胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
11/19/2015 10:48:21 AM

“Toast Inn Coffee & More” – Những cung bậc ẩm thực mới

Ngày 30/10/2015, Cty TNHH TMDV Khang Hoàng Kim khai trương cửa hàng ẩm thực đầu tiên “Toast Inn Coffee & More”, tọa lạc trên đường Nguyễn Đình Chiểu ngay trung tâm quận 1 của thành phố, TOAST INN như một thế giới thu nhỏ dành những ai yêu thích văn hóa ẩm thực Á-Âu và muốn thưởng thức ẩm thực theo phong cách riêng của chính mình.

Cranberry Set
 

TOAST INN nơi chia sẻ những niềm vui 

Giữa lối sống Sài Gòn nhộn nhịp, Toast Inn nơi “ghé chân” lý tưởng để bạn có thể thả mình trong những giây phút thư giản bình yên hoặc hòa mình trong tiếng cười rộn rã cùng gia đình và bạn bè.
 

1
 

Với diện tích rộng hơn 100m2 được chia thành nhiều khu vực khác nhau, thực khách có thể tùy chọn không gian phù hợp với nhu cầu và sở thích của riêng mình. Nếu hẹn gặp đối tác, bạn có thể chọn không gian sang trọng và yên tĩnh. Nếu họp mặt bạn bè và gia đình thì phòng bệch là sự lựa chọn lý tưởng để bạn thỏa thích trò chuyện. Điểm đặc biệt của Toast Inn chính là phòng đọc sách gồm nhiều thể loại khác nhau, vì vậy nếu bạn là người yêu thích sách đừng quên khám phá không gian này nhé.
 

Floss Set
 

TOAST INN và những “cung bậc ẩm thực”

Ẩm thực Toast Inn đa dạng và phong phú từ những món ăn nhẹ, món chính cho đến thức uống đều được sử dụng nguyên liệu ngoại nhập có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo màu sắc và hương vị theo đúng chuẩn, cam kết 100% không sử dụng thực phẩm từ Trung Quốc.
 

2 (1)
 

Được chế biến từ đôi bàn tay khéo léo của các đầu bếp và nhân viên pha chế nhiều năm kinh nghiệm, Toast In gồm có bánh mì nướng Kaya nổi tiếng của Singapore, bánh Toast phô-mai, Bánh Toast chà bông, bánh Toast Ham Cheese hoặc bạn có thể chọn theo Toast Set gồm bánh Toast dùng kèm với trứng luộc, trà sữa nóng hoặc cà phê nóng. Ngoài ra, Toast In còn phục vụ những Set cơm trưa văn phòng với thực đơn phong phú thay đổi mỗi ngày.
 

Mojito Kiwi
 

Nói đến thức uống, Toast In là sự kết hợp tinh tế của nhiều phong cách khác nhau. Bạn sẽ được thưởng thức vị thanh nhã, mát lạnh và vô cùng sản khoái của Mojito – món đồ uống truyền thống Cuba đã chinh phục trái tim của hàng triệu người trên thế giới. Ngoài ra, quán còn có nhiều loại thức uống độc đáo khác như Trà Đào, Toast inn Love, cà phê Toast Inn phối hợp với trứng và rượu Remy…
 

3
 

Đến với Toast In, bạn không chỉ ấn tượng với không gian bày trí của quán mà còn hài lòng về món ăn, thức uống và thái độ phục vụ. Mong muốn mang đến bữa ăn ngon, dinh dưỡng nhưng vẫn đảm bảo vệ sinh và mức giá hợp lý là tiêu chí mà Toast Inn luôn hướng đến. Bạn hãy đến Toast Inn thưởng thức vào một ngày nào đó trong tuần, chắc chắn sẽ còn quay lại nơi đây thêm nhiều lần hơn nữa.
 

Trà Đào
 

Chương trình ưu đãi đặc biệt Mua 2 tặng 1 áp dụng từ ngày 30/10/2015 đến hết ngày 15/11/2015, chỉ áp dụng sản phẩm bánh Toast và Thức uống . Giá sản phẩm từ 35.000Đ.

Toast Inn Coffee & More

94A Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1 (Cạnh trường mẫu giáo 19/5)


HOA3C92_cvn.vn 
Bạn muốn được đăng thông tin chuyện mục này vui lòng gửi email: chaovn2015@gmail.com

 

 

Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2