胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
6/9/2016 4:29:24 PM

Tìm thấy thi thể du khách Anh lạc ở Fansipan

13g chiều 9-6, một trong sáu mũi cứu hộ đã tiếp cận khu vực hiểm trở nhất trên đường chinh phục đỉnh Fansipan (Sa Pa, Lào Cai), ở độ cao khoảng 2.800m và nhìn thấy nạn nhân đang nằm gục bên một tảng đá.

 
 
Sử dụng chó nghiệp vụ của quân đội để tìm kiếm nạn nhân bị lạc trong rừng ở Sa Pa - Ảnh: Hồng Thảo

Thông tin từ ông Vũ Hùng Dũng - chủ tịch UBND huyện Sa Pa - cho biết nạn nhân mà đội cứu hộ nhìn thấy được xác định là du khách người Anh Aiden Webb.

Ông Nguyễn Quang Vĩnh, giám đốc vườn quốc gia Hoàng Liên, xác nhận nạn nhân đã chết.

Hiện các lực lượng chức năng đang bảo vệ hiện trường. Sau khi khám nghiệm tử thi xong sẽ đưa thi thể nạn nhân về Sapa. Phương án tiếp theo là sẽ đưa nạn nhân lên nhà ga cáp treo trên đỉnh Fansipan, ở độ cao 3.000m, sau đó vận chuyển nạn nhân xuống khu vực thị trấn Sa Pa bằng cáp treo.

Tuy nhiên, ông Trường cũng cho biết, dự kiến phải sang ngày 10-6, mới đưa được thi thể về Sapa, bởi trong ngày hôm nay sẽ không kịp thời gian. 

Trước đó, vào ngày 2-6, anh Aiden Webb, quốc tịch Anh, vận động viên leo núi chuyên nghiệp, ưa thích chinh phục các địa hình hiểm trở đã một mình leo núi chinh chinh phục đỉnh Fansipan,  không may bị lạc và bị thương do ngã trong Vườn quốc gia Hoàng Liên.

Sau đó, ngày ngày 5-6, một người Anh có nickname trên facebook là Lisa Shaw Webb đã đăng lời kêu gọi giúp đỡ từ cộng đồng mạng Việt Nam để tìm cháu trai Aiden Shaw Webb.

Các lực lượng lượng chức năng của huyện Sapa, thị trấn Sapa đã được huy động để tìm Aiden Webb từ ngày 4-6 đến nay. 
 
Theo TTO


 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2