胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
10/19/2020 11:10:47 AM

BRITCHAM FUN RUN 2020: CHẠY VÌ VIỆT NAM

Từ năm 2000, FUN RUN đã huy động được hơn 11 tỷ VND cho các tổ chức từ thiên khắp Việt Nam. Chương trình cũng đã hân hạnh chào đón hơn 10,000 người tham gia hàng năm và năm nay chắc chắn sẽ cũng là một năm đáng nhớ



Fun Run lần thứ 20 lần này sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 15/11 và tại Hà Nội vào ngày 29/11. Chúng tôi rất hào hứng được đón tiếp những Đại diện đến từ Tổng Lãnh Sự Quán Anh Quốc tại TP.HCM và cũng như các gương mặt được yêu thích tại Việt Nam.

Trong năm nay, với sự hỗ trợ từ hơn 30 đối tác cũng như các nhà tài trợ, với hơn 2 tỷ đồng. Cùng với sự đồng hành của các bạn, chúng tôi hy vọng sẽ gây được nhiều tiền hơn để có thể hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn khắp Việt Nam; đặc biệt, rất nhiều trong số họ đã phải chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid – 19. Chúng tôi cam kết 100% tổng quyên góp sẽ được gửi trực tiếp đến 4 mảng sau: Y tế, Người khuyết tật, Giáo dục và Bảo vệ động vật hoang dã.

Sự kiện cũng sẽ là một ngày hội tràn đầy năng lượng và chắc chắn là cơ hội để “get fit”. Để có thể hoàn thành được mục tiêu giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng, sự tham gia của bạn ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Chúng tôi rất hào hứng để được chào đón các bạn đến với sự kiện.

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2