胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
2/2/2021 8:49:24 AM

Radisson Blu Resort Phú Quốc: “trải nghiệm và thư giản” trong chính ngôi nhà của mình

Radisson Blu Resort Phú Quốc đón năm mới với diện mạo mới

Vừa qua, Radisson Blu Resort Phú Quốc hoàn thiện xong hàng loạt các loại phòng, suite và căn hộ dành cho gia đình, mang đến sự trải nghiệm mới cho mọi khách hàng, mọi gia đình. Phòng Suite Gia Đình, phòng Gia Đình gồm các phòng ngủ thông nhau có từ 2-4 giường,  Căn Hộ Gia Đình bên cạnh hồ bơi, riêng biệt trong không gian xanh và thoáng mát với phòng ngủ, phòng khách, giường sofa, bếp trang bị đủ tiện nghi, có cả ban công, sân vườn, rất phù hợp cho gia đình đón Tết sum vầy.Trong dịp đón Xuân Tân Sửu, resort chuẩn bị sẵn sàng ẩm thực đặc sắc với thực đơn mang phong vị Tết từ 30 tháng Chạp đến mùng 4 Tết (nhằmngày 11 – 15/2/2021). Tiệc trưa không giới hạn với giá VND 650,000++/người, bao gồm nước ngọt và bia. Buffet tối với giá VND 850,000++/người, bao gồm nước ngọt và bia. Tiết mục Múa Lân lúc 17:30 vào ngày 30 Tết (nhằmngày 11/2/2021) là một sự khởi đầu năm mới tốt đẹp. Bữa tối Valentine  vào mùng 3 Tết được chuẩn bị trong không gian riêng và lãng mạn tại bãi biển với giá VND 2,000,000++ dành cho 2 người gồm thực đơn 4 món và 1 chai vang sủi. Sự lựa chọn khác có thể là Hoàng Hôn bên nhau và thưởngthức cocktail tại Azure Beach Bar hoặc Aura Bar với ưu đãi mua 1 tặng 1, hoặc thưởng thức hoàng hôn ngay tại ban công phòng với canapé và rượu vang, giá VND 380,000++/set.

Cổng chào đón Tết

Tọa lạc tại khu Bãi Dài hướng dọc bờ biển phía Tây Bắc của đảo Phú Quốc, Radisson Blu Resort Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao do tập đoàn RHG (Mỹ) quản lý nằm trong khuôn viên xanh rợp bóng mát với bãi biển riêng thoáng đãng, sở hữu 504 phòng và 10 biệt thự sát biển có diện tích phòng từ 45 đến 635 m2. Tất cả đềucóbồn tắm nằm và phòng tắm đứng,ban công riêng, hướng sân vườn, hướng biển, hồ bơi, công viên nước hoặc núi, thiết kế hiện đại, tiện nghi cao cấp và wi-fi tốc độ cao, loa Bluetooth, hệ thống IPTV hiện đại gồm các kênh truyền hình phổ biến trong và ngoài nước. Với hệ thống TV thông minh này, tên khách sẽ được hiển thị trên màn hình ngay khi khách bước chân vào phòng. Khách dễ dàng xem thông tin, chương trình khuyến mãi, thực đơn đa dạng từ các nhà hàng, hóa đơn chi tiêu ngay trên màn hình. Mười biệt thự tiện nghi hiện đại hướng biển với 2, 3 hoặc 6 phòng ngủ, có phòng khách, nhà bếp, phòng ăn và hồ bơi riêng phù hợp cho hội ngộ bạn bè hoặc sum vầy gia đình.
 
 
Radisson Blu Resort Phú Quốc nằm trong khu Phức hợp Giải Trí và Nghỉ Dưỡng Corona sang trọng gồm nhà hát Corona - nơi thường xuyên tổ chức các show diễn bởi các danh ca trong nước và hải ngoại;trung tâm mua sắm và nhà hàng Almaz phục vụ ẩm thực đa dạng. Liền kề là sân golf, sân tennis, safari, water park, công viên chủ đề VinWonders, Grand World với vô số các hoạt động giải trí và góc ảnh sống ảo. 

 
Nhà hàng Avenue tầng trệt phục vụ ẩm thực phong phú từ Âu sang Á và đặc sắc với bữa sáng Super Buffet Breakfast (Bữa sáng Hoàn Hảo). Quầy bar Annex phục vụ các thức uống tươi mát và thức ăn nhẹ. Banh bàn, billard được trang bị miễn phí tại đây. Sảnh Alumi là khu vực VIP dành cho khách lưu trú từ hạng phòng cao cấp trở lên. Quầy bar Azure tại hồ bơi phục vụ thức ăn nhẹ và các loại nước thanh mát.  Aura Bar tọa lạc tại tầng 7 là điểm hẹn lý tưởng ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên đảo Ngọc Phú Quốc.
 

Super Buffet Breakfast
 

Căn hộ Gia Đình – phòng ngủ
 

Căn hộ Gia Đình – Phòng ăn, bếp, phòng khách
 

Phòng Gia Đình
 
Ông Trần Thành Công, Giám Đốc Kinh Doanh và Tiếp Thị chia sẻ: “Chúng tôi luôn tự hào với khẩu hiệu Feel The Difference – Cảm Nhận Sự Khác Biệt .Mỗi du khách khi đến đây đều quyến luyến khó quên bởi sự ân cần, chu đáo và chuyên nghiệp trong dịch vụ sản phẩm, sự thanh bình trong cảnh quan và sự thân thiện từ con người nơi đây. Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ đẳng cấp 5 sao, mà là trải nghiệm sự tinh tế. Tại Radisson Blu Resort Phú Quốc, bạn cảm nhận như “trải nghiệm và thư giản” trong chính ngôi nhà của mình, cho dù làp hòng Deluxe, Suite, hay Villa. Sự thay đổi diện mạo lần này nhằm hưởng ứng phong trào “Người Việt du lịch Việt Nam” cũng như một lời chúc mừng Phú Quốc trở thành thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam, một sự khởi đầu tốt đẹp cho năm mới nhiều may mắn.  Nhân dịp Xuân Tân Sửu, chúng tôi kính chúc Quý khách và gia đình một năm hạnh phúc, an khang và thịnh vượng”

 
Nghỉ dưỡng tại Radisson Blu Resort Phú Quốc sẽ vô cùng thuận lợi khi có dịch vụ đưa đón sân bay và thị trấn Dương Đông miễn phí (theo lịch trình của resort), thoải mái tham gia các hoạt động giải trí ngoài trời như bơi lội tại hồ bơi kiểu lagoon rộng mên hmông 1,600m2, thư giãn trên các chiếc võng lười tại vườn dừa rợp bóng, đạp xe hóng mát trên những chiếc xe đạp chuyên dụng, chèo thuyền kayak, yoga ngoài trời với huấn luyện viên, bóng chuyền bãi biển với bạn bè, và các bậc Cha Mẹ sẽ an tâm gửi trẻ tại Câu lạc bộ Giggles. Sau một ngày rong ruỗi, du khách có thể tận hưởng các dịch vụ phục hồi sức khỏe tại phòng tập gym và Spa Akoya, chỉ vài bước đi bộ.

 
RADISSON BLU RESORT PHÚ QUỐC
Khu Bãi Dài, Gành Dầu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam
T: +(84) 297 366 0000
Email: reservations.phuquoc.blu@radisson.com
Website: www.radissonhotels.com/en-us/hotels/radisson-blu-resort-phu-quoc
Facebook: www.facebook.com/RadissonBluResortPhuQuoc


 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2