胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
11/13/2018 9:52:27 AM

AIR 360 SKY DINING

Tọa lạc trên đỉnh tầng mây, nhà hàng Air 360 (cùng toà nhà với Air 360 Sky Lounge) với view 360 độ sẽ đem đến cho bạn một bữa tối lãng mạn dưới trời sao và ánh sáng.


Điểm nhấn ấn tượng nhất tại đây chính là hồ bơi trong xanh, được bao bọc bởi những góc bàn nhỏ xinh để thực khách vừa dùng bữa vừa chiêm ngưỡng toàn cảnh Sài thành hoa lệ về đêm.
 
Lấy cảm hứng từ sự giao thoa tinh tế của ẩm thực Đông – Tây, các đầu bếp tài năng hứa hẹn làm thực khách bất ngờ từ hương vị với cách trang trí tinh tế qua các món chính nổi bật là: Tôm Càng Xanh, Sườn Cừu hay Mì Udon…Sự kết hợp đa dạng giữa các nguyên liệu nhập khẩu với gia vị Việt khiến từng món ăn trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Nâng tầm ẩm thực sẽ là những ly cocktail mát lạnh hoặc chất vang nồng nàn từ quầy bar phong phú của nhà hàng.
  

Đặc biệt, phòng VIP với không gian ấm cúng, sang trọng và riêng tư rất phù hợp để tổ chức các sự kiện của công ty hay tiệc tối mật bên cạnh người yêu và gia đình. Cùng nhau thưởng thức những mĩ vị đậm sắc trong không gian mở độc đáo chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên cho bạn và người thân tại Air 360 Sky Dining.


Air 360 Sky Dining | Tòa nhà Bến Thành
Thời gian: Mỗi ngày, từ 17:30 đến 23:30
Tầng 22, 136 – 138 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình Ward, Quận 1, HCM
Hotline: 097 458 7788 | Email: air@capella-entertainment.com
Website: www.air360skylounge.com
Facebook: www.facebook.com/Air360SkyLounge 
Instagram: www.instagram.com/air360skylounge

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2