胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
3/25/2016 11:42:36 AM

Du khách Thái Lan thích đến Việt Nam trong kỳ nghỉ tháng 5

Kỳ nghỉ lễ mừng ngày nhà vua đăng quăng trong tháng 5 sẽ là cơ hội cho người dân Thái Lan đi du lịch nước ngoài. Các điểm đến được yêu thích là Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam.

Chính phủ Thái Lan thông báo kỳ nghỉ lễ Đăng quang (Coronation Day) năm nay của người dân sẽ kéo dài từ 5/5-8/5. Lễ Đăng quang (Coronation Day) là một ngày lễ quốc gia của Thái Lan, tổ chức hàng năm vào ngày 5/5, mừng lễ lên ngôi của Vua Bhumibol Adulyadej năm 1950.

Hội đồng Du lịch Thái Lan (TCT) hy vọng kỳ nghỉ dài ngày này sẽ giúp du lịch nội địa tăng trưởng.

 
Sân bay Don Mueang trong dịp lễ té nước  Songkran 2015. Ảnh: Bangkok Post.

Một khảo sát 350 du khách Thái Lan của TCT gần đây cho thấy, 30% số người tham gia dự định đi du lịch nước ngoài trong kỳ nghỉ lễ tháng 5. Khoảng 24% sẽ đi du lịch trong nước. 45% người tham gia cho biết việc kéo dài ngày nghỉ không ảnh hưởng tới kế hoạch của họ. Các điểm đến nước ngoài được yêu thích là Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam.

TCT dự đoán lượng khách Thái Lan ra nước ngoài sẽ tăng 12% trong quý đầu của năm 2016, và sẽ tiếp tục tăng trong quý hai do các kỳ nghỉ dài ngày.

Khảo sát cũng cho thấy 31% người tham gia định đi du lịch trong nước vào quý hai, giảm so với 44% cùng kỳ năm ngoái. Điều này đồng nghĩa ngày càng có nhiều người Thái thích du lịch nước ngoài trong giai đoạn đó hơn.

Ông Ittirit Kinglek, Chủ tịch TCT, hy vọng chính phủ sẽ có nhiều chiến dịch nhằm tăng lượng khách nội địa. Ông dự đoán khoản thu từ du khách trong lễ hội té nước Songkran (từ 13-15/4) sẽ không tăng so với năm ngoái, do suy thoái kinh tế và cuộc vận động tiết kiệm nước trước tình trạng hạn hán.
 
Theo Bangkok Post
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2