胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
12/30/2016 1:57:05 PM

Cùng Fiditour xuất ngoại đón Tết

Du xuân nước ngoài chuyện tưởng như xa xỉ nhưng lại trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn vào dịp tết trong những năm gần đây.

Đón Tết sôi động ở “xứ người”

Sau đêm giao thừa và 1,2 ngày đầu năm dành cho gia đình và người thân, thì những ngày nghỉ Tết còn lại là khoảng thời gian lý tưởng cho một chuyến du lịch ngắn ngày để đón xuân ở một đất nước khác.
 
Một trong những đất nước được khá nhiều du khách lựa chọn chính là Nhật Bản. Vào cuối đông, thời tiết lúc này vẫn còn se se lạnh, bước ra đường phố đến những khu đền đài sẽ thấy người Nhật nhộn nhịp đi cầu may. Dịp này cũng có rất nhiều triển lãm hoặc các lễ hội đường phố tập trung ở các trung tâm và thành phố lớn.
 
 
Osaka là điểm đến hấp dẫn du khách tới du lịch Nhật Bản bởi vẻ đẹp độc đáo mang đậm phong cách truyền thống kết hợp hiện đại (Ảnh: Flickr)
 
Bạn chỉ cần chọn hành trình 5 ngày ở xứ Phù Tang là có thể trải nghiệm khá trọn vẹn từ bắc xuống nam, đi qua các thành phố như: Tokyo, Kyoto, Osaka, Kobe và đặc biệt không thể thiếu núi Phú Sĩ lừng danh.
 
 
Làng cổ Shirakawa-go – điểm đến mới trong hành trình du lịch Nhật Bản (Ảnh: Flickr)
 
Xứ Hàn xinh đẹp, lãng mạn và không kém phần sầm uất là một lựa chọn vừa túi tiền dành cho tất cả mọi người. Bạn là hãy dành ra ít nhất 4 ngày, và 2 điểm đến không thể bỏ qua là thủ đô Seoul và đảo Jeju để tận hưởng được cả sự náo nhiệt hiện đại cũng như sự lãng mạn mê hồn của xứ sở này.
 
 
Một góc Seoul cổ kính (Ảnh: Flickr)
 
Một điểm đến khá thú vị đang trở nên thu hút du khách những năm gần đây là Dubai. Trong cái nắng ấm của miền sa mạc, du khách thập phương đổ về đây để được “tiêu tiền thỏa thích”. Có khoảng 1.000 cửa hàng ở Dubai Mall, ngay dưới chân tháp Burj Khalifa sẽ là thiên đường cho mọi giới từ những hàng hiệu hạng sang như: LV, Gucci, Hermes… hay những khu chợ địa phương (souk) bày bán rất nhiều trang sức vàng hoặc gia vị.
 
 
 Chợ gia vị Spice Souk – nơi góp phần khắc họa nên mùi hương của đất nước của những kỷ lục  (Ảnh: Flickr)
 
Hồng Kông cũng là nơi đón Tết Nguyên đán khá lớn bởi sức ảnh hưởng của văn hóa phương Đông. Đến bến cảng Victoria ở Hồng Kông đón năm mới, ngắm những chùm pháo bông sáng rực khu vực Hương Cảng luôn là lựa chọn của nhiều gia đình.
 
 
 Pháo hoa đón chào năm mới rực rỡ trên bến cảng Victoria, Hồng Kông (Ảnh: Flickr)
 
Thú vị nhất vẫn là những quốc gia ở “cựu lục địa” với các điểm đến có nét đẹp khác nhau, nhưng đều quyến rũ về sự cổ kính, văn hóa lâu đời qua các tác phẩm văn học và điện ảnh. Châu Âu ở thời điểm này không phải mùa du lịch, du khách thưa thớt hơn, giữ nguyên được vẻ lặng lẽ nhưng vẫn đẹp mê hồn của nó, xứng đáng để bạn chọn làm điểm đến cho chuyến du xuân chào năm mới. Thời điểm này cũng là lúc hàng loạt các hoạt động chào mùa xuân được tổ chức rộn ràng: lễ hội đường phố (Pháp), Carnival Venice (Ý), Maslenista (Nga) hay lễ hội mùa xuân ở Hà Lan... Và đặc biệt, tiết trời se lạnh là dịp tuyệt vời để thưởng thức các món ngon và đặc trưng của ẩm thực châu Âu.
 
 
Cảm nhận một không khí khác lạ trong mùa đông châu Âu (Ảnh: Flickr)
 
Du xuân trúng lộc vàng

Ngoài việc tận hưởng những ngày xuân thú vị, khi đăng ký tour tại Fiditour từ ngày 25/11/2016 – 16/01/2017, du khách còn có cơ hội nhận được những “lộc xuân” may mắn trong chương trình khuyến mại “Du xuân rộn ràng, lộc vàng liền tay”. Theo đó, với hóa đơn thanh toán từ 5 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được tham gia quay số trúng thưởng trực tiếp và có cơ hội trúng thưởng 100% với một trong các giải thưởng sau: 01 giải Nhất – 01 lượng vàng SJC; 03 giải Nhì, mỗi giải là 03 chỉ vàng SJC; 07 giải Ba, mỗi giải là 01 chỉ vàng SJC cùng hàng ngàn phong bao lì xì khác.
 

 
Một khách hàng quay trúng lộc vàng của Fiditour
 
Du khách còn được nhân đôi may mắn đầu năm với chính sách ưu đãi giá hấp dẫn của Fiditour khi  đăng ký mua tour sớm, mua tour theo nhóm hay khách hàng sở hữu thẻ V.I.P. Riêng với khách hàng cao tuổi và trẻ nhỏ, khi tham gia tour sẽ nhận được những phần quà thiết thực. Bên cạnh đó, điều Fiditour luôn chú trọng khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng, đặc biệt trong các dịp lễ tết là chất lượng sản phẩm, bởi bên cạnh mong muốn mua được các tour giá tốt thì những trải nghiệm đẹp trong chuyến đi là điều mà các du khách quan tâm nhất.

Liên hệ: FIDITOUR 129 Nguyễn Huệ, Q1, TP.HCM – ĐT: 08.39141414; www.fiditour.com
 
Theo Fiditour
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2