胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
7/20/2023 1:41:03 PM

VIETNAM HOUSE: “MÓN NGON VỊ NHỚ” thực đơn tuyển chọn của 6 năm

Đánh dấu chặng đường 6 năm, Vietnam House - nhà hàng Việt Nam đương đạ

Thương hiệu vừa được Michelin Guide bình chọn trong danh sách Michelin Selected - giới thiệu thực đơn đặc biệt, tuyển chọn  những món ăn được yêu thích nhất trong suốt những năm qua như một lời tri ân đến thực khách đã đồng hành và ủng hộ Vietnam House.


 
Với tiêu chí lấy ẩm thực Việt truyền thống làm nền tảng, kết hợp sáng tạo cùng các phong cách ẩm thực khác trên thế giới, các đầu bếp tài hoa của Vietnam House sẽ mang đến thực khách những hành trình ẩm thực chạm đến mọi giác quan một cách đầy thú vị. Đặc biệt phải kể đến các món: Gỏi cuốn cá hồi, Phở bò Úc, Tôm càng xốt XO, Sườn heo nấu nước dừa non và Đậu hủ truyền thống.

Món Gỏi cuốn cá hồi được chuẩn bị với những lát cá hồi tươi ngon nhất kết hợp cùng những nguyên liệu rau củ như mè đen, xoài xanh, thì là và đặc biệt là trứng cá caviar thượng hạng để tạo ra món khai vị tinh túy của ‘biển cả và vườn nhà’. Món Phở bò Úc sử dụng nguyên liệu thịt bò Úc cao cấp hài hòa cùng các gia vị thuần túy địa phương, làm nên nét độc đáo, hấp dẫn trong cả hương lẫn vị của món ăn mang đậm hồn Việt này.


 
Tại Vietnam House, vượt qua giới hạn truyền thống, nhà hàng luôn tìm kiếm những kỹ thuật chế biến mới kết hợp với những nguyên liệu cao cấp và đặc sản phong phú của các vùng miền trên khắp đất nước để tạo ra những món ăn nâng tầm ẩm thực Việt cũng như chú trọng mang đến cho thực khách trải nghiệm những “món ngon vị nhớ” có thể chạm đến ký ức khó quên.

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2