胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
8/27/2019 10:35:41 AM

OKTOBERFEST VIỆT NAM 2019: Sôi động tuần lễ ẩm thực và văn hóa Đức tại Khách sạn Windsor Plaza

Chương trình bắt đầu từ 18:00 mỗi tối và kéo dài tới nửa đêm, từ 2/10 đến 5/10, và tiếp tục từ 9/10 đến 12/10

Oktoberfest Vietnam 2019 – Tuần lễ ẩm thực và văn hóa Đức hàng năm sôi động nhất thành phố – sẽ trở lại lần thứ 15 năm tại Khách sạn Windsor Plaza. Oktoberfest Vietnam là tuần lễ ẩm thực và bia Đức truyền thống, với nhiều hoạt động vui chơi giải trí đầy hào hứng, và năm nay còn giới thiệu thêm nhiều hương vị Á Đông mới rất hấp dẫn.  
 
Sự kiện tái hiện bầu không khí sôi động tại các sảnh rộng lớn của lễ hội bia Oktoberfest nguyên bản, với tiệc buffet gồm nhiều món Đức đặc sắc như xúc xích, thịt tẩm vụn bánh mì chiên, giò heo muối nướng, thịt nướng chua, bánh mì vòng, dưa cải muối và nhiều món ngon khác nữa.
 
 
Một số món mới mang hương vị Á Đông sẽ góp phần làm phong phú hơn cho thực đơn tiệc năm nay, như gỏi củ hủ dừa, súp tôm chua cay kiểu Thái, chân gà nướng kiểu Thái dùng kèm nước chấm cay, và khô thịt heo chiên giòn dùng kèm tương ớt. 
 
Khách tham dự sự kiện sẽ được thoải mái thưởng thức bia Schneider Weisse và Krombacher nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy bia Đức.
 
Là ngôi nhà của Oktoberfest Việt Nam suốt nhiều năm qua, khách sạn Windsor Plaza đã tổ chức sự kiện này từ năm 2005. Oktoberfest Việt Nam đã từng được hãng thông tấn Reuters công nhận trong Top 10 lễ hội Oktoberfest hàng đầu thế giới bên ngoài nước Đức, cũng như được giới thiệu trên tờ Chicago Tribune danh tiếng.
 
Khách sạn Windsor Plaza mang đến bầu không khí lễ hội Oktoberfest truyền thống từ Munich, với buổi khai mạc được đánh dấu bằng nghi thức khui thùng bia đầu tiên. Khách tham dự lễ hội mặc trang phục dân gian xứ Bavaria cổ tích, thả mình nhảy theo những bản nhạc Oktoberfest yêu thích.
 
Ông Adwin Chong, Tổng Quản Lý Khách sạn Windsor Plaza, cho biết, khách sạn tự hào tiếp tục truyền thống lâu đời là nhà tổ chức Oktoberfest tầm vóc hàng đầu khu vực. “Mỗi năm, sự kiện phát triển ngày càng lớn và quy mô hơn, Năm nay, chúng tôi sẽ có thêm những hoạt động mới mẻ và thú vị dành cho tất cả khách tham dự”, ông chia sẻ.
 
Năm nay, sự kiện chào đón sự trở lại của Partenkirchner Musikanten, ban nhạc Oktoberfest truyền thống đến từ nước Đức, chuyên biểu diễn trong các buổi hòa nhạc trên khắp thế giới. Từ lều bia đến các sảnh tiệc rộng lớn, Partenkirchner Musikanten nổi tiếng với những ca khúc sôi động đặc trưng của lễ hội. Khách tham dự còn được thưởng thức các chương trình giải trí đầy hào hứng như biểu diễn đàn vĩ cầm của nghệ sĩ Khmelivskaya Serafima, tại tầng 7, hòa mình vào phần trình diễn sôi động của DJ Mai Tường Vi và rapper Trần Phan Thiên Bảo, hay nhảy theo các vũ điệu với các vũ công tại tầng 5. Ngoài ra, khách có thể tham gia vào các hoạt động, trò chơi thú vị, cũng như có cơ hội nhận nhiều giải thưởng và quà tặng bất ngờ.
 
Chương trình rút thăm trúng thưởng năm nay sẽ trao nhiều giải thưởng giá trị, gồm có các giải lớn như một thẻ SCB Master/Visa Card Debit trị giá 50 triệu đồng; năm thẻ SCB trị giá 2 triệu đồng mỗi thẻ được trao thưởng hàng đêm, ba xe máy Selena, và nhiều giải thưởng rút thăm may mắn hàng đêm khác dành cho khách tham dự.
 
Nhà tài trợ Kim Cương Xanh của Oktoberfest Vietnam 2019 là Chi Nhánh Công Ty TNHH Liên doanh VINA-BAT tại Thành phố Hồ Chí Minh. Các nhà tài trợ Kim Cương bao gồm Ngân hàng TMCP Sài Gòn, Công ty CP Phát triển Bất động sản Alpha King, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam, Tập đoàn Novaland, Công ty TNHH Điện Lim Kim Hai (Việt Nam). Các nhà tài trợ sự kiện Bạch Kim là Công ty TNHH Schindler Việt Nam, Mercedes-Benz Vietnam Star, Hãng Hàng Không Quốc Gia Thái Lan - Thai Airways International. Và các nhà tài trợ Vàng năm nay bao gồm Công ty TNHH Indochine Wellness, Yunfu Yingpu Marble Ltd, Công ty CP Chứng Khoán Tân Việt, Công ty TNHH Điều Hòa Gree (Việt Nam), Chi nhánh Công Ty TNHH MTV Thiết bị nặng OneAsia – Nhà máy sản xuất lắp ráp mô tô xe máy Pháp – Thương hiệu UMG Motor, Công ty CP Sun Wah Properties Việt Nam. Nhà tài trợ sản phẩm bao gồm công ty TNHH Eracare Health Mart Việt Nam. Tài trợ tuyền thông cho sự kiện gồm có Golf & Cuộc sống, Luxuo.vn, Men & Life, Người Đô Thị, Nhà Quản Lý, Nữ Doanh Nhân, Phụ nữ Ngày nay, Saigoneer.com, Vietnamnet.vn, Diadiemanuong.com, Doanh Nhân Saigon, L'Officiel, Ơi Vietnam, Sài Gòn Đầu Tư Tài Chính, Saigon Tiếp Thị, The Guide, Vietnam Heritage, Vietnam Pathfinder, Chào Vietnam, Leisure & Travel, và Việt Nam News.
 
Vé Oktoberfest Việt Nam 2019 có giá 1.300.000 VNĐ cho tối thứ Tư và thứ Năm; 1.500.000 VNĐ cho tối thứ Sáu và thứ Bảy. Khi khách đặt mua vé sớm trước ngày 30/09/2019, sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt lên đến 20% cho vé thứ Tư và thứ Năm và 10% cho vé thứ Sáu và thứ Bảy.

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2