胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
8/10/2024 1:10:01 PM

Holiday Inn & Suites Saigon Airport: “NHẤT NGUYỆT TRƯỜNG VIÊN” Bộ sư tập trung thu 2024

Trân quý và lưu trữ những giá trị văn hóa truyền thống theo nhịp thở của thời đại, mùa trăng an lành năm nay, Holiday Inn & Suites Saigon Airport giới thiệu quà tặng bánh trung thu Nhất Nguyệt Trường Viên

Với thiết kế tinh xảo, kết hợp giữa hương vị truyền thống và hiện đại, đây là sẽ là món quà trao tay đầy ý nghĩa để bạn dành tặng người thân, bạn bè và đối tác.
 

Lấy cảm hứng từ văn hóa "thưởng nguyệt, ăn bánh, uống trà" của người Á Đông, Nhất Nguyệt Trường Viên như đêm trăng rằm rực rỡ, gia đình sum họp, cùng nhau tận hưởng giây phút đầy ý vị. Bất kể khoảng cách, ánh trăng luôn dẫn đường trở về nhà.
 
Những chiếc bánh hảo hạng được đóng gói trong thiết kế hộp tinh tế, với sắc xanh chủ đạo được tô điểm bằng hình ảnh đàn hạc trong đêm trăng rằm rực rỡ, tượng trưng cho sự may mắn, viên mãn và thịnh vượng.
 
 

Các loại hương vị bánh truyền thống được kết hợp hoàn hảo cùng những phong vị hiện đại, bao gồm: nhân thập cẩm, nhân ngũ nhơn, nhân khoai môn và nhân đậu đỏ, mỗi bánh đều có 01 trứng muối. Giá bán VND 1,000,000 net/ hộp.
 
 
Đặc biệt, các đơn hàng trước ngày 15.08.2024 sẽ được hưởng ưu đãi 25%. Với những đơn hàng trên 100 hộp, khách hàng được giao hàng miễn phí trong phạm vi 7km.
 
Để đặt hàng, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại +84 977 834 447 hoặc email: hoan.nguyen@sgnsa.com hoặc đặt trực tiếp tại đây

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2