胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
3/3/2024 10:52:43 AM

Khách sạn Eastin Grand Sài Gòn: Không gian 5 sao bên cạnh sân bay quốc tế

Không gian 5 sao lịch lãm sang trọng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao mang phong cách phục vụ hiếu khách chất lượng, khách sạn đáp ứng đầy đủ các tiện nghi cao cấp và trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời


Khách sạn Eastin Grand Sài Gòn nằm ở vị trí tâm điểm của khu vực quận Phú Nhuận sầm uất giữa Trung tâm thành phố và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Từ khách sạn vào trung tâm chỉ mất 15 phút (2.3km). Là một khách sạn tiêu chuẩn 5 sao mang phong cách phục vụ hiếu khách chất lượng, khách sạn đáp ứng đầy đủ các tiện nghi cao cấp và trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại 3 nhà hàng và 1 quầy bar sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của quý khách, dù là khách thương gia hay khách du lịch.

Khách sạn có tổng số 268 phòng ngủ sang trọng. Tất cả các phòng đều được lắp đặt đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tivi LCD với nhiều kênh quốc tế lẫn địa phương, tủ đồ uống, két sắt, dụng cụ pha trà, cà phê. Quý khách có thể truy cập Internet không dây miễn phí ở mọi nơi trong khách sạn.
 

Khách lưu trú trong các hạng phòng Thương gia (club rooms) và phòng Suite sẽ được hưởng thêm các quyền lợi đặc biệt dành cho doanh nhân.

GYM, HỒ BƠI và SPA 
Một thiên đường để được thư giãn và đổi mới. Điểm nhấn chính là bể bơi ngoài trời lớn với khu vực ghế tắm nắng, phòng tập thể dục với trang thiết bị hiện đại được cung cấp bởi hãng Techno-gym.

Himalaya Health Spa
Đắm chìm trong cảm giác thư giãn để phục hồi sức khỏe từ các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm tại Himalaya Spa.

NHÀ HÀNG & LOUNGES
Với 3 nhà hàng và 1 quán bar phục vụ cho khách lưu trú và khách tham quan, thực đơn của nhà hàng được chọn lọc chế biến từ những nguyên liệu bản địa tươi ngon nhất, tốt cho sức khỏe, phù hợp với mọi nhu cầu ẩm thực của các thực khách. 

CAFÉ SAIGON
Nhà hàng Á-Âu 
Café Saigon là nhà hàng buffet độc đáo, phục vụ cả ngày với các món mang phong cách riêng. Điểm tâm của nhà hàng là sự lựa chọn tuyệt vời để khởi đầu ngày mới của thực khách. Thưởng thức các món trái cây tươi ngon theo mùa và các loại bánh được chế biến bởi các đầu bếp của khách sạn. Không giống như các mô hình nhà hàng phục vụ tiệc tự chọn khác, thực khách khi đến dùng bữa tại Café Saigon sẽ được tận mắt chứng kiến đội ngũ đầu bếp tài năng trực tiếp chế biến món ăn mang hương vị Việt Nam, các nước khác vòng quanh thế giới tại một chuỗi 6 khu bếp mở.  
Thời gian phục vụ: À la carte 6:00 giờ sáng – 11:00 giờ tối. 
Buffet sáng: 6:00 giờ sáng – 11:30 giờ sáng.
Buffet trưa: 11:30 giờ trưa – 2:00 giờ trưa.
Buffet tối vào Thứ Sáu và Thứ Bảy: 6:00 giờ tối – 9:30 giờ tối.

CÂY ĐA CAFÉ
Bánh ngọt, bánh mì, các món tráng miệng – Tầng Trệt
Cây Đa Café là địa điểm lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ với không gian riêng tư hoặc các buổi hội họp bạn bè thưởng thức cà phê, trà thảo mộc và các loại nước uống trái cây tươi mát. Cây Đa Café có các loại bánh ngọt, bánh mì, kem do chính tay các đầu bếp của khách sạn chế biến mà thực khách không thể nào bỏ qua.  
Thời gian phục vụ: 6:30 giờ sáng – 9:30 giờ tối. 

TUNG GARDEN 
Nơi trải nghiệm ẩm thực trung hoa chuẩn mực.
Tọa lạc tại lầu 1 của khách sạn Eastin Grand Sài Gòn, nhà hàng Tung Garden được thiết kế đậm nét thanh lịch Phương Đông cùng phong cách hiện đại và sang trọng. Bếp trưởng Hồng Kông của chúng tôi, với hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều quốc gia trên thế giới như Hồng Kông, Singapore, Trung Quốc và Việt Nam, chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những  trải nghiệm ẩm thực độc đáo và khó quên. 
Nhà hàng phục vụ cả bữa trưa và bữa tối với thực đơn phong phú các món Quảng Đông & Dim Sum hảo hạng. Các món bào ngư, vi cá và hải sâm hảo hạng nhất của Tung Garden để đảm bảo rằng quý khách sẽ được trải nghiệm những món ngon đích thực.
Với sức chứa hơn 130 khách và thêm 4 phòng riêng rộng lớn là một lựa chọn tốt nhất cho các buổi họp mặt gia đình hay các buổi đón tiếp đối tác kinh doanh của quý khách.  
Với những chuẩn mực cao về ẩm thực và dịch vụ, Tung Garden sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những thực khách yêu thích ẩm thực Trung Hoa tại Thành Phố Hồ Chí Minh. 
Giờ mở cửa: Thứ Hai – Thứ Sáu:
Trưa: 11:00 giờ trưa – 2:00 giờ chiều
Tối: Tạm đóng
Thứ Bảy và Chủ Nhật:
Trưa: 9:00 giờ trưa– 2:00 giờ chiều

Một Hai Bar 
Tọa lạc gần với Executive Lounge, quầy bar phục vụ các món nhẹ và thức uống mới lạ. Đây là địa điểm tuyệt vời để gặp gỡ và thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn hay trước/sau bữa tiệc tối.
- Thực đơn rượu, cocktail, mocktail và thức ăn nhẹ đặc sắc
- Trình diễn DJ mỗi thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần
- Không gian hiện đại
- Nhiều chương trình hấp dẫn dành cho khách nhóm
Thời gian phục vụ: 5:00 giờ chiều – 12:00 đêm.

PHÒNG HỌP & HỘI NGHỊ 
Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho mọi nhu cầu về hội nghị và tổ chức sự kiện. Với một phòng đại yến có sức chứa đến 460 khách bao gồm một khu vực tiền sảnh lớn. 2 phòng họp đa năng và 3 phòng họp trang bị máy chiếu LCD, màn hình tự động và truy cập Internet không dây phù hợp cho các sự kiện quy mô nhỏ và vừa. Một sân thượng bên bể bơi ngoài trời thoáng đãng rất thích hợp cho các sự kiện tiệc cocktail.

Một giấc mơ trở thành hiện thực cho đôi lứa đang yêu khi tổ chức đám cưới hoặc buổi lễ đính hôn tại Eastin Grand Hotel Saigon. Hãy cho chúng tôi biết mong muốn của quý khách, và chúng tôi sẽ chu toàn kết hợp ước muốn và tính cách của quý khách để đem đến một buổi lễ thật sự hoàn mỹ và lãng mạn. Với sự đa dạng trong các phong cách cưới độc đáo, buổi lễ của quý khách ở khách sạn chúng tôi chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng đặc biệt.
 

Đội ngũ tổ chức hội nghị và sự kiện của chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của quý khách, mang đến cho quý khách trải nghiệm dễ chịu để có thể tập trung vào công việc kinh doanh hoặc sự kiện của chính mình.

Phòng đại yến – Grand Ballroom
Lối vào dẫn qua cầu thang chính tại sảnh và nằm trên tầng một, Grand Ballroom là phòng tiệc lớn nhất của khách sạn với diện tích 338 mét vuông. Với khả năng lưu trữ 460 khách dành cho tiệc cocktail. Đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức đám cưới và các buổi yến tiệc. Phòng đại yến được trang bị điều hòa không khí, một phòng để hành lý và tiền sảnh đón tiếp thưởng thức cocktail trước sự kiện.

Ballroom 1
Lối vào qua cầu thang lớn ở sảnh, phòng Ballroom 1 của khách sạn nằm trên tầng một với diện tích 142 mét vuông, sức chứa tới 160 khách. Phòng họp này có thể được kết hợp với Ballroom 2 phục vụ cho các cuộc họp lên đến 240 khách.

Ballroom 2
Được thiết kế hiện đại, ít cột, diện tích 98 mét vuông đáp ứng hội nghị tối đa 84 khách, và khu tiền sảnh đón tiếp. Lối vào qua cầu thang lớn từ sảnh tầng trệt, phòng ballroom 2 của khách sạn có thể được kết hợp với phòng Ballroom 1 để phục vụ cho hội nghị với sức chứa đến 240 khách, hoặc kết hợp với Ballroom 3 với sức chứa đến 168 khách.

Ballroom 3
Được thiết kế hiện đại, ít cột, diện tích 98 mét vuông đáp ứng hội nghị tối đa 84 khách, và khu tiền sảnh đón tiếp. Lối vào qua cầu thang lớn từ sảnh tầng trệt, phòng ballroom 3 của khách sạn có thể được kết hợp với phòng Ballroom 1 để phục vụ cho hội nghị với sức chứa đến 240 khách, hoặc kết hợp với Ballroom 2 với sức chứa đến 168 khách.

Boardroom 1
Tọa lạc tại tầng một, phòng Boardroom 1 được trang bị máy điều hòa có thể phục vụ buổi họp lên đến 14 khách. Từ phòng họp, dễ dàng có thể tiếp cận Trung tâm dịch vụ doanh nhân, Executive Lounge, nhà hàng Trung Hoa Tung Garden, cả hai thang bộ và các thang máy.

Boardroom 2
Tọa lạc tại tầng bảy, phòng Boardroom 2 được trang bị máy điều hòa và là địa điểm lý tưởng cho nhiều chức năng khác nhau. Các buổi họp ban điều hành của các doanh nghiệp, các buổi huấn luyện, và các buổi hội thảo nhỏ có thể được tổ chức tại đây. Diện tích 16 mét vuông, phục vụ thích hợp cho các buổi họp bàn tròn 12 khách.

Boardroom 3
Tọa lạc tại tầng bảy, phòng Boardroom 3 với sức chứa 14 khách, phù hợp cho các buổi họp ban điều hành của các doanh nghiệp. 

Meeting room 1
Phòng họp hiện đại với ít cột, diện tích 116 mét vuông với khu vực sảnh đón tiếp, sức chứa đến 130 khách. Tọa lạc tại tầng 1 với hệ thống điều hòa, từ phòng họp dễ dàng có thể tiếp cận Trung tâm dịch vụ doanh nhân, Executive Lounge, nhà hàng Trung Hoa Tung Garden, cả hai thang bộ và các thang máy. 

Meeting room 2
Phòng họp hiện đại với ít cột, diện tích 102 mét vuông với khu vực sảnh đón tiếp, sức chứa đến 108 khách. Tọa lạc tại tầng 1 với hệ thống điều hòa, từ phòng họp dễ dàng có thể tiếp cận Trung tâm dịch vụ doanh nhân, Executive Lounge, nhà hàng Trung Hoa Tung Garden, cả hai thang bộ và các thang máy. 

PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN
Các phương tiện giao thông công cộng như taxi có thể dễ dàng tiếp cận ngay trước cửa khách sạn. Phương tiện di chuyển đến sân bay luôn sẵn sàng phục vụ 24 tiếng/ngày. Đại diện đưa đón sân bay của chúng tôi sẵn sàng đích thân đón tiếp quý khách ngay tại cửa đến cửa sân bay với bảng tên nhận diện của Eastin Grand Hotel Saigon. 

DỊCH VỤ ĐƯA ĐÓN
Khi quý khách đến lưu trú tại khách sạn, chúng tôi cung cấp dịch vụ đưa đón hằng ngày miễn phí đến khu trung tâm trong vòng 15 phút. Quý khách có thể dễ dàng đến một số địa điểm tham quan được ưa chuộng của thành phố, bao gồm khu trung tâm mua sắm, chợ, các tụ điểm giải trí về đêm, cũng như làm cho chuyến công tác của quý khách thêm phần thoải mái. 

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2