胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
3/19/2024 10:48:01 AM

Eastin Grand Saigon: Nhiều ưu đãi cho phòng họp và tiệc

Các ưu đãi áp dụng đến hết tháng 6, 2024

PHÒNG HỌP & HỘI NGHỊ
 
Với vị trí thuận tiện nằm giữa sân bay và trung tâm thành phố, khách sạn được trang bị cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho mọi nhu cầu về hội nghị và tổ chức sự kiện. Một phòng đại yến có sức chứa đến 460 khách với  khu đón khách lớn. 2 phòng họp đa năng và 3 phòng nhỏ họp trang bị máy chiếu, màn hình tự động và mạng Internet không dây phù hợp cho các sự kiện quy mô nhỏ và vừa. Một khoảng sân rộng bên bể bơi ngoài trời thoáng đãng rất thích hợp cho các sự kiện cocktail.
 

Giấc mơ sẽ trở thành sự thật cho đôi lứa đang yêu khi tổ chức một đám cưới hoặc buổi lễ đính hôn tại Eastin Grand Hotel Saigon. Hãy cho chúng tôi biết mong muốn của mình, chúng tôi sẽ gánh bớt mọi lo lắng của quý khách, chúng tôi sẽ kết hợp mọi ước muốn với yêu cầu  của quý khách để đem đến một buổi lễ thật sự hoàn mỹ và lãng mạn. Với sự đa dạng trong cách tổ chức, buổi lễ của quý khách ở khách sạn chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng và để lại nhiều ấn tượng đặc biệt cho người tham dự.
 

Đội ngũ nhân viên tổ chức hội nghị và sự kiện của chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách và mang đến cho quý khách những trải nghiệm dễ chịu giúp quý khách có thể tập trung nhiều hơn vào công việc kinh doanh hoặc vào công việc của riêng mình.
 

𝐄𝐚𝐬𝐭𝐢𝐧 𝐆𝐫𝐚𝐧𝐝 𝐇𝐨𝐭𝐞𝐥 𝐒𝐚𝐢𝐠𝐨𝐧
253 Nguyen Van Troi, Phu Nhuan, HCMC
Phone: (+84 28) 3844 9222
Email: ados@eastingrandsaigon.com
 
Hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé: 0283 8449 222 / 090 89 22 994
Các ưu đãi áp dụng đến hết tháng 6, 2024

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2