胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
8/27/2023 9:23:47 AM

LEMONGRASS Seafood&Việt Hoa: Dùng bữa cùng đầu bếp 5 sao

Ẩm thực Việt - Hoa đã chính thức đặt chân tới Quận 7, mang theo một làn gió mới và tươi trẻ đến với tất cả thực khách yêu thích ẩm thực Việt Hoa

Không chỉ là bữa ăn, mà tại Lemongrass còn là một nơi trải nghiệm yên tĩnh, thư thái và hứa hẹn sẽ tăng thêm khẩu vị tuyệt vời cho mọi thực khách.
 
Bắt nguồn từ ẩm thực truyền thống Quảng Đông, đội ngũ đầu bếp tại Nhà Hàng Lemongrass với kinh nghiệm 20 năm trong ngành tại các nhà hàng khách sạn 5 sao, cùng đôi tay điêu luyện đã hòa quyện kết hợp các nguyên liệu, hương vị và phương pháp nấu để tạo ra những món ăn ngon lạ và sáng tạo.
 
Lemongrass ra đời nhằm mục tiêu đem đến cho tất cả thực khách những khẩu vị ẩm thực độc đáo pha trộn hương vị mới lạ từ các loại sốt Malaysia, Singapore…. tạo nên một hương vị ẩm thực thật sự mới mẻ cho các món ăn mà thực khách khó lòng có thể từ chối được.
 

 
Pha Trộn Hòa Quyện
Với triết lý "Kết nối hương vị", Lemongrass đã tạo nên một không gian hòa quyện giữa hai nền văn hóa ẩm thực Việt & Hoa. Thực đơn đa dạng với những món ăn độc đáo như Mực Rang Muối Hongkong, Đậu hủ thiết bản, Cơm chiên hải sản tiêu đen, Cánh gà nướng chao đỏ, Cua sốt Singapore, Hủ tiếu xào khô Malaysia.. mang đến cho thực khách khẩu vị mới lạ hơn.
 

 
Sự Kết Hợp Tinh Tế

Tại Nhà Hàng Lemongrass, sự kết hợp không chỉ xuất phát từ các món ăn mà còn thể hiện qua thiết kế nội thất và không gian. Không gian cây xanh ngoài trời tạo cảm giác thoải mái cho thực khách họp nhóm, bạn bè mà không bị làm phiền bởi những ồn ào, khói bụi xe. Không gian máy lạnh với trần nhà trang trí những chú cá độc đáo rất phù hợp cho những buổi tiếp khách quan trọng hoặc họp mặt gia đình.



Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ: 407 Lê Văn Lương, phường Tân Phong, Quận 7
Điện thoại: 0938 557 605
Website


 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2