胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
11/20/2015 10:10:02 PM

Thiên đường tuyết trắng Đông Bắc Á

Thiên đường tuyết trắng Đông Bắc Á

ào mùa đông, khu vực Đông Bắc Á trở thành thiên đường tuyết trắng với hàng loạt sự kiện hấp dẫn, lý thú. Đến đây, bạn không thể bỏ lỡ chiêm ngưỡng các tác phẩm băng tuyết độc đáo của lễ hội tuyết trắng Sapporo nổi tiếng của Nhật hay tham gia vào các hoạt động vui chơi tại khu trượt tuyết Ski Resort xứ Hàn.



Tinh khôi lễ hội tuyết trắng Sapporo

Hàng năm, cứ vào đầu tháng 2, công viên Odori thuộc đảo Hokkaido chào đón hàng triệu du khách khắp nơi trên thế giới đến tham gia "Sapporo Snow Festival" - lễ hội tuyết lớn nhất Nhật Bản. Điều gì đã tạo nên sự đặc biệt thu hút nhiều du khách đến nơi này? Đó có thể là những tác phẩm tuyệt mỹ được làm từ băng tuyết của lễ hội Sapporo. Dưới bàn tay tài hoa của nhiều nghệ nhân Nhật Bản, những khối băng vô tri được thổi vào một chút hồn, một chút sắc và nhanh chóng trở thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, từ những hình ảnh xa hoa tráng lệ đến những thứ gần gũi quen thuộc. Dù là đóa hoa nhỏ bé hay những toà thành to lớn thì tất cả đều được điêu khắc tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết. Điều đó càng làm bật lên nét đẹp của lễ hội băng tuyết Sapporo, khiến bao du khách phải trầm trồ ngợi khen. 

Có lẽ lễ hội đẹp nhất là lúc Sapporo lên đèn khi đêm về, hắt chút ánh sáng ấm áp vào nền tuyết trắng, tạo nên một khung cảnh lung linh đầy sắc màu huyền ảo. Và càng tuyệt vời hơn trong không khí lạnh giá ấy, điểm xuyến thêm vài bông tuyết nhẹ rơi, cầm trên tay những cốc chocolate nóng hổi, từ từ thưởng thức và chiêm ngưỡng những tác phẩm băng tuyết tuyệt đẹp sẽ làm cho bạn cảm thấy ấm lòng.



Thiên đường trượt tuyết Ski Resort

Mùa đông Hàn Quốc thường bắt đầu từ tháng 11 kéo dài đến đầu tháng 3 năm sau. Vào khoảng thời gian này, những du khách đam mê trượt tuyết hẳn sẽ không thể bỏ qua cơ hội ghé thăm khu trượt tuyết Ski Resort nằm ở ngoại ô thủ đô Seoul để thư giãn, vui chơi thỏa thích. 
Là một trong những khu nghỉ mát trượt tuyết ngoài trời nổi tiếng nhất xứ Hàn với nhiệt độ trung bình của cả năm là 6 độ C duy trì một mùa trượt tuyết dài với rất nhiều tuyết tự nhiên. Nơi đây có những ngọn núi hùng vĩ với những khu rừng bạch dương tuyệt đẹp, xen kẽ rừng thông, dâu tằm và rừng sồi với thảm động vật phong phú với những chú sóc tinh nghịch và một số điểm tham quan nổi bật. Môi trường thiên nhiên tuyệt đẹp vào mùa đông đã thực sự cuốn hút nhiều du khách.



Đối với những cặp tình nhân, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với những bông tuyết trắng lấp lánh trong nắng, vương đầy trên cây đã tạo nên khung cảnh lãng mạn. Nơi đây đã làm biết bao trái tim rung động khi làm nền cho bộ phim "Bản tình ca mùa đông" nổi tiếng, đã để lại trong lòng du khách những cảm xúc khó quên. Ski Resort mùa hoa tuyết thực sự là điểm đến không thể thiếu của du khách gần xa khi ghé thăm xứ sở kim chi.
 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2