胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
2/25/2016 4:12:28 PM

Cầu sông Hàn ngừng quay trưa 25/2

Việc tạm ngưng lưu thông qua cầu sông Hàn để bảo đảm an toàn và thuận lợi trong việc tổ chức giao thông liên quan đến cuộc đua thuyền buồm quốc tế Clipper 2015-2016.

Theo quyết định của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, tất cả các phương tiện sẽ không được phép lưu thông qua cầu Sông Hàn trong thời gian từ 12h-13h ngày 25/2.

Công an TP phối hợp với Sở Giao thông vận tải, UBND các quận Hải Châu, Sơn Trà tổ chức trực chốt, hướng dẫn, phân luồng giao thông khu vực hai đầu cầu sông Hàn để bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông tại khu vực trong thời gian nêu trên.

 
Trưa 25/12, các phương tiện không được lưu thông qua cầu Sông Hàn. Ảnh: Đoàn Nguyên.

Sáng nay, 60 đội đã bước vào tranh tài giải đua thuyền kayak năm 2016 tại sông Hàn.

Tham gia với thành phần là các thuỷ thủ, người thân của những người tham gia cuộc đua thuyền buồm quốc tế Clipper 2015-2016; các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thể thao, du lịch, giải trí và các cá nhân yêu thích thể thao.  

Lộ trình đường đua gồm 2,5 km, xuất phát từ cầu Rồng đến cầu sông Hàn và quay trở lại. Ở vòng loại có 2 lượt đua, mỗi lượt đua gồm 25 đội, chọn 10 đội vào chung kết. Tại chung kết có 20 đội tranh giải.

Theo quy định của ban tổ chức, mỗi đội gồm 2 vận động viên. Các đội lần lượt nhận thuyền từ trên bờ, xuất phát ra điểm tập kết để chờ hiệu lệnh xuất phát. Khi về đích, các đội tự mang thuyền lên bờ theo đúng vị trí cũ
 
Theo Zing




 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2