胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
11/20/2015 6:20:57 AM

Mở tour du lịch tàu hỏa qua các tỉnh miền trung

Du khách sẽ được sử dụng các chuyến tàu với giả vé giảm 20%, chỗ ngồi rộng rãi, món ăn thay đổi thường xuyên khi tham gia các chuyến lịch đường sắt dọc bờ biển miền trung.

 
Mở tour du lịch tàu hỏa qua các tỉnh miền trung

Hôm qua Hiệp hội Du lịch TP HCM và Công ty Đường sắt Sài Gòn nhất trí mở tour du lịch bằng đường sắt qua 4 tỉnh ven biển miền Trung như Bình Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên và Bình Định. Quyết định được đưa ra sau đợt khảo sát giữa tháng trước.

Du khách sẽ có cơ hội mua vé tàu giá rẻ khoảng 20% so với vé thông thường theo từng chặng. Các loại vé được mở bán cho các công ty du lịch là thành viên của Hiệp hội du lịch các địa phương nhằm phát triển tour du lịch bằng tàu hỏa.

Du lịch bằng tàu hỏa, du khách có cơ hội ngắm những cảnh đẹp hai bên đường. Ảnh: dulichBD

Trao đổi với VnExpress, ông Trần Hùng Việt, Chủ tịch Hiệp hội du lịch TP HCM cho biết, tour du lịch này được Hiệp hội ấp ủ từ lâu nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ tàu, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và nhận được sự ủng hộ của nhiều doanh nghiệp lữ hành và công ty đường sắt.

Hiện đã có 6 toa tàu được nâng cấp từ 64 chỗ ngồi thành 44 chỗ, để du khách có không gian rộng rãi và đi lại dễ dàng. Khu vệ sinh cũng được cải tạo sạch sẽ. Trên tàu, du khách được phục vụ các bữa ăn chất lượng, thay đổi món theo ngày, sử dụng wifi.

Công ty Đường sắt TP HCM sẽ tiếp tục nâng cấp các toa tàu, điều kiện ăn uống và vệ sinh. Ngoài ra công ty sẽ thay đổi cách thức bán vé, tạo điều kiện thuận lợi cho các hãng du lịch để thiết kế hành trình hợp lý, nhằm thu hút khách du lịch bằng tàu lửa.
Theo VnExpress



 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2