm chất phương đông, thanh vị, ngọt lành theo kiểu món ăn bài thuốc tốt cho sức khỏe, trong khi Hạnh nhân việt quất phô mai mang phong vị bánh Tây với việt quất tươi được nhập trực tiếp từ Châu Âu nên kết hợp cùng vị béo phô mai thơm ngon và lạ miệng.

Cho các đơn hàng với số lượng trên 50 hộp, khách sạn sẽ miễn phí giao hàng đến các quận 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Bình Thạnh và Phú Nhuận. Khách sạn cũng áp dụng ưu đãi hấp dẫn cho tất cả các đơn hàng của chủ thẻ WMC Prestige lên đến 15% và 10% cho các đơn hàng của khách lẻ khi mua từ 31 hộp trở lên.
Để biết thêm thông tin về Bánh Trung Thu Windsor Plaza.

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2