胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
8/16/2018 7:54:52 AM

HHDN ẤN ĐỘ (INCHAM) : Tổ chức hiến máu nhân đạo 2018

Hiệp Hội Doanh Nghiệp Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) kết hợp với Bệnh Viện Truyền Máu Huyết Học TPHCM đã phát động Ngày Hội Hiến Máu Nhân Đạo từ 7:30 sáng đến 3:00 giờ chiều tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên, số 04 , Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.


Với thông điệp "Giọt máu cho đi, cuộc đời ở lại" , INCHAM đã vận động được số lượng gần 200 người tình nguyện với tổng số lượng máu tiếp nhận lên đến 222.6 đơn vị.

Đơt phát động hiến máu nhân đạo từ INCHAM là một trong những sự kiện thường niên có tính nhân đạo và ý nghĩa nhất do INCHAM tổ chức. INCHAM là cơ quan đại diện cho các doanh nghiệp Ấn Độ tại Việt Nam và năm 2018 chính là cột mốc đánh dấu 20 năm thành lập của Hiệp hội kể từ khi thành lập vào năm 1999. Bên cạnh các hoạt động xúc tiến kinh doanh như thường lệ, INCHAM còn tổ chức nhiều sự kiện từ thiện và các sự kiện trao đổi văn hoá tại Việt Nam. Bằng cách tổ chức đợt vận động hiến máu nhân đạo năm 2018, chúng tôi đang cố gắng đóng góp nỗ lực ​​của mình và truyền bá thông điệp tích cực về hiến máu. Buổi lễ khai mạc diễn ra với sự tham dự của Tổng lãnh sự Ấn Độ tại Việt Nam: Ông K.Srikar Reddy, chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Ấn Độ: Ông Dilbagh Man Mohan Singh, Phó chủ tịch VIFA: Bà Hồ Thị Trinh Anh, Trưởng ban Thông tin HUFO: Ông Dương Quốc Tuấn.

“Chúng tôi cho rằng hiến máu là một trách nhiệm xã hội; Đó là một hành động cao đẹp và một cử chỉ sâu sắc, trong đó có thể tạo ra một sự khác biệt giữa sự sống và cái chết.”
 

Phát biểu tại ngày hội hiến máu năm nay, Dr. K. Srikar Reddy, Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại Việt Nam nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hiến máu để cứu hàng ngàn mạng sống khác. Đồng thời, Ngài Tổng lãnh sự cũng khuyến khích các thành viên người Ấn sinh sống tại Việt Nam tham gia hiến máu để chung tay góp sức tạo nên một hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng.

Đồng thời, Chủ tịch Hiệp hội các doanh nghiệp Ấn Độ tại Việt Nam – Ngài Dilbagh Man Mohan Singh bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới những cá nhân của cộng đồng Ấn Độ, Việt Nam cũng như từ các quốc gia khác tại thành phố Hồ Chí Minh đã tình nguyện tham gia hiến máu để có cơ hội góp sức cứu giúp những nạn nhân đang trong tình trạng cần tiếp máu. Ngài Chủ tịch cũng cho biết Hiệp hội cũng như Bệnh viện đều chuẩn bị cơ sở vật chất cho người hiến mấu nghỉ ngơi sau khi hiến, và mỗi cá nhân người hiến máu sẽ được nhận một giấy chứng nhận hiến máu có giá trị bồi hoàn máu khi cần cho người hiến.


 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2