胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
11/1/2018 8:40:28 AM

DIWALI: Lễ hội Ánh sáng 2018

DIWALI - Lễ hội Ánh sáng do Hiệp hội doanh nghiệp Ấn Độ tổ chức tại Việt Nam (INCHAM) sẽ mang đến những màn trình diễn Bollywood cũng như nét tinh hoa ẩm thực chính thống từ các tiểu lục địa Ấn Độ

Lễ hội lớn nhất trong năm của cộng đồng người Ấn Độ tại Việt Nam - DIWALI FEST 2018 sẽ được tổ chức bởi Hiệp hội doanh nghiệp Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) tại Trung tâm hội nghị GEM, 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh vào Thứ Bảy, ngày 03 tháng 11 năm 2018.

Diwali hay Deepavali, còn được gọi là "Lễ hội ánh sáng" là một lễ hội Hindu cổ đại được tổ chức hàng năm. Diwali là một trong những lễ hội thiêng liêng nhất cho người Hindu và được tổ chức rộng rãi trên toàn quốc. Ngoài Ấn Độ, Diwali cũng được tổ chức rộng rãi ở Sri Lanka, Singapore, Nepal, Malaysia, Mauritius và các quốc gia khác với dân số Hindu.
 

Lễ hội là tượng trưng cho chiến thắng của ánh sáng trước bóng tối và cái thiện trước cái ác.

Việc chuẩn bị cho Diwali bắt đầu vài tuần trước ngày lễ hội, và các nghi lễ thường kéo dài trong khoảng thời gian năm ngày. Đêm lễ hội chính của Diwali trùng với đêm trăng tối mới của tháng dương lịch Hindu Kartika. Trong lịch Gregorian, đêm Diwali rơi vào giữa tháng 10 và giữa tháng 11.

Điểm thu hút của chương trình năm nay là ca sĩ nhạc Bollywood Shabab Sabri và ban nhạc để khuấy động buổi tối. Shabab Sabri, người chiến thắng giải thưởng Aap Ki Awaz Media Excellence 2014. Shabab Sabri là một nghệ sĩ tài năng. Nhân dịp này, INCHAM cũng sẽ trao tặng một phần số tiền thu được cho các tổ chức từ thiện.

Sự kiện này dự kiến ​​sẽ nhận được sự hiện diện của hơn 1000 khách (người nước ngoài và người Việt Nam), các quan chức từ các cơ quan chính phủ, các cơ quan nước ngoài và hiệp hội các doanh nghiệp và doanh nghiệp có uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Quý khách có thể đặt vé cho DIWALI 2018 tại Văn phòng INCHAM ở tầng 2, 52 Đông Du, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh qua đường dây nóng: +84 91 141 8132 hoặc email: incham@gmail.com.

Vé cũng có sẵn tại các địa điểm sau:

Tandoor Restaurant - 39 Ngô Đức Kế, quận 1, HCMC.
Saigon India - 73 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, HCMC.
Ashoka - 17/10 Lê Thánh Tôn, Quận 1, HCMC;
Ganesh Restaurant - 38 Hai Bà Trưng, Quận 1, HCMC.
Ganges Restaurant - 74 Hai Bà Trưng, Quận 1, HCMC.
Benaras Restaurant - 5A Nguyễn Siêu, Quận 1, HCMC.
Baba's Kitchen - 274 Bùi Viện, Quận 1, HCMC.
Baba's Kitchen - 242 Nguyen Van Huong, Thao Dien, District 2, HCMC.
Namaste - 189 Bùi Viện, Quận 1, HCMC.
Bollywood Restaurant - 207 Bùi Viện, Quận 1, HCMC.
Dahi Handi Restaurant - 48 Hưng Gia 2, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, HCMC



Theo INCHAM



 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2