胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
4/6/2020 4:06:52 PM

Coronavirus: Việt Nam 94 ca khỏi bệnh, Nhật có thuốc điều trị

Tặng 2.000 máy thở điều trị Covid-19

Việt Nam 94 ca khỏi bệnh

Hôm nay 6-4, Việt Nam có thêm 4 bệnh nhân COVID-19 được công bố khỏi bệnh, đưa tổng số ca khỏi bệnh cả nước lên 95.

Theo đó 4 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh đều quốc tịch Việt Nam, gồm 2 ca ở Tây Ninh, 1 ca ở Đà Nẵng và 1 ca ở Cần Thơ. 

Tại Bệnh viện Đà Nẵng, người khỏi bệnh là bệnh nhân 122, nữ, 24 tuổi, vào viện từ 22-3. Bệnh nhân có 3 kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2: lần 1 vào ngày 30-3, lần 2 vào ngày 1-4 và lần 3 vào ngày 3-4.

Tại Bệnh viện Lao và bệnh phổi Cần Thơ là bệnh nhân 154, nữ, 23 tuổi, vào viện ngày 24-3. Bệnh nhân có 3 kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2: lần 1 vào ngày 31-3, lần 2 ngày 1-4 và lần 3 ngày 2-4.

Tại Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh có 2 bệnh nhân là bệnh nhân 117 (nam, 30 tuổi) và bệnh nhân 118 (nữ, 23 tuổi). Cả hai vào viện ngày 22-3, có 2 lần xét nghiệm âm tính vào các ngày 30 và 31-3, đủ điều kiện công bố khỏi bệnh.

Bộ Y tế cho biết 4 trường hợp trên sẽ tiếp tục được cách ly và theo dõi sức khỏe trong 14 ngày tiếp theo.
Tính đến 14h hôm nay nay 6-4, Việt Nam ghi nhận 241 ca COVID-19, 95 ca trong đó đã khỏi bệnh và ra viện.



Tặng Việt Nam 2000 máy thở

Tập đoàn Vạn Thịnh Phát (VTP) phối hợp Trường Đại học Văn Lang tài trợ chi phí trang bị 2.000 máy thở tặng Chính phủ Việt Nam để có thêm nguồn lực trong phòng, chữa bệnh Covid-19 cũng như bảo đảm an sinh xã hội, an toàn sức khỏe của nhân dân. 
Số lượng 2.000 máy thở này (tương đương 50% số máy thở hiện có tại Việt Nam), sẽ được được phân bổ 1.000 máy cho TPHCM và 1.000 máy cho Hà Nội.

Đây là động thái của Tập đoàn Vạn Thịnh Phát và Trường Đại học Văn Lang nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chính phủ, Ủy Ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát động toàn dân chung tay ủng hộ phòng, chống dịch Covid -19.

Số máy thở nói trên mang thương hiệu Humming Plus - dòng máy thở được chế tạo đa năng đặc biệt thích hợp cho việc điều trị cho bệnh nhân nhiễm Covid-19, do Công ty Cổ phần Metran (Metran Co.,Ltd) sản xuất. Đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất các dòng máy thở, máy trợ thở, máy hô hấp nhân tạo hàng đầu tại Nhật Bản. Công ty Metran có trụ sở chính tại Nhật Bản và nhà máy sản xuất tại Bình Dương.

Hợp đồng mua máy thở đã được ký kết và các nhà tài trợ đã thanh toán 100% giá trị 2.000 bộ máy thở (mới 100%) cho nhà sản xuất.

Trong khi đó, Chủ tịch HĐQT Công ty Metran là ông Kazufuku NITTA (Trần Ngọc Phúc), là người Việt Nam mong muốn thể hiện tình cảm với quê hương đất nước nên cam kết ưu tiên hàng đầu để cung cấp nhanh nhất toàn bộ 2.000 máy thở. Do đó, nếu được chấp thuận và tạo điều kiện trong vận chuyển, cấp phép và các thủ tục liên quan đến nhập khẩu toàn bộ số máy thở thì Công ty Metran có thể giao 2.000 bộ máy thở trong vòng 2 tháng để đáp ứng nhu cầu cấp thiết hiện nay.



Thuốc Avigan điều trị COVID-19 Nhật sản xuất

Chính quyền Tokyo đang cân nhắc tăng thêm kho dự trữ thuốc kháng virus Avigan lên gấp 3 lần so với mức hiện nay để có thể điều trị khoảng 2 triệu người nhiễm virus corona


Theo báo Mainichi, thuốc Avigan do Công ty Fujifilm phát triển, được dùng điều trị bệnh cúm ở Nhật. Tuy nhiên tới nay nó cũng được cho là có thể điều trị hiệu quả bệnh COVID-19.

Vì còn những lo ngại về nguy cơ thuốc này có thể gây dị tật thai nhi, nên không thể dùng Avigan cho những người có thể mang thai.

Cũng vì những nguy cơ đi kèm, nên cho tới nay thuốc Avigan chưa bao giờ được bán tự do trên thị trường. Kho dự trữ thuốc này do chính phủ quản lý như một biện pháp phòng ngừa tình huống bùng phát dịch cúm khi hầu hết mọi người chưa được tiêm chủng.

Công ty Fujifilm Toyama Chemical đã bắt đầu tiến hành các thử nghiệm lâm sàng đánh giá hiệu quả thuốc Avigan (còn có tên gọi là Favipiravir) với các bệnh nhân COVID-19 ngày thứ ba tuần trước (31-3). Nếu hiệu quả thuốc được khẳng định, chính phủ Nhật có thể phê chuẩn cho dùng thuốc này điều trị COVID-19 trong mùa hè năm nay.

Thuốc Avigan cần được sử dụng với những liều lượng khác nhau trong điều trị COVID-19 và trị cúm. Do đó kho dự trữ thuốc này hiện nay của Nhật hiện có đủ để điều trị cho 700.000 người nếu được sử dụng như một thuốc chữa COVID-19, và có thể điều trị cho 2 triệu người nếu được sử dụng như là một thuốc trị cúm.

Chính phủ Nhật đã yêu cầu Công ty Fujifilm tăng thêm sản lượng thuốc này. Vì loại thuốc này cũng đang được nhiều chính phủ nước ngoài đặt mua trong bối cảnh dịch COVID-19 lây lan, nên công ty của Nhật cũng đang cân nhắc việc thuê thêm các đối tác bên ngoài tham gia sản xuất thuốc cho họ.

Trước đó, theo báo Nikkei, chính phủ Trung Quốc cho biết thuốc trị cúm Avigan do Công ty Fujifilm Holdings của Nhật đang thử nghiệm có hiệu quả trong điều trị virus corona chủng mới. Bắc Kinh khuyến nghị nên sử dụng thuốc này trong điều trị COVID-19.

"Thuốc này rất an toàn và cho hiệu quả rõ rệt", ông Zhang Xinmin, giám đốc Trung tâm phát triển công nghệ sinh học quốc gia của Trung Quốc, thuộc Bộ Khoa học công nghệ Trung Quốc, chia sẻ tại cuộc họp báo ngày 17-3.


Tổng hợp

 
 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2