胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
4/27/2021 8:16:45 AM

Hội thảo KCN Long Hậu: NHÀ XƯỞNG CAO TẦNG

“Nhà xưởng cao tầng - Giải pháp tiết giảm chi phí vận hành cho các ngành công nghiệp sạch”.

Sau đại dịch Covid-19, vấn đề về nhà xưởng đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh vừa và nhỏ. Nhằm cung cấp những thông tin cần thiết nhất cho nhà đầu tư hướng đến việc tối ưu hóa các khoản đầu tư ban đầu cũng như các chi phí vận hành nhà xưởng trong giai đoạn hậu Covid-19, Công ty Cổ phần Long Hậu (LHG) trân trọng thông báo tổ chức hội thảo: “Nhà xưởng cao tầng - Giải pháp tiết giảm chi phí vận hành cho các ngành công nghiệp sạch”.
 

 
Thời gian: 8h30 – 12h00, thứ năm ngày 13/05/2021
Địa chỉ: Tầng trệt – Trung Tâm Thương Mại KCN Long Hậu - Ấp 3, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An

Tại hội thảo sẽ có sự góp mặt của các diễn giả Nguyễn Thanh Tâm - Phó Giám đốc Kinh doanh LHG, Cao Đại Thắng - Chủ tịch HĐQT INTECH Group và Lê Đăng Khoa - cố vấn đầu tư LHG. Nội dung chính là bài phát biểu về các giải pháp đảm bảo an toàn sau Covid-19 cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, chia sẻ kinh nghiệm từ các nhà đầu tư đang hoạt động tại Nhà xưởng cao tầng Long Hậu và chính sách thu hút đầu tư cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2021 của LHC.

Được thành lập năm 2006, Công ty Cổ phần Long Hậu (LHG) là chủ đầu tư các dự án KCN Long Hậu với tổng diện tích gần 500 ha, được chia thành các giai đoạn: KCN Long Hậu có quy mô 137,02 ha (năm 2006), KCN Long Hậu mở rộng quy mô 108,48 ha (năm 2009), Khu dân cư – Tái định cư xã Long Hậu quy mô 55 ha (năm 2009) và nay là KCN Long Hậu 3 – giai đoạn 1 quy mô 123,98 ha. Trong đó, hai cổ đông sáng lập là Công ty Phát triển Công nghiệp Tân Thuận (IPC) và Công ty Cổ phần Việt Âu.

KCN Long Hậu có vị trí chiến lược ngay trục giao thông đường bộ và đường cao tốc, gần hệ thống cảng biển quốc tế, giúp nhà đầu tư tiết kiệm được thời gian, chi phí vận chuyển và thuận tiện kết nối với trung tâm TP.HCM. Qua hơn 13 năm phát triển, hơn 200 nhà đầu tư trong và ngoài nước đã tin tưởng lựa chọn KCN Long Hậu là đối tác phát triển bền vững. LHG cam kết không ngừng đổi mới về tư duy, hoạt động kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp, chú trọng đầu tư hạ tầng, cảnh quan, mang lại lợi ích cao nhất cho mỗi nhà đầu tư khi lựa chọn KCN Long Hậu.

Trong bối cảnh quỹ đất hạn hẹp với mức giá thuê tăng cao như hiện nay, nhà xưởng sản xuất thực sự là nỗi trăn trở hàng đầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nắm bắt được thực tế này, KCN Long Hậu đã đầu tư xây dựng dự án Nhà xưởng cao tầng đầu tiên tại tỉnh Long An. Đây là mô hình nhà xưởng đáp ứng được nhu cầu thuê xưởng diện tích nhỏ, tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc cải tạo, phù hợp với nhóm các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) thuộc các ngành công nghiệp sạch.

Nhà xưởng cao tầng KCN Long Hậu có chiều cao 6 tầng, diện tích cho thuê đa dạng từ 150 - 3.330m2. Với mức giá chỉ từ 5 USD/m2/tháng, kiểm soát an ninh ra vào 24/7, bảo vệ từng tầng, hệ thống CCTV camera đầy đủ, nhà xưởng cao tầng KCN Long Hậu thích hợp để sử dụng làm phòng lab, công nghệ cao, các ngành công nghiệp nhẹ.

Đăng ký tham dự tại đây
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
Phòng Marketing Công ty Cổ phần Long Hậu (LHG)
Email: marketing@longhau.com.vn
Tel: (+84) 28 3937 5599 – Marketing Department
Mobile phone: (+84) 932 751 900 – Ms Phuong

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2