胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
12/30/2016 1:43:26 PM

Fiditour: Du xuân rộn ràng, lộc vàng liền tay

Với mong muốn mang lại sự may mắn đầu năm cho du khách, Fiditour tiếp tục tung ra chương trình khuyến mại “Du xuân rộn ràng, lộc vàng liền tay”.

1.Thời gian áp dụng: 25/11/2016 – 16/01/2017.

2.Hình thức: Quay lồng cầu trúng thưởng.

3.Địa điểm áp dụng: Các văn phòng giao dịch của Fiditour tại TP.HCM.

4.Đối tượng khách hàng: Tất cả khách hàng mua tour trong và ngoài nước (khách lẻ và khách đoàn), vé máy bay (khách lẻ, không áp dụng cho khách CA) tại hệ thống Fiditour TP.HCM, đồng thời thanh toán tiền dịch vụ trong thời gian chương trình khuyến mại diễn ra.

5.Giải thưởng:
 

  Lưu ý: Nhân viên Fiditour không được tham gia chương trình này.

6.Thể lệ tham dự chương trình

   Khách hàng sẽ được quay lồng cầu trúng thưởng theo quy định sau:

Khách hàng mua tour du lịch và vé máy bay: Cứ mỗi 5 triệu đồng hóa đơn thanh toán khách được 01 lượt quay lồng cầu, hóa đơn giá trị càng cao càng được nhiều lần quay trúng thưởng. Ví dụ như sau:
 

Giá trị thanh toán của Khách (VNĐ)

Số lần quay lồng cầu trúng thưởng

5.000.000

1 lần

5.000.001 - 10.000.000

2 lần

10.000.001 - 15.000.000

3 lần

15.000.001 - 20.000.000

4 lần

 

  Lồng cầu bao gồm nhiều quả cầu có chứa các giải thưởng bên trong. Mỗi quả cầu có một mã số kèm tên giải thưởng, khách hàng sẽ biết kết quả quay số của mình và ký xác nhận giải thưởng ngay khi mở quả cầu mà khách vừa quay được.

Khách hàng khi đã quay và chọn xong cầu sẽ không được phép đổi ý, quay số lại với bất kỳ lý do gì khác.

  Phiếu giải thưởng hợp lệ là phiếu có đủ mã số, tên giải thưởng và có dấu mộc của Fiditour.

Khách hàng trúng thưởng hợp lệ sẽ làm thủ tục nhận thưởng ngay theo kết quả quay số vừa trúng.

  Khách hàng trúng các giải thưởng nằm trong khung chịu thuế theo quy định, Fiditour sẽ khấu trừ thuế thu nhập không thường xuyên của khách hàng trên giá trị giải thưởng công bố.

  Chương trình cũng áp dụng cho các khách hàng sử dụng Coupon du lịch Fiditour. Coupon được tính giá trị như tiền mặt để hoàn tất thủ tục tham gia chương trình.

  Chương trình cho phép gộp hóa đơn đối với khách lẻ: Một khách hàng có thể cộng gộp nhiều hóa đơn khi mua nhiều tour của Fiditour trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại. Các hóa đơn thanh toán này bắt buộc phải có cùng tên khách hàng. Đối với khách đoàn chỉ căn cứ theo hạn mức hợp đồng để quy đổi sang lượt quay lồng cầu.

  Khách hàng sẽ được Nhân viên kinh doanh hướng dẫn thực hiện các thủ tục liên quan đến việc quay số trúng thưởng. Chương trình quay số sẽ được tổ chức công khai từ 8:00AM - 05:00 PM từ thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần (trong thời gian từ ngày 25/11/2016 - 16/01/2017) dưới sự giám sát của đại diện lãnh đạo công ty, các khách mời, khách hàng thân thiết,  diễn ra tại trụ sở Fiditour theo địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1, TPHCM.

  Trong trường hợp nếu khách hàng không trực tiếp đến quay số trúng thưởng mà ủy quyền cho nhân viên kinh doanh thực hiện, khách hàng làm thủ tục uỷ quyền theo mẫu và quy trình Fiditour cung cấp.

  Trường hợp khách không trực tiếp mua tour mà thông qua người thân, đại diện thì người thân, đại diện được hưởng quyền lợi khuyến mại (nếu giữa người thân, đại diện của khách hàng và khách hàng không có thỏa thuận khác).

  Trường hợp khách trúng thưởng nhưng vì lý do khách quan không đến nhận thưởng được thì khách hàng có thể ủy quyền cho người khác theo form mẫu Fiditour cung cấp.

  Với các khách hàng đoàn thể - công ty, trong thời gian khuyến mại, Fiditour sẽ đưa điều khoản khuyến mại vào hợp đồng ký kết cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

  Fiditour có toàn quyền sử dụng hình ảnh khách hàng trúng giải để phục vụ cho công tác quảng bá mà không phải trả bất kì chi phí nào.

Các khiếu nại, tranh chấp phát sinh liên quan đến giải thưởng và chương trình khuyến mại sẽ được giải quyết theo quy định pháp luật hiện hành.

  Trong vòng 15 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại, nếu khách hàng không liên hệ nhận giải thưởng thì Fiditour sẽ tuyên bố vô hiệu giải thưởng, không tiếp nhận mọi khiếu nại liên quan.
 
Theo Fiditour
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2