胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
10/15/2019 8:51:49 AM

Đai WBA Đông Á: Chính thức đến Việt Nam trong sự kiện Victory 8 "Legend of Hoan Kiem"

Sau 2 sự kiện thành công tại TP.HCM, giải đấu Victory 8 sẽ đến với thủ đô Hà Nội vào ngày 19 tháng 10 sắp tới cùng với chiếc đai WBA Đông Á.

Sự kiện thứ 3 của giải đấu Victory 8 sẽ mang tên Legends of Hoan Kiem - Huyền Thoại Hoàn Kiếm. So với 2 sự kiện trước diễn ra vào tháng 11 năm 2018 và tháng 3 năm 2019, sự kiện Huyền Thoại Hoàn Kiếm sẽ là sự kiện boxing chuyên nghiệp có quy mô lớn nhất tại Việt Nam. Chủ trương tổ chức sự kiện đã nhận được sự ủng hộ của các cơ quan thể thao chức năng và chính quyền thành phố, đặc biệt là Tổng cục thể dục thể thao, Bộ Văn hóa thể thao và du lịch ngay từ khâu ý tưởng.
 
Victory 8: Huyền Thoại Hoàn Kiếm sẽ được tổ chức ngoài trời tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, phía Bắc hồ Hoàn Kiếm với sức chứa khán giả dự đoán lên đến 30000 người. Sự kiện Huyền Thoại Hoàn Kiếm chính là sự kiện Boxing có quy mô khủng nhất Việt Nam.
 
Không chỉ đem đến cho khán giả 12 trận đấu Boxing kịch tính giữa các võ sĩ ngoại quốc và các võ sĩ nước nhà Việt Nam, công ty VSP Boxing thậm chí còn đem cả chiếc đai WBA danh giá về Việt Nam.
 
 
Trận đấu tâm điểm cho Huyền Thoại Hoàn Kiếm sẽ là cuộc chạm trán tranh đai vô địch WBA khu vực Đông Á giữa nhà vô địch quốc gia 11 năm liên tiếp Trương Đình Hoàng và đương kim vô địch người Hàn Quốc Guy Hyun Lee.
 
Ban tổ chức Victory 8 cũng cho biết, công ty VSP Boxing cũng đã “bạo tay” chi hơn 2 tỉ đồng để huy động các võ sĩ cứng cựa tham gia sự kiện lần này.
 
 
 
Tất cả những trận đấu sẽ diễn ra tại sự kiện Victory 8 Legend of Hoan Kiem.
 
Không chỉ đặc biệt với những giải đấu “cực hot”, Victory 8 ngày 19 tháng 10 sẽ là sự xuất hiện đầy bất ngờ của ca sĩ, hotgirl đình đám Hoàng Thùy Linh.
 
Victory 8 "Huyền thoại Hoàn Kiếm" tổ chức bởi VSP Boxing với sự đồng hành của Saigon Sports Club và nhãn hàng nước tăng lực Red Bull được kỳ vọng sẽ trở thành một trong số những sự kiện thể thao được trông đợi nhất trong lịch sử với sự theo dõi trực tiếp của hơn 30,000 khán giả ngay tại địa điểm diễn ra sự kiện cùng hơn 200 triệu lượt xem qua các kênh truyền hình. Trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp tại Việt Nam cũng như trên một số quốc gia trên thế giới như Úc, Philippines.

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2