胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
1/30/2019 1:28:26 PM

EON51: Đón Xuân Kỷ Hợi 2019 trên đỉnh Sài Gòn

Không khí Tết đang đến rộn ràng với mọi nhà...

Tết là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm để đoàn viên, sum vầy bên gia đình và người thương yêu. Còn gì tuyệt vời hơn thưởng thức màn pháo sáng trên cao cùng những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc từ ngày 4/2 đến ngày 7/2/2019 tại một trong những địa điểm đắt giá nhất Sài Thành.”

Cùng hòa nhịp với tiếng trống múa lân và ông địa, tạo nên âm thanh sôi động trước thềm năm mới. Tất cả đã bao gồm trong chương trình ẩm thực với 990.000++VND, phục vụ free flow các món khai vị, súp và tráng miệng tại sự kiện Tet Festival diễn ra tại Cafe EON tầng 50.

Thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực Tây Âu với các món mặn gồm Tôm Hùm Nướng Bơ Tỏi, Hàu Sống Sốt Mù Tạt; và hương vị của bữa cơm giao thừa Việt.

Ngoài đắm chìm trong chương trình ẩm thực đặc sắc, backdrop xịn sò đậm sắc Xuân hứa hẹn sẽ là góc sống ảo tuyệt vời cho các bạn trẻ Sài Thành. Check in ngay để nhận quà lộc xuân đầu năm từ Cafe EON.

Tận hưởng không khí Tết Âm Lịch ngay chính tại nhà hàng phong cách Âu, tại sao không?! Hãy mang đến một chút phá cách cho ngày lễ truyền thống lớn nhất năm tại sự kiện Spring On Sky của EON51 Restaurant & Lounge. Với những lựa chọn từ set menu 1.650.000++VND, quý thực khách sẽ cảm nhận sự bùng nổ hương vị trong khoang miệng khi nhâm nhi vị đắng dịu của Gan Ngỗng huyền thoại, tan chảy trước miếng bò Wagyu hầm với sốt chế biến từ công thức đặc biệt của nhà hàng, cùng điểm nhấn là món Tôm Hùm Nướng Bơ Tỏi thượng hạng.
 


Nếu bạn đã quá ngán với những món dầu mỡ thì món Súp Đậu Trắng Kem Sữa sẽ giúp bạn làm mềm vị giác trước khi bắt đầu buổi tiệc. Set menu đặc biệt trong ngày lễ này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
 

Trong văn hóa của người dân thành phố tình yêu Paris, âm nhạc và ẩm thực luôn song hành cùng nhau bởi họ quan niệm thưởng rượu và đối ẩm cần có sự thăng hoa cảm xúc về cả vị giác lẫn tâm hồn. Khi đến nhà hàng EON51 Restaurant & Lounge trong dịp giao thừa, quý thực khách sẽ không chỉ được thỏa tầm mắt với khung cảnh thành phố lung linh từ trên cao mà còn lắng nghe những giai điệu vĩ cầm du dương từ các nghệ nhân nổi tiếng.

Đặt bàn ngay từ hôm nay để có view đẹp tại nhà hàng trong dịp lễ này. Để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện vui lòng truy cập tại đây.
EON51- level 50-51-52 Bitexco Financial Tower - 2 Hai Trieu St Dist. 1
 (+84) 28 62 91 8751 | www.EON51.com

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2