胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
8/11/2018 5:12:00 PM

INCHAM: HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO - NGÀY 12 THÁNG 8 NĂM 2018

Hiệp Hội Doanh Nghiệp Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) kết hợp với Bệnh Viện Truyền Máu Huyết Học TPHCM phát động Ngày Hội Hiến Máu Nhân Đạo từ 7:30 sáng đến 3:00 giờ chiều tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên, số 04 , Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Đơt phát động hiến máu nhân đạo từ INCHAM là một trong những sự kiện thường niên nhất do INCHAM tổ chức. INCHAM là cơ quan đại diện cho các doanh nghiệp Ấn Độ tại Việt Nam. Bên cạnh các hoạt động xúc tiến kinh doanh, INCHAM còn tổ chức nhiều sự kiện từ thiện và các sự kiện trao đổi văn hoá tại Việt Nam. Bằng cách tổ chức đợt vận động hiến máu nhân đạo năm 2018, chúng tôi đang cố gắng đóng góp nỗ lực ​​của mình và truyền bá thông điệp tích cực về hiến máu. Chúng tôi cho rằng hiến máu là một trách nhiệm xã hội; Đó là một hành động cao đẹp và một cử chỉ sâu sắc, trong đó có thể tạo ra một sự khác biệt giữa sự sống và cái chết.

Chúng tôi nhận thấy, mỗi phút mỗi giây sẽ có những bệnh nhân cần đến máu, họ có thể là bệnh nhân của bệnh ung thư, những người vừa sinh con hoặc trải qua cuộc phẫu thuật quan trọng, và họ cũng có thể là nạn nhân của những vụ tai nạn nghiêm trọng. Thật không may khi những nạn nhân đó không nhận đủ lượng máu lúc cần thiết và có thể dẫn đến tử vong.
 
Theo Bệnh Viện Truyền Máu Huyết Học, tất cả các cá nhân có quyền hiến máu nếu có sức khỏe tốt, nặng từ 45kg trở lên và có tuổi đời: đối với nam từ 18 – 60 tuổi, đối với nữ từ 18 – 55 tuổi.

Việc hiến máu có những lợi ích cho sức khoẻ đã được chứng minh, nó làm giảm lượng sắc dư thừa, thành phần làm hình thành các gốc tự do trong cơ thể, các gốc tự do này gây ra các thay đổi trong tế bào làm phà vỡ chức năng bình thường của tế bào và làm tăng nguy cơ mắc một số bệnh mãng tính như: ung thu, bệnh tim mạch…), hiến máu thường xuyên sẽ giảm nguy cơ các bệnh lý tim mạch đặc biệt là cơn đau tim và cơn đột quỵ tim. Bên cạnh những lợi ích nêu trên, những người hiến máu có cơ hội kiểm tra sức khỏe định kỳ và xét nghiệm máu định kỳ (3 tháng đối với nam, 4 tháng đối với nữ), thông qua đó người hiến máu có thể phát hiện được một số chứng bệnh nghiêm trọng có khả năng tử vong.

Hiến máu đã được chứng minh là có nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Nó có liên quan đến việc giảm tỷ lệ đau tim và mức cholesterol; việc hiến máu thường xuyên cũng làm giảm nguy cơ ung thư. Nó cũng giúp sàng lọc và kiểm tra miễn phí các căn bệnh ác tính.

Tham gia hiến máu, bạn sẽ nhận được một thẻ Hiến Máu. Thẻ này sẽ giúp bạn có được máu MIỄN PHÍ trong trường hợp bạn cần nó và thẻ không giới hạn thời gian.

Hãy giúp chúng tôi làm cho sáng kiến nhân đạo quan trọng này thành công bằng cách tham gia và thuyết phục đồng nghiệp, bạn bè và gia đình hiến máu.cho rằng tất cả những hoạt động nhân đạo là một thành công lớn, bạn có thể tham gia hiến máu, và giới thiệu đồng nghiệp, bạn bè cùng người thân cùng tham gia hoạt động ý nghĩa này.

Người tham gia hiến máu có thể đăng ký tham gia bằng cách ​
email về incham@gmail.com
(028) 3823 8132/ Hotline: 091 141 8132
​Văn phòng Hiệp Hội Doanh Nghiệp Ấn Độ


 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2